8 bãi biển hoang sơ hút hồn du khách trong kỳ nghỉ 30-4

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bạn có thể đã đi rất nhiều bãi biển đẹp nhưng những bãi biển dưới đây chắc chắn bạn không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ lễ 30-4 này.

Những bãi biển hoang sơ, vắng người dịp 30-4

1. Bãi biển Từ Nham

Bãi biển Từ Nham là điểm du lịch Phú Yên đáng chú ý, nổi bật lên giữa bản đồ du lịch Việt Nam như một điểm đến đầy hứa hẹn. Điểm đến hấp dẫn với cảnh đẹp hoang sơ, chưa có bàn tay can thiệp của con người.

Mô tả ảnh.
Bãi biển Từ Nham

 

Tắm biển tại bãi Từ Nham khiến cho du khách có cảm giác như đang hòa mình vào trung tâm của trời đất. Màu nước Từ Nham trong đến mức tinh khiết, nước biển Từ Nham mặn mòi đúng hương vị đất Phú Yên..

2. Bãi biển Kỳ Co

Nằm cách thành phố Quy Nhơn gần 25 km, Kỳ Co thuộc xã đảo Nhơn Lý có vẻ đẹp hoang sơ. Đây là địa điểm chưa được đưa vào khai thác du lịch, còn rất hoang sơ.

Mô tả ảnh.
Bãi biển Kỳ Co

Những bãi cát trắng, dài và mịn, những cơn sóng biển êm ái chính là điểm đến lý tưởng cho những bạn muốn được hòa mình vào làn nước trong xanh.

3. Đảo Hòn Nưa

Chạy suốt dài miền trung có biết bao nhiêu bãi biển quyến rũ, bao nhiêu hòn đảo hấp dẫn khiến du khách say lòng khi một lần ghé thăm. Vậy mà có một nơi dường như bị lãng quên bởi chính vị trí địa lý của nó, dù ở đấy tồn tại một thiên đường trên biển, đó chính là Hòn Nưa.

Mô tả ảnh.

Đảo Hòn Nưa

Tạo hóa ban cho nơi này thật đặc biệt, tiếp nối bờ cát trắng chạy dài ra biển đông là những ghềnh đá cao dần nối tiếp nhau. Đầu tiên là những bãi đá nhỏ rồi những ghềnh đá hùng vĩ cao vút. Dưới sâu kia những con sóng trắng xóa vẫn ào ạt xô bờ.

4. Bãi biển Làng Vân

Mô tả ảnh.
Biển Làng Vân

Bãi biển Làng Vân xứng đáng được xếp hạng vào nhóm hoang sơ và đẹp bậc nhất Việt Nam, với bãi cát trắng min, rất sạch và nước trong xanh, thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho nơi đây một phong cảnh làng quê (Làng Vân), núi, biển và đảo rất hữu tình.

5. Biển Mũi Dinh

Mô tả ảnh.
Bãi biển Mũi Dinh

Cách thành phố Phan Rang - Tháp Chàm khoảng 30 km về hướng nam, Mũi Dinh (thuộc Phước Dinh, huyện Thuận Nam) là địa điểm du lịch còn nguyên sơ với ngôi làng nhỏ của ngư dân bên bờ biển, những con dốc thoai thoải trượt dài, ngọn núi nhô ra biển xanh, bãi cát hoang mạc mịn màng và ngọn hải đăng cổ xưa luôn cuốn hút dấu chân những du khách trẻ.

6. Bãi biển Ninh Chữ (Ninh Thuận)

Mô tả ảnh.
Bãi biển Ninh Chữ

Bãi biển Ninh Chữ thuộc thôn Bình Sơn, thị trấn Khánh Hải, tỉnh Ninh Thuận, nổi tiếng là một trong những bãi biển và bãi tắm đẹp nhất, hoang sơ nhất ở miền Trung Việt Nam vì có thắng cảnh đẹp và là khu du lịch tiềm năng, thu hút khách thập phương đến tham quan, thưởng lãm và giải trí. Bãi biển Ninh Chữ có chiều dài 10km, bờ biển bằng phẳng hình vòng cung, nước biển Ninh Chữ trong xanh, cát trắng mịn, không khí trong lành, quanh năm sóng vỗ rì rào… rất thích hợp cho các hoạt động du lịch như tắm biển, lướt ván, câu cá, du thuyền, leo núi, săn bắn…

7. Bãi biển Côn Đảo

Mô tả ảnh.
Côn Đảo

Côn Đảo là hòn đảo nằm biệt lập ngoài khơi bờ biển Việt Nam. Tuy nhiên, nơi đây vẫn giữ được cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, bí ẩn, đẹp kỳ diệu với những du khách ưa thích khám phá. Những bãi cát trắng mịn và nước biển xanh ngắt một màu vươn xa tận chân trời là điều đầu tiên bạn sẽ thấy khi đến Côn Đảo, đặc biệt là Bãi Đầm Trầu – bãi biển đẹp nhất ở đây.

8. Đảo Lý Sơn

Mô tả ảnh.
Đảo Lý Sơn

Được ví như “đảo tiên” giữa biển, bao la với làn nước xanh màu ngọc bích, đảo Lý Sơn không chỉ làm mê đắm lòng người mà còn thích hợp cho những ai yêu thích lặn biển.

Đến nơi đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bức vách nham thạch tráng lệ, những bãi biển hoang sơ, những ngôi chùa uy nghiêm cổ kính cùng di tích lịch sử Hải đội hoàng Sa nổi tiếng…và đặc biệt hơn cả là thưởng thức sản vật địa phương mới lạ, độc đáo như là một thức quà mà huyện đảo dành riêng cho khách tham quan.

Quảng Ninh – thiên đường du lịch trong kỳ nghỉ 30/4
Quảng Ninh – thiên đường du lịch trong kỳ nghỉ 30/4
(Khám phá) - Đến với Quảng Ninh không chỉ có Vịnh Hạ Long thơ mộng mà tại nơi đây còn có những bãi cát trắng với nhiều hòn đảo lớn nhỏ xung quanh.
Ba thiên đường du lịch tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ 30-4
Ba thiên đường du lịch tuyệt vời cho dịp nghỉ lễ 30-4
(Khám phá) - (Phunutoday) - Năm nay, dịp 30-4, 1-5 được nghỉ đến 4 ngày, chắc hẳn đến giờ phút này nhiều gia đình vẫn chưa có sự lựa những điểm du lịch cho riêng mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn