Học lỏm bí quyết làm đẹp của "tường thành nhan sắc" xứ Hàn Eugene

( PHUNUTODAY ) - Eugene (cựu thành viên của S.E.S) U40 vẫn được công chúng ca ngợi là tường thành nhan sắc số một trong Kpop.

Eugene được ca ngợi là “visual đẹp nhất lịch sử nhóm nhạc nữ Hàn Quốc” nhờ gương mặt cực phẩm của mình. Eugene tỏa sáng và luôn góp mặt trên các bảng xếp hạng nhan sắc, trở thành hình mẫu cho vẻ đẹp chuẩn tự nhiên suốt nhiều năm qua. 

1. Dưỡng ẩm

Ở tuổi 40, vẻ đẹp hiền hòa, thanh lịch của Eugene lại càng tỏa sáng. Lý do là gGiống như mọi cô gái Hàn Quốc khác, Eugene rất coi trọng bước dưỡng ẩm. Mặc dù đắp buổi tối sẽ làm da căng mịn vào sáng hôm sau, Eugene lại sợ mặt cô sẽ bị căng phồng quá mức để lên hình. 

4

Cô chuyển sang đắp buổi sáng như một cách để đánh thức giác quan sau giấc ngủ dài, đồng thời giúp lớp trang điểm của cô mịn màng hơn, nhìn luôn tràn trề sức sống. 

Vùng da mắt rất mong manh nên Eugene dùng riêng một loại kem chuyên dụng cho khu vực này. Cô sẽ đắp mặt nạ mắt cùng lúc đắp mặt nạ cho mặt. Ngoài ra, nếu không uống đủ nước thì da bị khô. Eugene hiểu chuyện này nên cô luôn mang theo một chai nước. Eugene nói rằng uống nước sẽ giúp làn da của bạn dần trở nên căng bóng, tươi tắn hơn, thêm vào đó còn giúp cơ thể bạn luôn đủ nước và khỏe mạnh.

Đầu tư vào kem dưỡng mắt vô cùng quan tọng theo cô đây là cách duy nhất để loại bỏ, hạn chế quầng thâm mắt. Việc trang điểm hoặc dưỡng ẩm quá nhiều có thể khiến vùng da quanh mắt của bạn bị kích ứng và nổi mụn, vì vậy bạn nên đầu tư vào kem dưỡng mắt để loại bỏ hoặc hạn chế điều này. 

2. Thói quen sống

Eugene được hướng dẫn cho các bài tập giãn cơ, tăng cường sự dẻo dai, tuần hoàn máu và tạo đường nét cơ thể mà có thể tự tập luyện ở nhà. Cô duy trì thói quen sống lành mạnh, không hút thuốc, không uống rượu vì chúng gây hại cho cả làn da và sức khỏe. Người đẹp không cho phép khói thuốc xuất hiện trong nhà mình vì sợ ảnh hưởng đến con nhỏ.

eugene1

3. Phong cách trang điểm

Phong cách trang điểm tự nhiên, hồng hào chính là cách để cô luôn rạng rỡ. Cô thích dùng kẻ mắt dạng chì hơn dạng gel. Sau khi mắc lỗi trang điểm đậm giờ đây cô chỉ thích kẻ mắt viền trên nhẹ nhàng và kẻ lông mày màu nhạt. Người đẹp luôn mang sẵn một cây kẻ mày trong túi xách. Với son môi, cô chuộng các màu nhạt như hồng baby, san hô. Eugene đánh son bằng tay để son đều màu và mỏng hơn.

eugene2

Eugene đặc biệt nhấn mạnh rằng bạn cần quan tâm đến vẻ đẹp bên trong, tức là sức khỏe tổng thể của cơ thể để có được một vẻ ngoài trẻ trung. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link