7 địa điểm chụp ảnh đẹp miễn chê ở Hạ Long

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi đi du lịch Hạ Long du khách không chỉ được ngắm cảnh, ăn ngon mà còn được lưu giữ khoảnh khắc ở những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hạ Long.

7 địa điểm chụp ảnh đẹp miễn chê ở Hạ Long

Hạ Long không chỉ là một thành phố du lịch được đông đảo du khách trong và ngoài nước biết đến mà nơi đây còn là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ, các đôi uyên ương đến đây chụp ảnh. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn một số địa điểm chụp ảnh đẹp miễn chê ở Hạ Long.

Bảo tàng Quảng Ninh

Mô tả ảnh.
Bảo tàng Quảng Ninh

Vảo tàng Quảng Ninh nằm ở 165 đường Nguyễn Văn Cừ, thành phố Hạ Long, đây là một địa điểm chụp ảnh tuyệt đẹp ghi lại những khoảnh khắc của du khách khi đến Hạ Long, và là địa điểm chụp ảnh cưới của rất nhiều bạn trẻ.

Thông thường thì trong các chương trình du lịch sẽ không có bảo tàng Hạ Long trong chương trình tuy nhiên bạn có thể tự khám phá bảo tàng và ghi lại những trải nghiệm của bản thân tại đây, bảo tàng Quảng Ninh lưu giữ những hiện vật quý của Quảng Ninh và của đất nước tại bảo tàng có khu trưng bày ngoài trời và trong nhà, rất thích hợp và là nơi cho du khách tìm hiểu nhiều hơn về Quảng Ninh, và có những bức hình cổ kính đẹp nhất.

Các làng chai trên Vịnh

Mô tả ảnh.
Các làng chài ven biển

Các làng chài ven biển ở Hạ Long như làng chài Vung Viêng, làng chài Cửa Vạn, làng chài Ba Hang… không chỉ là một điểm dừng chân lý thú, mà còn là một điểm chụp hình yêu thích của du khách.

Vịnh Hạ Long

Mô tả ảnh.
Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long điểm đến lý tưởng của du khách với cảnh biển thơ mộng, cát trắng nắng vàng, trải nghiệm cùng những con sóng khi dịu êm lúc mạnh mẽ, để vừa tắm biển và lưu lại những tấm hình đẹp nhất ở đây làm kỷ niệm, hơn thế nữa khi đi tàu thăm vịnh thì du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hờn Lư Hương, bạn có thể chụp được bức hình mình như đang giữa biển khơi, không cần dựa vào tay nghề của bạn  mà vẫn có những bức hình đẹp bởi phong cảnh nơi này là quá tuyệt vời, bạn còn có thể  chụp những bức hình kỳ bí tại những hang động tuyệt đẹp trên vịnh, hãy sẵn sàng máy ảnh để có những bức hình đẹp lưu giữ làm kỷ niệm về sau.

Vịnh Hạ Long còn là địa điểm du lịch của các cặp đôi vừa đi du lịch và vừa chụp những bức ảnh tuyệt vời.

Cầu Bãi Cháy

Mô tả ảnh.
Cầu Bãi Cháy

Bãi Cháy, bạn không thể bỏ qua địa điểm này nếu bạn muốn có bộ sưu tập ảnh đầy đủ khoảnh khắc tại Hạ Long. Sẽ là rất thiếu khi bạn không ghé thăm cây cầu Bãi Cháy và ghi lại những tấm hình. Thật tuyệt vời ngắm cảnh thành phố Hạ Long từ cầu Bãi Cháy, có rất nhiều cặp đôi đã chọn Cầu Bãi Cháy là nơi ghi lại những bức hình cưới

Tuần Châu

Mô tả ảnh.
Tuần Châu

Đi du lịch Hạ Long thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua hòn đảo xinh đẹp Tuần Châu, ở đây có rất nhiều cảnh đẹp để bạn có thể tạo nên những khung hình đẹp, với bãi biển trải dài, cát trắng, kết hợp những công trình kiến trúc hoành tráng đan xem giữa núi non kỳ vỹ  xứng đáng là một điểm đến để trải nghiệm.

Chụp hình trên du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long

Mô tả ảnh.
Du thuyền

L’Azalee Cruise Hạ Long là thuyền buồm bằng gỗ truyền thống du ngoạn quanh quanh Vịnh Hạ Long được du khách rất yêu thích. Với kiến trúc ấn tượng và phong cách trang trí tinh tế, du thuyền L’Azalee Cruise Hạ Long luôn là nơi mang đến cho du khách cơ hội “ra đời” nhiều bộ ảnh ấn tượng.

Chụp hình Vịnh Hạ Long từ Thủy phi cơ

Mô tả ảnh.
Chụp hình vịnh Hạ Long tư phi cơ

Máy bay với 2 chỗ ngồi cho phi công, 12 chỗ ngồi cho hành khách và cửa sổ rộng rãi, giúp hành khách có thể thoải mái ngắm nhìn cảnh đẹp của Vịnh Hạ Long trên máy bay và ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ từ độ cao từ 150 đến 3.000 m so với mực nước biển.

8 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Hà Giang
8 địa điểm chụp ảnh đẹp như mơ ở Hà Giang
(Khám phá) - (Phunutoday) - Rất nhiều các bạn trẻ “phải lòng” Hà Giang nên đã chọn những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Giang để lưu giữ những khoảnh khắc ấn tượng.
9 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Hà Nội
9 địa điểm chụp ảnh siêu đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Tránh xa những con phố ồn ào, tấp nập, các bạn trẻ thường chọn cho mình những địa điểm chụp ảnh đẹp ở Hà Nội để lưu giữ khoảnh khắc.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn