Cô gái xứ Hàn bật mí mẹo giảm 30 kg trong 5 tháng bằng 4 bí quyết cực đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Yu Jin đã quyết định lên kế hoạch giảm cân và chỉ trong vòng 5 tháng, nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ thì cô nàng đã giảm được 30kg.

Seo Yu Jin - một gái xứ Hàn chia sẻ bản thân trước đó từng sở hữu số cân nặng đỉnh điểm là hơn 85kg. Cô cảm thấy tự ti vì ngoại hình của mình. Vậy nên, năm ngoái Yu Jin đã quyết định lên kế hoạch giảm cân và chỉ trong vòng 5 tháng, nhờ nỗ lực không ngừng nghỉ thì cô nàng đã giảm được 30kg. Giờ đây, Yu Jin đã lấy lại vòng eo con kiến cùng đôi chân thon gọn khiến bao người mơ ước. 

1. Giảm một nửa khẩu phần ăn hàng ngày

Yu Jin chỉ cắt giảm bớt một nửa khẩu phần ăn hàng ngày, không cần tính toán lượng calo quá khắt khe. Thường thì cô nàng chỉ ăn các món chế biến đơn giản, hạn chế thêm gia vị và giữ nguyên được hương vị ban đầu.

1

Thực đơn giảm cân của Yu Jin gồm có:

- Bữa sáng: Nước ép cải xoăn, sữa chua ngũ cốc và trái cây.

- Bữa trưa và bữa tối: Xoay quanh ức gà, trứng, cá, đậu phụ cùng các loại rau củ.

- Ăn vặt: Trái cây, cà chua bi, trứng luộc, cafe đen không đường.

2. Ăn xả láng một hôm sau 10 ngày

Vệc "bóp mồm bóp miệng" trong nhiều ngày liên tiếp là một điều rất khó khăn, đặc biệt là khi chuyển từ chế độ ăn mặn sang chế độ ăn nhạt. Với Yu Jin, cô tự thưởng cho bản thân cứ sau 10 ngày ăn uống nghiêm túc sẽ có một ngày ăn xả láng nhưng vẫn không nạp quá nhiều dầu mỡ, hạn chế tối đa các loại nước chấm, sốt trộn.

3

Cách làm này giúp cô cân bằng được sức khỏe tinh thần và có thêm động lực giảm cân nhiều hơn.

3. Tập luyện chăm chỉ mỗi ngày

Yu Jin chủ yếu tập bộ môn luyện tập cường độ cao ngắt quãng CrossFit để rèn luyện thể lực, tốc độ, cơ bắp và sự dẻo dai trong thời gian ngắn. Khi không đến phòng tập thì cô sẽ thực hiện các bài tập Tabata đốt mỡ tại nhà. Bên cạnh đó, Yu Jin còn tập Pilates để điều chỉnh vóc dáng cơ thể.

2

4. Xoa bóp cơ thể mỗi ngày

Sau khi tập luyện, bạn sẽ cần giãn cơ để thả lỏng cơ thể. Lúc này, Yu Jin thường xoa bóp cẩn thận và giãn cơ nghiêm túc.

Cần phải ghi lại những thay đổi về hình dáng cơ thể, Yu Jin thường ghi lại 3 bữa ăn mỗi ngày cô đã ăn những gì. Sau đó sẽ đứng trước gương để chụp ảnh cơ thể và up lên trang cá nhân để thúc giục bản thân kiên trì nhiều hơn nữa.

Quá trình giảm cân đòi hỏi sự kiên trì và thực hiện một cách khoa học nghiêm túc. Bạn chỉ cần chú ý không quá kiêng khem, ăn uống đúng liều lượng và chăm sóc cơ thể một cách cẩn thận, đảm bảo bạn sẽ có dáng đẹp, eo thon. 

Theo:  xevathethao.vn copy link