7 điều "đặc biệt" đàn ông chỉ dành riêng cho người phụ nữ họ thực sự yêu thương

( PHUNUTODAY ) - Bạn có biết đàn ông sẽ làm những gì cho người phụ nữ họ yêu thật lòng?

Luôn có thiện chí tháo gỡ những khúc mắc

Nếu chỉ yêu cho vui, yêu cho có người yêu để bằng bạn bằng bè thì đàn ông hiếm khi cố gắng để thấu hiểu đối phương, để cả hai có thể biết càng nhiều càng tốt về nhau. Ngược lại, vì trân trọng mối quan hệ hiện tại, muốn tiến xa hơn anh ấy sẽ luôn có thiện chí giải quyết những mâu thuẫn giữa cả hai.

Chàng hiểu rằng, chỉ khi hiểu lầm được xóa bỏ, khi một trong hai nhận ra điểm sai của mình thì tình yêu của họ mới bền vững, dài lâu.

Lắng nghe

Hầu hết đàn ông đều tập trung vào thứ mà họ đam mê. Nếu họ yêu bạn, giọng nói của bạn như một âm thanh tuyệt vời truyền đến đôi tai bạn và anh ấy thích thú với những lời bạn nói ra.

Người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ không chỉ nghe bạn nói mà còn như “nuốt lấy từng lời”. Bạn sẽ thấy anh ấy nghe một cách thực sự vì ngay sau đó anh ấy đưa ra lời khuyên cho bạn và tôn trọng những suy nghĩ của bạn.

8957f17283336a6d3322

Dù bận đến đâu họ cũng dành thời gian cho bạn

Khi yêu người ta thường muốn bên người mình yêu, muốn chia sẻ với nhau tất cả mọi thứ trong cuộc sống hằng ngày.

Họ không phiền khi bạn cứ huyên thuyên về chuyện vui nào đó, muốn nhìn thấy bạn cười, tràn đầy sức sống như thế. Họ muốn mình là người đầu tiên bạn tìm đến khi có chuyện không vui. Điều đó chứng tỏ họ là chỗ dựa vững chắc cho bạn.

Không bao giờ biết chán khi nói chuyện với bạn

Giao tiếp giúp cả hai hiểu nhau hơn, biết thêm những thông tin đang diễn ra trong đời sống hàng ngày của nhau. Giao tiếp thể hiện sự quan tâm đến suy nghĩ, quan điểm và cảm nhận của đối phương, là nhu cầu được chia sẻ thông tin, cảm xúc và các mối bận tâm.

Giao tiếp gắn kết còn giúp tình yêu phát triển bền chặt, giúp mối quan hệ được củng cố dựa trên cơ sở niềm tin và cảm giác an toàn khi là của nhau. Bạn nên hạnh phúc thay vì cảm thấy phiền phức khi chàng có nhu cầu chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn với bạn như một người thân.

Sẵn sàng cãi nhau với bạn

Điều này là chính xác. Những trận tranh luận không phải là một dấu hiệu mối quan hệ đang xấu đi. Nếu thực sự yêu bạn anh ấy sẽ sẵn sàng dành thời gian để thảo luận và tìm ra giải pháp cho mối quan hệ của hai người.

neukhongyeuthatlongchotiendanongcungkhongvibanmalamnhungdieunaydaudauhieuyeuthatlong1492012777width660height380

Các cuộc thảo luận thường xuyên diễn ra trên cơ sở tôn trọng nhau là dấu hiệu cho thấy anh ấy coi bạn là một nửa của đời mình, muốn cùng bạn tạo dựng những điều tốt đẹp hơn.

Ôm hôn bạn ngay sau khi thức dậy

Sau mỗi cuộc "yêu", cả hai chìm vào giấc ngủ. Điểm khác biệt giữa một người đàn ông yêu thực sự và một người đến bên bạn chỉ vì ham muốn tình dục là ở chỗ, anh ấy sẽ dịu dàng, âu yếm và ôm hôn bạn.

Dư vị yêu thương, cảm xúc hạnh phúc vẫn còn vẹn nguyên và anh ấy thể hiện nó thông qua nụ hôn, cái ôm, sự vuốt ve.

Ngược lại, anh ta chỉ thỏa mãn nhất thời sau cuộc "yêu" rồi quên béng bạn, đứng dậy ra khỏi giường đầy lạnh lùng thì chứng tỏ anh ta không thực sự yêu bạn.

Quan tâm đến gia đình, bạn bè của bạn

Khi người đàn ông yêu thật lòng, anh ấy sẽ hiểu những gì quan trọng với bạn và làm cho bạn hạnh phúc.

Nếu yêu bạn, anh ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe khi bạn chia sẻ những câu chuyện chi tiết về cuộc sống, người thân, bạn bè của bạn. Anh ấy nhận ra tầm quan trọng của họ trong đời sống của bạn và vì thế cũng tôn trọng gia đình, người thân, bạn bè của bạn như cách mà bạn tôn trọng họ.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link