7 cách để vẻ bề ngoài luôn hoàn hảo, rạng rỡ mỗi ngày

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần chú ý đến những tiểu tiết này đảm bảo bạn sẽ luôn có vẻ ngoài rạng rỡ.

Chăm sóc bàn tay

Có một đôi tay thực sự mềm mại sẽ tạo được sự duyên dáng, tinh tế và thanh lịch. Hãy dưỡng ẩm hàng ngày và loại bỏ vết chai. Bàn tay cứng và lạnh có thể miêu tả bạn là một người lo lắng hoặc nhút nhát và trong một số trường hợp, chưa kể nhìn sẽ rất thô cứng.

1429152480-qttaban_tay_dep_dv1_yvze

Ngoài ra cần làm sạch móng tay của bạn, chú ý đến độ dài của móng tay, bạn có thể muốn thêm một màu thật ấm cho móng tay. Hãy nhớ rằng ngón tay của bạn được trang trí với màu sắc nhẹ nhàng và phù hợp với môi trường làm việc hoặc những người xung quanh bạn.

Mùi hương

Mùi hương của bạn rất quan trọng giúp bạn hấp dẫn và trở nên thu hút hơn. Dành thời gian để tìm một loạt các mùi hương không quá nhạt nhẽo nhưng cũng không quá choáng ngợp. Bạn nên tìm một loại nước hoa phù hợp để tạo được mùi hương riêng cho bản thân mình.

bi-quyet-trang-diem-tu-nhien-cho-nang-luon-rang-ro-1-giadinhvietnam-10543311

Nếp nhăn của quần áo

Hãy đảm bảo chúng không bị nhăn hoặc gấp nếp. Bạn nên tập cho mình thói quen ủi từng bộ quần áo của mình, đặc biệt là những bộ đồ bạn thường mặc đi làm hoặc đi chơi. Quần áo gọn gàng, phẳng phiu, sạch sẽ và thơm tho là cách để tăng vẻ thu hút cho vẻ ngoài. 

Chải lông mày của bạn

Hành động đơn giản này thực sự có thể làm tăng thêm vẻ đẹp và diện mạo tổng thể của bạn. Chúng giúp bạn tạo ra những đường nét hài hòa trên khuôn mặt và giúp bạn trở nên tự tin hơn.

chi-ke-may-13

Tóc

Tóc của bạn mờ nhạt và khá xỉn màu nhưng chúng không thực sự khiến bạn quá bận tâm. Dù vậy bạn vẫn cần loại bỏ những sợi tóc nhỏ, mỏng và mờ nhạt này. Bởi cách này thực sự có thể tạo thêm vẻ mịn màng, mềm mại và rạng rỡ cho khuôn mặt của bạn, do đó làm tăng vẻ ngoài của bạn và làm cho lớp trang điểm của bạn trở nên tuyệt vời hơn. Bạn có thể lựa chọn nhuộm lại màu tóc, chọn kiểu tóc mới mẻ hơn. 

Chăm sóc lông mi của bạn

Đây là một cách tuyệt vời khác để tạo khung và mang lại vẻ đẹp cho khuôn mặt vì việc mọc mi thực sự có thể thay đổi diện mạo của bạn trở nên tốt đẹp hơn. Bạn có thể sử dụng dầu dừa hoặc dầu thầu dầu lên mi cũng có thể giúp mi mọc dài, khỏe và dày. 

photo-1550690789-7488ea3f7a43_Cropped_1024x

Chăm sóc da hàng ngày

Để luôn giữ được nét thanh xuân, bạn nên lưu ý đến việc chăm sóc da hàng ngày. Massage da nhẹ nhàng là cách kích thích máu lưu thông, da hồng hào, khỏe mạnh. Việc chọn lựa các sản phẩm dưỡng da phù hợp, làm sạch da mặt cẩn thận sẽ giúp da tươi tắn hơn.

Theo:  xevathethao.vn copy link