Nàng BTV "chân ngắn" của đài truyền hình gợi ý vài chiêu lên đồ du lịch khắp đất nước

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong một đoạn clip ngắn, Hà Đan đã trổ tài mix&match với 4 outfit đi du lịch khắp đất nước.

Hà Đan - “nàng BTV chân ngắn đài truyền hình” tuy có dung mạo rực rỡ, 3 vòng quyến rũ nhưng chiều cao lại thuộc team “ba mét bẻ đôi”. Dù vậy, phong cách thời trang của nàng BTV này vẫn khiến dân tình mê như điếu đổ vì rất sành điệu, thời thượng. 

hadan1

Mới đây, mỹ nhân 9X làm dân tình xuýt xoa không ngớt khi đăng tải đoạn clip đi “lên đồ” du lịch khắp nhiều vùng miền đất nước ngay tại nhà với đủ kiểu đồ phù hợp với từng địa điểm dừng chân. Chỉ trong một đoạn clip ngắn, Hà Đan đã trổ tài mix&match với 4 outfit đi du lịch khắp đất nước. 

hadan2

Đến Sapa ngày se lạnh, Hà Đan chọn cho mình cây đồ hồng ngọt ngào, tươi sáng ngắn khoe đôi chân thon dài nhưng không để lạnh cóng. Hà Đan khéo mix&match cùng đôi boots cao cổ.

hadan3

Nếu đi Hội An, không gì thích hợp hơn là áo yếm cách điệu mặc cùng quần đen. Ở địa điểm du lịch này, sắc đỏ của trang phục chắc chắn sẽ giúp cô nàng trở nên nổi bật.

hadan4

Lạc chân vào vùng đất mộng mơ Đà Lạt, Hà Đan hóa quý cô cổ điển với trang phục mang đậm chất vintage với tông vàng nâu ấm nóng. Để tránh nắng dễ làm đen da của vùng đất cao nguyên này, không thể thiếu chiếc mũ rộng vành.

hadan6

Cuối cùng là Sài Gòn, cô chọn cho mình set đồ đơn giản nhưng cực năng động với quần jogger và croptop. Diện đồ trắng mát mẻ, không quên đội thêm chiếc mũ lưỡi trai chính là một trong những "tuyệt chiêu" giải nhiệt hiệu quả nhất.

Có thể thấy, chỉ với 4 outfit không quá sang chảnh và toàn là sự mix&match giữa các item đơn giản nhất, Hà Đan đã làm mãn nhãn mắt nhìn của hội chị em mê dịch chuyển. Nhân lúc đang nghỉ dịch ở nhà với 4 bức tường, các nàng có thể thử nghiệm phối đồ và tính toán sẵn cho các địa điểm du lịch bản thân chuẩn bị "triển" khi dịch sắp hết. Mặc mãi mấy kiểu đồ bộ dù có thoải mái đến đâu cũng dễ gây nhàm chán nên đôi khi có thể học Hà Đan tạo thêm niềm vui, giúp tinh thần lạc quan khi "F5" phong cách thời trang hàng ngày với những bộ cánh đặc sắc và lung linh hơn. Đây cũng là thời điểm hoàn hảo để các nàng tìm hiểu và đào sâu về gout ăn mặc của bản thân để sau dịch thể hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link