8 biểu hiện của người đàn ông sẽ yêu bạn mãi mãi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Có thể bạn không tin vào mãi mãi. Nhưng nếu bên cạnh bạn đang là người đàn ông có những biểu hiện này, thì chắc chắn anh ấy sẽ yêu bạn rất lâu...

Thông thường đàn ông chẳng mấy để tâm đến những điều này. Cũng không phải không có người đàn ông hoàn hảo, nhưng họ phần lớn chỉ tồn tại trong… tiểu thuyết và những bộ phim tâm lý lãng mạn mà thôi.

Tuy nhiên đó cũng không phải lí do bạn nên thất vọng. Thực ra, khi một người đàn ông tìm thấy người mà anh ta muốn cùng đi đến hết cuộc đời, chắc chắn anh ta sẽ bằng mọi giá giữ người ấy ở lại. Khi đó, anh ta sẽ làm những việc mình chưa bao giờ làm, trở thành người mình chưa bao giờ trở thành, đơn giản chỉ vì yêu người ấy.

8 biểu hiện của người đàn ông sẽ yêu bạn mãi mãi
Khi yêu bạn, anh ấy sẽ tìm mọi cách giữ bạn ở bên 

1. Anh ấy trân trọng bạn và tình yêu của hai người

Ở bên nhau những lúc vui vẻ thì dễ. Nhưng khi mọi thứ trở nên khó khăn, điều quan trọng là hai bạn vẫn muốn ở cạnh nhau. Những người đàn ông yên bạn thực sự sẽ không bỏ đi chỉ sau một cuộc cãi vã, cũng không nổi nóng với nửa kia chỉ vì tâm trạng đang không tốt. Họ hiểu mối quan hệ của mình quan trọng như thế nào, và sẽ không để những thứ không đáng làm ảnh hưởng đến nó.

2. Anh ấy không né tránh vấn đề

Nếu có điều gì khiến anh ấy bận tâm, anh ấy sẽ từ từ và thận trọng nói về nó. Anh ấy cảm thấy thoải mái khi nói về vấn đề mình đang có, và sẽ cố gắng hết sức sửa chữa chúng. Anh ấy hiểu rằng kể cả những vấn đề lớn cũng sẽ chỉ làm tình yêu nhiều thêm nếu hai người cùng tìm cách giải quyết.

3. Anh ấy chú ý đến cả những thứ nhỏ

Khi sống một mình, anh ấy có thể không quan tâm khi chưa rửa bát, chưa đổ rác, hoặc chỉ còn một nửa cái bánh mì để ăn. Nhưng khi có bạn, thay vì làm những gì mình ưa thích, anh ấy sẽ dành thời gian để dọn nhà, mua đồ trữ trong tủ lạnh. Anh ấy không bao giờ xem một bộ phim cả hai người đều thích mà không có bạn ở đó, và anh ấy sẽ để bạn chọn bài hát khi hai người chia sẻ một cái tai nghe, dù đó có phải là thể loại nhạc anh ấy ưa thích hay không.

4. Anh ấy thông minh và hiểu biết

Thước đo sự thông minh của một người đàn ông không chỉ đơn giản nằm ở việc anh ấy khôn ngoan như thế nào, mà còn là anh ấy làm gì với sự khôn ngoan đó. Khi nhìn nhận sự việc từ một khía cạnh khách quan, anh ấy có thể cho bạn lời khuyên trong bất kì tình huống nào. Luôn đặt mình vào vị trí của bạn, anh ấy hiểu chính xác những gì bạn đang trải qua, và sẽ không làm bạn hoang mang với chỉ những lời nói sáo rỗng.

5. Anh ấy muốn bạn tự tin về bản thân

Bạn đẹp trong mắt anh ấy, và anh ấy còn bỏ ra nhiều công sức để chắc chắn rằng bạn cũng biết điều đó. Không chỉ là những lời đơn giản lặp đi lặp lại. Anh ấy động viên khi mái tóc của bạn bỗng trở nên “xấu tệ” khi mới cắt, nghĩ ra nhiều cách để khiến bạn cảm thấy mình đẹp hơn, dù bạn có đang trong tâm trạng thế nào đi nữa.

6. Anh ấy coi vấn đề của bạn là vấn đề của anh ấy

Nếu có điều gì khiến bạn bận tâm, thì nó cũng khiến anh ấy bận tâm. Anh ấy sẽ “ôm” việc của bạn về mình và cố gắng tìm cách giải quyết, hoặc ít nhất giúp bạn vượt qua mà không phải chịu quá nhiều thiệt thòi. Điều khiến anh ấy lo lắng nhất là khi bạn đang gặp phải chuyện mà anh ấy không thể giúp được. Lúc ấy, anh ấy sẽ bất chấp ở bên cạnh bạn.

7. Anh ấy rộng lượng khi bạn sai lầm

Vì tất cả mọi người đều có lúc sai lầm, nên anh ấy biết sai lầm của bạn có thể được tha thứ. Anh ấy biết bạn không cố ý nói những điều khiến anh ấy tổn thương. Nên dù có đau lòng, anh ấy vẫn sẽ chỉ cười. Nếu bạn từng khiến anh ấy thất vọng (như đi làm về quá muộn hoặc đã hẹn ăn tối nhưng không đến), anh ấy cũng không nhắc lại những chuyện đó để trách móc bạn.

8. Nhưng sẽ nghiêm khắc với lỗi lầm của mình

Mặt khác, nếu làm bạn đau lòng, điều đó sẽ trở thành gánh nặng trên đôi vai anh ấy trong trong một thời gian dài. Anh ấy sẽ tìm mọi cách để sửa sai. Anh ấy sẽ không bao giờ bảo người mình yêu “tươi tỉnh lên” hoặc “anh chỉ đùa thôi”. Anh ấy hiểu bạn đủ nhiều để biết điều gì sẽ làm tổn thương bạn, và sẽ cố gắng không gây ra những điều đó.

10 điều bạn chưa biết về mối tình 28 năm của Celine Dion
10 điều bạn chưa biết về mối tình 28 năm của Celine Dion
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Rene Angelil, nhà sản xuất âm nhạc – chồng của nữ ca sĩ gạo cội Celine Dion, đã qua đời sau một thời gian dài chiến đấu với căn bệnh ung thư.
Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng
Bức hình cuối cùng ca sĩ Celine Dion chụp cùng chồng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - "Bệnh tật thật nghiệt ngã. Vì nó không phải là thứ bạn có thể lựa chọn", Rene Angelil, chồng của nữ ca sĩ Celine Dion đã qua đời vì ung thư.
5 dấu hiệu “bắt bài” kẻ nói dối
5 dấu hiệu “bắt bài” kẻ nói dối
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Tất cả chúng ta đều không muốn phải trải qua cảm giác tồi tệ khi lỡ tin vào lời nói do ai đó bịa đặt.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link