Bình An gây tranh cãi khi nhận xét Messi và Ronaldo trên mạng xã hội

( PHUNUTODAY ) - Bình An công nhận và khẳng định tài năng chơi bóng tuyệt vời của Messi nhưng anh luôn tự hào và khẳng định mình mãi là fan của Ronaldo.

Tối ngày 18/12, chiến thắng của Argentina và cầu thủ Messi đã làm "nức lòng" người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Trên trang cá nhân, diễn viên Bình An đã có những chia sẻ xoay quanh chiến thắng của Messi và đội tuyển Argentina: "Chẳng cần phải bàn cãi gì nữa, Messi là cầu thủ xuất sắc nhất sắc nhất của thế giới đương đại, một thiên tài của thiên tài. Xem Messi đá bóng cảm giác như kiểu anh nhảy múa với trái bóng vậy. Xem Messi chơi bóng, tôi thực sự thoải mái để tận hưởng những phút giây giải trí mà môn thể thao vua đem lại".

saostar-cssf16sz4dcmzjyg

Bình An công nhận và khẳng định tài năng chơi bóng tuyệt vời của Messi nhưng anh luôn tự hào và khẳng định mình mãi là fan của Ronaldo: "Nhưng có một sự thật vẫn mãi mãi như thế, tôi thần tượng Cristiano Ronaldo. Đơn giản vì, anh ấy là động lực, là tấm gương sáng để tôi noi theo. Cuộc sống, suy nghĩ, sở thích và thậm chí là phong cách đá bóng của tôi bị ảnh hưởng bởi Cr7. Nhờ Cr7 mà tôi luôn quan niệm rằng, dù bạn không phải là người đặc biệt nhưng hãy chăm chỉ cần cù, bạn vẫn sẽ thành công".

Sau cùng, nam diễn viên khẳng định về sự thành công của hai thiên tài bóng đá thế giới: "Có người nói, nếu bạn muốn xem kết quả của người thành công hãy xem Messi, còn nếu muốn xem quá trình của người thành công hãy xem Cr7. Còn tôi, tôi xem cả hai. Hãy tận hưởng những tháng năm ngắn ngủi còn lại được xem 2 con người này chơi bóng!"

Binh-An-la-chang-dien-vien-tre-duoc-nhieu-nguoi-yeu-men-hien-nay

Dưới phần bình luận có người đã chỉ trích gay gắt trước phát ngôn của nam diễn viên. Họ cho rằng, không chỉ riêng Ronaldo, các cầu thủ khác trong đó có Messi đều phải trải qua một quá trình nỗ lực và vất vả mới có được thành công. Việc Bình An đăng status chúc mừng Messi nhưng chỉ để ảnh của Ronaldo khiến dân tình được dịp thắc mắc.

Diễn viên Bình An là diễn viên nổi tiếng khi đóng các phim 5S online, "Zippo Mù Tạt và Em",  tên đầy đủ là Nguyễn Bình An nổi lên từ cuối năm 2012, đầu năm 2013 với những bộ ảnh mang hơi hướng Hàn Quốc. Sau đó, Bình An chuyển sang nghiệp diễn với những clip phát trên mạng xã hội, những bộ phim truyền hình.

Theo:  xevathethao.vn copy link