7 điểm từng bị coi là hạn chế của ngoại hình nay đã được "bình thường hóa"

( PHUNUTODAY ) - Thử cùng tìm hiểu những đặc điểm cơ thể mà nhiều phụ nữ có xu hướng cảm thấy bất an dù bản chất nó rất bình thường.

Sẹo và vết rạn da

Nhiều người tránh mặc quần áo để lộ vết sẹo hoặc vết rạn da. Điều này xảy ra ngay cả khi họ biết rằng những vết sẹo cũng bình thường như nốt ruồi hay mụn nhọt. Có đến 100 triệu bệnh nhân trên toàn thế giới có sẹo sau phẫu thuật mỗi năm, vì vậy sẹo không phải là vấn đề lớn.

thien-an-4981-1671094576-72-width728height971

Nếp gấp vùng nách

Nhiều phụ nữ tránh mặc áo cộc tay vì họ khó chịu với nếp gấp da ở vùng nách. Dư luận cho rằng những nếp gấp này hình thành ở những người thừa cân.

Có nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như nâng ngực, mặc áo ngực chật, di truyền và nội tiết tố cũng có thể góp phần làm xuất hiện các nếp gấp ở nách, vì vậy việc có chúng là điều hoàn toàn bình thường.

vung-da-duoi-nach-chay-xe

Tóc trên ngón chân cái

Một số người bị mọc lông ở những nơi không ngờ tới nhất, chẳng hạn như ngón chân. Lông trên ngón chân là một dấu hiệu tốt. Nó có nghĩa là bạn có lưu thông bình thường. Ngoài ra, mật độ lông tóc có thể thay đổi theo độ tuổi.

Vùng da không mấy hoàn hảo phía trên đầu gối

Trước đây nhiều người cho rằng không nên cạo lông ở chân trên đầu gối vì điều này được cho là sẽ khiến lông mọc dày và nhanh hơn. Nhưng thực tế lông ở đùi thường mịn và ít lộ rõ hơn so với lông ở dưới đầu gối nên việc có nó cũng không phải khuyết điểm gì quả to tét. 

co-the-moc-long-la-benh-gi1551756284

Đổ mồ hôi dưới ngực vào mùa hè

Theo quy luật, mồ hôi có thể nhìn thấy ở những nơi mà các bộ phận cơ thể tiếp xúc với nhau: ở nách, giữa hai chân hoặc dưới bầu ngực. Các nhà khoa học thậm chí còn khẳng định rằng đổ mồ hôi rất tốt cho sức khỏe của bạn. Nếu nặng mùi bạn mới cần xử lý bằng các phương pháp khử mùi. 

Cổ ngấn

Các nhà khoa học đã phát hiện ra những đường thịt cũng chính là một biểu tượng trạng thái, cho thấy sức khỏe và chế độ dinh dưỡng tốt. Nhiều phụ nữ cố gắng tránh những nếp nhăn này bằng mọi giá vì họ nghĩ rằng chúng là dấu hiệu của sự lão hóa. Nhưng những đường này là hoàn toàn tự nhiên và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi, nếu không cần thiết bạn không phải che chắn chúng.

z3805217077061_604994594b8f16729075e672b57320fd-1671094576-74-width728height571

Móng tay không sơn móng tay

Phụ nữ thích sơn móng tay bằng sơn móng tay hoặc gel, loại sơn này có thể bám trên móng tay trong khoảng 3 tuần. Nhưng cũng bình thường nếu bạn không sơn móng tay vì trông tự nhiên. Có nhiều lý do tại sao bạn có thể nên tránh làm móng tay trong tiệm. Ví dụ, bạn có thể muốn tiết kiệm thời gian, tiền bạc hoặc sợ bị nhiễm trùng.

Theo:  xevathethao.vn copy link