7 bộ váy hè kiều diễm, thanh lịch nhất của Công nương Diana được coi là biểu tượng thế giới

( PHUNUTODAY ) - Công nương Diana vẫn toát lên vẻ sang trọng, trang nhã khiến ai cũng phải dõi theo dù chẳng ăn vận cầu kỳ.

Dù đã vài thập kỉ trôi qua, Công nương Diana vẫn luôn là 1 trong những biểu tượng thời trang bất hủ thể hiện 1 khía cạnh hoàn toàn khác về giới quý tộc. Chẳng ăn diện cầu kì, lộng lẫy nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng, trang nhã khiến ai ai cũng phải dõi theo. Và mới đây, tạp chí Vogue đã điểm lại 7 bộ váy hè kiều diễm, thanh lịch nhất của Công nương.

Empty

Bộ váy màu vàng chanh rực rỡ sắc hè mà Công nương diện trong lần giao lưu tại 1. Lúc đó bà  đã chọn thắt eo bằng thắt lưng trắng ton sur ton với họa tiết trên váy, giúp tổng thể sang chảnh. 

Empty

Trong chuyến trang mật tình tứ bên Thái tử Charles, Công nương Diana diện lên mình set váy trắng điểm xuyết những bông hoa xanh đầy ngọt ngào, trang nhã, áo buộc thêm phần cá tính trong khung hình đậm chất lãng mạn.

Empty

Bà luôn thích những bộ trang phục được thiết kế riêng với vẻ đẹp đơn giản, tối thiểu hóa phụ kiện. Và chiếc váy trắng xếp ly này chính là một trong số đó. Váy xếp ly mang đến cảm giác thanh lịch và còn lịch sự. Cho đến nay mẫu váy này vẫn là item được nhiều chị em công sở yêu thích. Công nương Diana đã gợi ý cho chúng ta cách mix đơn giản mà vẫn bắt mắt chẳng hề kém phân sành điệu. 

Empty

Nữ Công tước xứ Cambridge từng thừa nhận rằng mình cực kì say mê họa tiết chấm bi và được chỉn chu lựa chọn sao cho trùng khớp với chiếc mũ. Chỉ 2 tông trắng đen tối giản, Công nương Diana vẫn đem đến phong vị đậm chất thời trang, tinh tế. Bạn hoàn toàn có thể học theo cách này để có được set đồ đẹp như ý. 

Empty

Trong thời kì mang thai, bà vẫn hết sức xinh đẹp với gu thời trang đơn giản, casual. Chiếc váy xanh oversized cùng đường viền to bản ở cổ tạo nên nét phóng khoáng đặc trưng của Công nương Diana. Chẳng cần cầu kỳ bà vẫn có được style cá tính. 

Empty

Công nương Diana luôn chọn giày dép đồng màu với trang phục, tạo nên vẻ đẹp hài hòa, hợp mắt. Diện chiếc váy hồng pastel, nhấn nhá thêm đó là đường viền, dọc giữa dải màu xanh da trời, Công nương đem đến vẻ ngoài đầy dịu dàng, lôi cuốn

Theo:  khoevadep.com.vn copy link