7 nốt ruồi báo trước vận xui, có một cái thôi cũng bị nghèo khó bủa vây

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn có những nốt ruồi ở những vị trí sau đây thì nên xóa đi vì chúng có thể lấy mất vận may của bạn.

Trên mũi, cánh mũi

Người sở hữu đặc điểm này phần lớn vận khí không tốt lắm, nên xóa đi, nếu dưới cằm cũng có nốt rồi thì là cát tướng, nên lưu ý hai vị trí này. Đầu mũi có nốt ruồi là người dễ gặp kẻ xấu.

Đuôi mắt

Đuôi mắt có một vị trí được gọi là Gian môn, nếu con gái có nốt ruồi ở vị trí này thì tình cảm hôn nhân sẽ không thuận lợi, hơn nữa tỷ lệ điều này trở thành hiện thực là tương đối cao.

not-ruoi-xui-xeo

Nốt ruồi dưới gót chân, mắt cá chân

Đặc điểm này cảnh báo chủ nhân của chúng sẽ gặp rất nhiều phiền toái, rắc rối. Họ dù rất chăm chỉ làm việc nhưng kết quả thu về thường không được công nhận, dễ bị kẻ xấu ganh ghét đố kị, phá hoại.

Trong chuyện tình cảm, người này cũng gặp khá nhiều rắc rối, dễ bị phụ tình, lừa dối.

Nốt ruồi sau cánh tay trái

Đàn bà có nốt ruồi sau cánh tay trái sẽ dễ gặp những chuyện trắc trở trong hôn nhân. Người này còn có những mối quan hệ với người thân không hề tốt. Họ có thể sẽ bị mọi người xa lánh, sống trong cảnh đơn độc khi về già.

Cổ họng

Yết hầu có nốt ruồi, trong tướng số thì đây là một đặc điểm không tốt, thường dễ gặp chuyện bất lợi, cần chú ý nhiều đến an toàn của bản thân.

Trên ngực

Trên ngực có nốt ruồi thì đào hoa, bất kể là nam hay nữ đều dễ dàng thu hút người khác giới, nhưng đồng thời cũng dễ suy sụp vì tình yêu, họ còn dễ gặp phải thị phi vì chuyện tình cảm.

Nốt ruồi phía sau gáy

Nốt ruồi này dễ mang đến nhiều vấn đề trắc trở trong chuyện tình cảm của chủ nhân. Họ dễ bị người tình lừa gạt, phụ bạc.

Nếu chị nào có những nốt ruồi ở vị trí trên thì hãy cân nhắc việc xóa đi để vừa đảm bảo thẩm mỹ, lại hóa giải phong thủy giúp cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn nhé.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link