7 kiểu tóc giúp bạn gây ấn tượng trong các buổi phỏng vấn, vừa thanh lịch vừa tôn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Những kiểu tóc này hướng tới sự đơn giản nhưng toát lên phong cách tự nhiên, lịch sự và chuyên nghiệp.

1. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa

Tóc đuôi ngựa là đủ trang trọng cho một cuộc phỏng vấn việc làm. Chỉ cần buộc chiều cao cho phù hợ. Nếu buộc thấp thì nên buộc chặt và giữ cho tóc suôn mượt. Nếu để xộc xệch trông sẽ kém sang, quê mùa.

Empty

Nên lấy một lọn tóc để quấn quanh chỗ buộc và kẹp lại bằng kẹp tóc màu đen. Điều này sẽ thêm một chi tiết đẹp và làm cho kiểu tóc trông "nhẹ nhàng, khiêm tốn" hơn.

2. Lọn tóc xoăn

Nếu bạn muốn xõa tóc nhưng vẫn có được vẻ ngoài gọn gàng và tự nhiên. Bạn nên cuộn tóc thành những lọn tóc buông xõa bằng cách uốn từ giữa tóc đến ngọn tóc. ùng lược chải nhẹ để làm lỏng các lọn tóc và kết thúc bằng keo xịt để cố định tóc. Không nên uốn tóc từ chân tóc và có những lọn tóc xoăn chặt vì nhìn sẽ bị già đi vài tuổi.

Empty

3. Kiểu tóc ngắn

Bạn nên cắt tóc cho thật đẹp, và nên được tạo kiểu cắt cẩn thận để những sợi tóc dư không làm "lộn xộn" khuôn mặt của bạn. Nếu là tóc bob, dùng phương pháp xỏ một bên tai sẽ rất đẹp. Đó cũng là cách giúp gương mặt thoáng, sáng và trông tự tin.

Empty

4. Kiểu tóc updo

Khi nói về kiểu tóc này, có thể nhiều người sẽ nghĩ nó phù hợp với các buổi cần sự trang trọng. Kiểu tóc updo thanh thoát với những lọn tóc thả nhẹ nhàng là một trong những cách búi tóc đẹp. Nó tôn lên nét cổ điển pha lẫn hiện đại.

Empty

Với công việc cần vẻ ngoại hình, đòi hỏi sự gọn gàng đặc biệt, chẳng hạn như công việc quan hệ công chúng, hay nữ tiếp viên hàng không… Ngoài ra, búi tóc cao cũng là một cách hay cho những ai muốn ngụy trang cho mái tóc của mình khỏi bị khô và hư tổn.

5. Kiểu tóc nửa lên nửa xuống

Kiểu tóc buộc nửa đầu là một kiểu tóc dễ làm và nó cũng phù hợp cho một cuộc phỏng vấn xin việc. Chỉ cần hoàn thành nửa trên của tóc và sử dụng kỹ thuật tương tự như kiểu tóc đuôi ngựa, nửa tóc dưới để dài được uốn thành những lọn xoăn buông xõa, sau đó chải qua vai trước.

Empty

6. Tóc thẳng bóng mượt

Tóc thẳng là kiểu tóc đơn giản mà đẹp hoàn hảo cho buổi phỏng vấn xin việc. Đây là kiểu tóc cơ bản đa phần mọi người thường chọn cho mình bởi nó mang lại vẻ đẹp tự nhiên thanh thuần. 

Empty

7. Kiểu tóc xoăn curly

Duỗi thẳng tóc, mái dài được làm xoăn nhẹ ở phía trước cùng phần đuôi để tạo theo kiểu tóc curly. Kiểu tóc curly này là kiểu tóc mái dài được làm xoăn nhẹ ở phía trước, tuy đơn giản nhưng lại tạo điểm nhấn cho gương mặt, giúp mặt trở nên thon gọn và xinh đẹp hơn. Và quan trọng nhất, đó là một phong cách có thể phù hợp với mọi độ dài của tóc dù tóc dài hay tóc ngắn. Chỉ cần cuộn phần mái, đuôi tóc để uốn vào trong, kiểu tóc sẽ ngay lập tức trông thú vị hơn.

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link