Bật mí cho nàng mẹo đánh son lem đầy quyến rũ và gợi cảm

( PHUNUTODAY ) - Kiểu trang điểm cho làn môi lem nhem phù hợp với các bữa tiệc hoặc khi bạn muốn có bộ ảnh sống ảo theo phong cách mới.

Tô son lem nhem tưởng chừng như là lỗi trang điểm, nhưng lại đang là trào lưu được giới làm đẹp tích cực hưởng ứng. Một trong những trào lưu đang được các tín đồ làm đẹp tích cực “lăng xê” là cách đánh son lem. Hình thức thoa son ai cũng tưởng là lỗi trang điểm lại không ngờ có thể “gây bão” giới làm đẹp đến vậy.

1

Các tín đồ làm đẹp từ đó mà thỏa sức sáng tạo, không chỉ tô vẽ vô vàn kiểu lên môi mà giờ đây còn biến hóa cách đánh son thông thường thành kiểu nhem nhuốc, nhưng có chủ đích. Nhưng để có được lớp trang điểm lem nhem cho môi bạn nên chú ý những điều sau:

Tẩy tế bào chết

Tẩy tế bào chết cho môi là khâu cực kì cần thiết nhưng vẫn thường bị lãng quên. Để có một đôi môi căng mọng, bám màu son và khô bị khô ráp bởi những lớp biểu bì chết, môi cần được làm sạch và dưỡng ẩm.

Đánh son lòng môi

Đánh son đậm ở trung tâm môi. Đánh ở lòng môi khi loang màu ra sẽ dễ tạo hiệu ứng ombré, giúp đôi môi trông tự nhiên hơn. Ngược lại, nếu tô kỹ son toàn phần môi thì khu vực loang màu sẽ rất rộng, sẽ khiến bờ môi kém duyên đấy nhé.

Empty

Dùng cọ để làm loang màu

Nhẹ nhàng đưa cọ tán phần màu son từ lòng môi ra, càng xa trung tâm lực cần điều chỉnh cọ càng nhẹ. Như vậy mới có thể giúp đôi môi được tán màu một cách tự nhiên nhất. Dùng tăm bông hay ngón tay thay cho cọ, nhưng sử dụng cọ sẽ dễ dàng hơn.

Phủ bóng cho môi

Các chuyên gia trang điểm làm đôi môi nổi bật hơn bằng cách phủ thêm một lớp son bóng. Chỉ với vài đường son bóng quệt nhẹ, đôi môi lặp tức trơ nên căng mọng, ngọt ngào tựa như một cô gái đầy quyến rũ. 

4

Bạn nên lưu ý những điều cơ bản sau:

- nên chọn những loại son có chất mềm, mượt, không quá khô cũng không nhiều chất dưỡng. Có lẽ chất son phù hơn nhất với kiểu trang điểm này là son satin.

- Kiểu trang điểm không giới hạn sắc son, nên bạn có thể biến hóa đa dạng các màu son để thực hiện phong cách son nhem nhuốc.

Muốn đạt độ lem hoàn hảo nhất, bạn hãy kiến nhẫn chấm nhẹ nhàng ra xung quanh nhé!

- Với những cô nàng sở hữu bờ môi đầy đặn có thể chỉ cần lem thêm một ít là đủ đẹp, ngược lại quý cô có đôi môi mỏng đừng ngại loang son rộng hơn để tạo cảm giác đôi môi căng mọng, quyến rũ.

Kiểu trang điểm cho làn môi lem nhem phù hợp với các bữa tiệc hoặc khi bạn muốn có bộ ảnh sống ảo theo phong cách mới.

Theo:  xevathethao.vn copy link