H'Hen Niê khiến chuyên viên trang điểm cũng phải hoảng vì cách tỉa lông mày không giống ai

( PHUNUTODAY ) - Nàng hậu 9x đã làm cho các chuyên viên làm đẹp phải mồm chữ A mắt chữ O vì tự lấy lưỡi lam ra tém chân mày trước khi trang điểm.

Là một nàng hậu có kinh nghiệm chinh chiến và đạt thành tích cao trên đấu trường nhan sắc lớn, H'Hen Niê còn có kha khá những mẹo làm đẹp hữu ích. Từ việc tập luyện cách đi đứng catwalk, thần thái, tập luyện thể thao để kỹ năng trang điểm và thậm chí là việc tự tém lông mày khi cần thiết. 

Mới đây, nàng hậu 9x đã làm cho các chuyên viên làm đẹp phải mồm chữ A mắt chữ O vì tự lấy lưỡi lam ra tém chân mày trước khi trang điểm. Cô móc tay vào lưỡi lam và đưa lên chân mày để nhịp nhàng và từ tốn tỉa đi những phần mọc chệch ra một cách điêu luyện. Có vẻ như cô nàng đã áp dụng cách này khá nhiều lần.

Empty

Chuyên viên trang điểm ruột của H'hen Niê là Hàng Thanh Thiện còn phải thốt lên rằng “nổi ốc" vì đây hoàn toàn là việc quá khó khăn. Đến chuyên viên trang điểm đình đám như Hàng Thanh Thiện mà còn nể luôn kỹ năng tém chân mày của nàng hậu.

Empty

Và đây là thành quả sau một thời gian căng thẳng tập trung để sửa lông mày.

Empty

Có thể nói H'Hen Niê là nàng hậu có được nhiề tips làm đẹp tự thân vận động chăm chỉ nhất showbiz.

Empty

Những hàng lông mày sắc sảo của nàng hậu được yêu mến nhất Vbiz.

Empty

Khung chân mày tự nhiên và thanh thoát nâng tầm vẻ đẹp của cô đáng kể.

Gần đây nữ giám khảo của The Next Face Việt Nam đã có những màn xuất hiện vô cùng ấn tượng. Cô luôn chỉn chu và cầu toàn từ trang phục, giày dép phụ kiện và đến cả kiểu tóc, tông trang điểm đi kèm phải hài hoà. Mỗi lần xuất hiện cô lại gây ấn tượng với một hình ảnh hoàn toàn khác biệt và mới mẻ. Những ngày ngồi trên ghế nóng, H'hen Niê rửa mắt người hâm mộ khi thay đổi phong cách trang điểm liên tục. Mỗi lần xuất hiện hông hề rập khuôn và ứng dụng các xu hướng makeup hot nhất trên thế giới để chắt lọc từ đó có được ấn tượng riêng cho bản thân và cũng được các thí sinh học hỏi. 

Việc đầu tư kỹ lưỡng từ tóc tai, trang điểm, thời trang và hình ảnh của cô ngày một nâng tầm. Tạo nên một thương hiệu H'hen Niê mà khó có ai có thể so sánh hay trùng lặp lại được ở hiện tại và nhiều năm về sau nữa. 

Empty

H'hen Niê có khung chân mày tự nhiên và đẹp.

Empty

Cô luôn biết cách toả sáng bằng việc nhấn nhá đôi lông mày trứ danh. 

Empty

Đôi chân mày sắc sảo làm tăng sự quyền lực của chân dài đình đám.

Empty

Hoa hậu hàng đầu khoe cận cảnh cặp lông mày cong vút. 

Empty

Nàng hậu chú trọng cách trang điểm cho mỗi lần xuất hiện. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link