Phụ nữ có 3 nhỏ, 2 to là tướng phú quý, giúp chồng làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Nhân tướng học coi đây là những nét tướng trời cho của người phụ nữ. Không chỉ vượng cho bản thân mà còn vượng cho chồng con.

Mũi nhỏ

Phụ nữ có tướng mũi thanh thoát nhỏ nhắn, cánh mũi đầy đặn kín đáo thường có tướng phúc mệnh trời sinh. Họ dễ gặt hái thành công trên con đường sự nghiệp. Họ được trời phú cho khả năng thuyết phục. Nếu biết nắm bắt thời cơ và được quý nhân trợ giúp thì thành công nằm trong tầm tay.

Bên cạnh đó, họ còn có thể giúp chồng làm nên sự nghiệp. Họ biết vun vén cho chồng, có thể đưa ra cho chồng những lời khuyên hữu ích.

Miệng nhỏ

Theo nhân tướng học, nét tướng miệng có ảnh hưởng không nhỏ đến vận thế của một người phụ nữ. Nữ giới có khuôn miệng nhỏ được cho là người thông minh, khéo léo, nhanh nhẹn.

Người phụ nữ có nét tướng này trời sinh thật thà, trung hậu, cuộc đời được hưởng vinh hoa phú quý. Không chỉ giỏi việc cơ quan họ còn khéo chiều chồng và chăm sóc con cái tốt. Người chồng có người vợ như vậy sát cánh sẽ có thêm niềm tin để đạt được thành công.

Ngực nhỏ

Phụ nữ ngực nhỏ thường khiến các anh chàng chẳng thể cưỡng lại được vẻ đẹp mỏng mảnh tiểu tư, sang trọng quý phái.

Không chỉ giúp phụ nữ trông trẻ hơn, ngực nhỏ còn là nét phúc tướng, mang lại vận may về đường tiền bạc cho người phụ nữ và cả gia đình. Nghiên cứu từng được tạp chí Psychology Today đưa ra, hầu hết đàn ông mạnh mẽ về tài chính thường chọn vợ ngực nhỏ và ngược lại.

Mông to

Trong mắt đàn ông, phụ nữ mông to có sức hấp dẫn đặc biệt vì nó tượng trưng cho khả năng làm mẹ hoàn hảo. Nghiên cứu cho thấy phụ nữ có vòng 3 càng lớn thì sinh con sẽ càng thông minh. Còn theo nhân tướng học, phụ nữ mông to thường tính tình nhân ái, độ lượng, hào phóng. Cuộc sống của họ luôn suôn sẻ, đủ ăn đủ mặc, không có nhiều lo lắng.

Vậy nên người vợ có vòng 3 lớn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho chồng cả về kinh tế lẫn tinh thần.

Đùi to

Phụ nữ đùi to thường là người có đầu óc tinh nhanh và có sức chịu đựng hơn người. Họ có tính cách ôn hòa, giỏi chăm lo cho gia đình và giúp đỡ chồng.

Phụ nữ đùi to thường đi kèm với hông nở mà người có hông rộng, đầy đặn sẽ có tài vận tốt, có năng lực kiếm ra tiền và cũng có khả năng giữ được tiền.

Họ chững chạc, biết thận trọng, có nghị lực, là người vợ vững vàng giúp chồng phát triển sự nghiệp rất tốt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link