7 ngày liền thấy bị 'đèn đỏ' nhưng vợ vẫn nhiệt tình ân ái với mình, biết lý do chồng chỉ muốn ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Thùng rác băng vệ sinh vứt đầy còn gì. Em đến tháng thì không cần chiều anh đâu..anh có hám đến mức vợ đèn đỏ đòi ân ái đâu. Với cả ân ái lúc 'đèn đỏ' không tốt cho em đâu. Nếu em sợ anh giận thì khỏi lo.

Cả 1 tuần nay nhìn thùng rác đầy băng vệ sinh mà Tuấn sốt ruột vô cùng. Rõ ràng điều đó cho thấy Loan đang đến tháng, nhưng chẳng hiểu sao đêm nào Loan cũng chiều chuộng rồi ân ái với Tuấn nhiệt tình vô cùng. Còn nhớ hồi mới cưới, ngay đêm tân hôn đang cuồng nhiệt thì đùng 1 cái Loan cấm vận.

- Em bị 'đèn đỏ' rồi...chắc đợi mấy ngày nữa rồi em bù chồng ạ.

- Ơ hay...thế sao anh chịu được. "Đèn đỏ'' thì anh mặc kệ, em cứ cho anh làm nháy đi. Anh toàn vượt đèn đỏ có sao đâu.

- Ân ái mà anh cứ nói như kiểu vượt đèn đỏ giao thông. Khi phụ nữ đến tháng thì sao mà quan hệ được chứ?

Từ cái lần đó thì những lúc thấy vợ nói đến tháng là Tuấn cũng biết đường ôm gối xuống phòng khách ngủ vì vợ đến tháng thường đau bụng, cáu gắt nên Tuấn sợ lại bị vợ cho ăn mắng. Thế mà chẳng hiểu sao lần này dù đến tháng mà Loan vẫn cho Tuấn ân ái như thường.

vo-chieu-chong-phunutoday

Nếu nói là mới cưới chuyện ấy còn cuồng nhiệt thì không đúng vì Tuấn cưới Loan cũng đã được hơn 3 năm nay rồi. Đời sống vợ chồng son cũng hưởng xong rồi, chính vì vợ cho ân ái thoải mái lúc đang đến tháng như vậy nên Tuấn càng tò mò.

Đêm đó Tuấn nhìn vợ rồi bảo nhẹ.

- Này, em đang đến tháng hả?

- Sao anh hỏi vậy?

- Thì thùng rác băng vệ sinh vứt đầy còn gì. Em đến tháng thì không cần chiều anh đâu..anh có hám đến mức vợ đèn đỏ đòi ân ái đâu. Với cả ân ái lúc 'đèn đỏ' không tốt cho em đâu. Nếu em sợ anh giận thì khỏi lo. Đợi em hết 'đèn đỏ' rồi mình ân ái là được mà.

- Không được...em còn lâu mới hết 'đèn đỏ'. Em bị rong kinh ấy...mà chẳng hiểu sao dạo này em có nhu cầu cao...Nên anh cứ ân ái tẹt đi.

Chính thái độ ấy của vợ càng khiến cho Tuấn không tài nào hiểu nổi, anh nghi có điều gì đó không đúng. Vì lần này rong kinh mà chẳng thấy vợ kêu đau bụng như những lần trước. Thế là tối đó làm xong 1 nháy, nhân lúc vợ ngủ thì Tuấn lấy đèn pin dọi vào phần dưới của vợ săm soi xem có gì không. Và rồi điều khiến anh sốc là vợ mình bảo rong kinh mà không hề rỉ máu, đã vậy vợ cũng không đeo băng vệ sinh.

Lập tức nghĩ có chuyện gì đó Tuấn lập tức ra thùng rác bới băng vệ sinh ra cầm 1 cái lên mở ra thì tá hỏa khi đó toàn là vỏ bao cao su. Rõ ràng vợ chồng anh chỉ ân ái mà không dùng bao, vậy thì tại sao lại có thứ này.

Muốn mọi chuyện rõ ràng, tối đó Tuấn giả vờ kêu mệt không ân ái đòi ngủ sớm. Tầm một lúc sau nghĩ Tuấn nghĩ thì Loan rón rén ra mở cửa cho gã đàn ông khác vào rồi lôi lên phòng nhà kho.

vo-ngoai-tinh-phunutoday

- Hôm nay em gọi anh tới sớm thế? Phải ân ái cho lão chồng mệt đến ngủ quên mới không phát hiện ra chúng mình chứ?

- Chồng em kêu mệt rồi...Lão chồng em hôm nay dở chứng không ân ái. Nên đêm nay anh tha hồ mà làm 7 hiệp. Em chỉ ước đêm nào lão ta mệt.

- Khiếp...lão chồng em mà chê à?

- Chắc do lão mệt. Mà anh biết không em bỏ bao cao su trong băng vệ sinh mà lão còn tưởng em đến tháng nên lo cho em đấy. Chồng em đúng là ngu ngơ mà...em ngoại tình thế này em cũng thấy có lỗi. Nhưng mà lỗi chồng em nặng hơn đó là không khiến em có được cảm giác ấy như anh mang lại. Cứ để cho lão chồng em nghĩ là em đến tháng rồi lão khỏi đòi hỏi càng tốt. Cứ ân ái với chồng là em phải giả vờ lên đỉnh em chán lắm rồi. Em chỉ muốn làm tình với anh thôi.

Nghe những lời vợ nói mà Tuấn chết khiếp, hóa ra vợ ngoại tình muốn hú hí với nhân tình nên cố chiều mình để khiến mình mệt lả đi rồi chiều bồ tiếp. Thật sự là Tuấn không thể chấp nhận cô vợ của mình thêm được nữa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link