7 nốt ruồi trên khuôn mặt nam giới: Vừa mất thẩm mỹ, vừa khiến vận số lao đao

( PHUNUTODAY ) - Nam giới sở hữu những nốt ruồi này thường có vận số không mấy tốt đẹp, khó lấy được thiện cảm của người khác.

Nốt ruồi ngang mép

Phần lớn đàn ông có nốt ruồi ngang mép là người tham lam, ích kỉ, chỉ biết nhận mà không biết cho đi. Tuýp người này vì vậy ít khi lấy được thiện cảm từ người khác.

Họ cũng là người hay thất hứa, vô cùng lười biếng, ỷ lại. Thường thì họ không thích động tay, động chân vào việc gì nhưng lại thích sai khiến người xung quanh nên khiến mọi người khó chịu.

Mặc dù là người “mồm mép” nhưng điều đó chỉ làm vui lòng người đối diện ở lần tiếp xúc đầu tiên. Nếu quen thân lâu ngày thì ít ai ưa nổi kiểu người này.

Nốt ruồi ở chính giữa đầu sống mũi

Đây là một trong những tướng nốt ruồi cực xấu trên khuôn mặt đàn ông. Người nào sở hữu nốt ruồi này thì đường tình duyên lận đận, trắc trở, gia đình ít khi hòa thuận.

Phần lớn họ có tính tình khắt khe, gia trưởng và bảo thủ. Họ theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo, luôn muốn người yêu, người vợ của mình “10 phân vẹn 10”. Điều này khiến nửa kia của họ luôn phải chịu áp lực.

Người phụ nữ dù nỗ lực thế nào cũng không vừa mắt họ. Vậy nên nếu có ý định kết hôn với người đàn ông có nốt ruồi này thì chị em nên cân nhắc.

Nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày

Đàn ông có nốt ruồi nằm ẩn trong lông mày mà lông mày lại thưa, đứt đoạn thì mối quan hệ của họ với người xung quanh thường không được hài hòa.

Họ là người thích sĩ diện, hay thể hiện bản thân trước mặt mọi người. Tuy nhiên tài năng của họ thực tế không quá nổi trội, ít được cấp trên tin tưởng, đồng nghiệp hoan nghênh.

Cuộc sống hôn nhân của người đàn ông có nét tướng này thường không tốt đẹp, sẽ li hôn hoặc khắc vợ.

Nốt ruồi phía dưới đầu khóe mắt

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường tướng phá tài, tiền bạc làm ra bao nhiêu cũng không đủ phục vụ cho nhu cầu chi tiêu của bản thân. Họ cũng đam mê cờ bạc, rất dễ vướng vào những món nợ chết người.

Nốt ruồi ở phía dưới đuôi mắt phải

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường có dục vọng cao, không thỏa mãn, tính tình dâm đãng. Người bạn đời nếu không đáp ứng được nhu cầu của họ, họ sẵn sàng phản bội, tìm nguồn vui mới. Vì lao tâm khổ tứ quá sức, người này cũng dễ bị ảnh hưởng tới sức khỏe.

Nốt ruồi ở giữa con ngươi thẳng xuống phía dưới gò má trái

Đàn ông sở hữu nốt ruồi này thường hiếm hoặc không có con cái, đường con cái vất vả, không thuận. Trong cuộc sống họ cũng dễ gặp những chuyện buồn đau, thần thái thúc nào cũng ủ dột, chán nản.

Nốt ruồi dưới bọng mắt

Người đàn ông sở hữu nốt ruồi dưới bọng mắt thường khắc vợ con, khó tính, cuộc đời gặp nhiều buồn phiền, trắc trở.

Phần lớn học có bản tính đa nghi võ đoán, khiến vợ con phải rơi nước mắt. Họ sống khá vô tình, không quan tâm giúp đỡ vợ con dù là chuyện nhỏ nhất.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link