Mất ngủ vì đặt gương chiếu vào giường

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đặt gương hướng về phía giường sẽ làm cho bạn ngủ không được sâu giấc vì sự phản chiếu của gương sẽ thu hết ánh sáng và khuếch tán âm thanh.

Đặt gương chiếu vào giường gây mất ngủ

Ngày nay, người ta sử dụng gương không chỉ với mục đích là để soi ngắm, mà gương còn được dùng để trang trí nội thất, do nó tạo ra cảm giác không gian rộng rãi, thoải mái hơn.

Tuy nhiên, khi chọn vị trí để treo gương thì bạn nên chú ý tới vấn đề phong thủy. Tuyệt đối không đặt gương trong phòng ngủ, lại càng cấm kỵ việc để gương hướng trực tiếp về phía giường nằm. 

Đặt gương hướng về phía giường sẽ làm cho bạn ngủ không được sâu giấc vì sự phản chiếu của gương sẽ thu hết ánh sáng và khuếch tán âm thanh. Việc ngủ không ngon giấc khiến cho sức khỏe về lâu dài sẽ bị suy giảm. 

me
Tuyệt đối không đặt gương trong phòng ngủ, lại càng cấm kỵ việc để gương hướng trực tiếp về phía giường nằm. 

Cách hóa giải:

1. Loại bỏ tất cả gương ra khỏi phòng ngủ nếu có thể.

2. Đặt gương lệch hướng so với giường.

3. Bạn cũng có thể sử dụng một tấm vải để phủ lên gương khi không sử dụng để ngăn sự chiếu xạ từ gương. 

Đặt gương như nào để tránh đối phương có người thứ 3?

Phòng ngủ của các cặp vợ chồng hầu hết đều có bàn trang điểm hoặc tối thiểu cũng có một tấm gương lớn để phục vụ cho việc trang điểm, chỉnh trang quần áo, đó là điều hoàn toàn cần thiết.

Nên tránh đặt gương rọi thẳng vào giường ngủ của hai vợ chồng

Tuy nhiên nếu vô ý hoặc cố tình bố trí gương soi đối diện hoặc rọi thẳng vào giường ngủ của chủ nhân căn phòng, thì theo Phong thủy, cũng như theo tập tục dân gian, cách bố trí như thế sẽ dẫn đến những lục đục trong quan hệ vợ chồng, khiến họ thường xuyên tranh chấp, đấu khẩu, chấp vặt với nhau không đáng có. 

Đầu giường có gương phản chiếu

Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, nếu đặt trong nhà thì có ảnh hưởng rất lớn đến các cặp vợ chồng. Vì thế các chuyên gia trong phong thủy khuyên rằng không nên đặt gương trong phòng ngủ của các cặp đôi. Nếu như gương đặt trong phòng phản chiếu được giường ngủ của gia chủ, hay ở đầu giường có chiếc gương phản chiếu thì giữa vợ chồng thường có những mâu thuẫn khó giải quyết, thậm chí là người kia có người thứ 3.

Trong ngũ hành thì gương thuộc mệnh kim, nếu đặt trong nhà thì có ảnh hưởng rất lớn đến các cặp vợ chồng.

Theo như phong thủy thì chiếc gương tượng trưng cho việc có hơn một người chồng, hay hơn một người vợ. Nhưng dù bất luận thế nào thì gương đem đến những ảnh hưởng không tốt cho hôn nhân.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo

Những điều cấm kỵ trong phòng cưới để hôn nhân hạnh phúc
Những điều cấm kỵ trong phòng cưới để hôn nhân hạnh phúc
(Làm Mẹ) - (Phunutoday) - Bạn hãy tham khảo những điều cấm kỵ phòng cưới nếu muốn hôn nhân bền vững nhé.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link