8 cách xóa mờ nếp nhăn hiệu quả tại nhà HOT nhất bạn nên biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lão hóa da ở tuổi 30 kèm theo sự xuất hiện của những nếp nhăn. Hãy đánh bay nỗi lo này với những cách làm siêu đơn giản và hiệu quả dưới đây

Trong khi bạn có thể lựa chọn các loại kem che khuyết điểm để có che những nếp nhăn, nhưng đó sẽ chỉ là tạm thời. Bạn cũng không có thời gian hay kinh phí để tới điều trị ở thẩm mỹ viện hay sử dụng những loại kem đắt tiền? Hơn nữa các hóa chất có trong các loại kem trị nhăn cũng có thể ảnh hưởng tiêu cực đến làn da. Lựa chọn các biện pháp tự nhiên sẽ là phương án an toàn, hiệu quả nhất.

Làm thể nào để loại bỏ các nếp nhăn trên mặt

Có rất nhiều biện pháp khắc phục và làm xóa mờ các nếp nhăn. Quá trình lão hóa không thể dừng lại hoàn toàn, nhưng chắc chắn với thành phần tuyệt vời từ thiên nhiên bạn có thể làm chậm quá trình lão hóa và làm mờ nếp nhăn hiệu quả

Massage bằng dầu dừa

Rất nhiều các chất chống oxy hóa trong dầu dừa các, hydrat có trong dầu dừa làm mềm da và giữ ẩm cho da, do đó làm giảm nếp nhăn. Bạn cần xoa dầu dừa lên da mỗi đêm và rửa sạch dưới vòi nước lạnh vào sáng hôm sau.

Dầu ô liu

Từ hàng nghìn năm trước người dân Ai Cập đã biết sử dụng dầu oliu để làm đẹp, chăm sóc da và tóc. Dầu ôliu với lượng phong phú giúp nuôi dưỡng làn da và giữ ẩm cho da, chống lại sự hình thành các nếp nhăn. Hai lần một ngày, hãy sử dụng một muỗng canh dầu khi xoa vào da để chống lại sự lão hóa và sự tấn công của ánh nắng mặt trời - thủ phạm gây ra các nếp nhăn.

Dầu hạnh nhân

Da của chúng ta bị ảnh hưởng hằng ngày vì bụi bẩn, ô nhiễm xung quanh. Chúng cần bổ sung các dưỡng chất, vitamin và chất chống oxy hóa, collagen để có thể giúp làm chậm quá trình lão hóa và bảo vệ da khỏi các tia UV có hại của mặt trời. Bạn có thể sử dụng một vài quả hạnh nhân để làm mặt nạ dưỡng da hoặc thoa dầu hạnh nhân lên da và massage ba lần 1 tuần.

Việt quất

Những quả việt quất càng sẫm màu càng tốt bởi chúng có chứa chất chống oxy hóa hiệu quả. Sử dụng quả việt quất để làm mặt nạ như là một biện pháp để xóa mờ các nếp nhăn, làm chậm quá trình lão hóa. Bên cạnh đó, việt quất cũng có chứa rất nhiều vitamin và collagen giúp nuôi dưỡng da, làm da săn chắc mịn màng.

Cà chua

Cà chua chín đỏ mọng nước có rất nhiều các vitamin và chất chống oxy hóa giúp làm mờ nếp nhăn và các gốc tự do gây lão hóa. Thêm vào đó, sự hiện diện của lycopene trong cà chua có thể bảo vệ da khỏi các tia cực tím của mặt trời và mang lại một làn da sáng tự nhiên. Để thoát khỏi các nếp nhăn, hãy sử dụng bột cà chua thoa lên mặt và hai lần một tuần.

Chuối

Nghiền một quả chuối và thoa nó như một mặt nạ trong vòng mười phút và ba lần một tuần. Bạn có thể thêm một vài giọt tinh dầu chanh giúp bạn có một làn da săn chắc. Các vitamin trong trái cây sẽ giúp giảm bớt những đốm đen, nếp nhăn và lão hóa theo thời gian.

Quýt và Bưởi


Mặt nạ chanh, bưởi cũng rất tốt cho da. Bởi các loại quả này đầy đủ các vitamin và khoáng chất giúp loại bỏ các đốm đen và các vấn đề về da. Áp dụng mặt nạ này hai lần một tuần và trong hai mươi phút, sau đó nhẹ nhàng rửa sạch với nước lạnh. Làn da của bạn sẽ mịn màng, tươi trẻ hơn, nếp nhăn cũng mờ dần.

Lòng trắng trứng

Một lòng trắng trứng là quá đủ để mang lại sự sống cho làn da xỉn màu của bạn. Thêm vào đó một vài giọt tinh dầu chanh sẽ giúp da dễ dàng hấp thụ các chất dinh dưỡng, vitamin một cách tốt hơn. Collagen giúp hình thành một lớp bảo vệ da khỏi tia cực tím của mặt trời, dấu hiệu lão hóa, nếp nhăn và các đốm đen. Rửa sạch bằng nước hoa hồng để tránh mùi của trứng sau khi sử dụng loại mặt nạ này.

Da mặt trắng mịn như trứng gà bóc với 9 bí quyết siêu đơn giản
Da mặt trắng mịn như trứng gà bóc với 9 bí quyết siêu đơn giản
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Bạn sẽ sở hữu khuôn mặt với làn da sáng, trắng mịn như gái 18 với những bí quyết siêu đơn giản dưới đây
Da đẹp, dáng xinh trong 1 tuần chỉ cần thường xuyên uống nước này
Da đẹp, dáng xinh trong 1 tuần chỉ cần thường xuyên uống nước này
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Rẻ tiền lại vô cùng dễ kiếm, loại nước thần kỳ này sẽ giúp làn da bạn mịn màng đồng thời giảm cân hiệu quả
Hết sạch mụn trứng cá nhờ dùng dầu dừa đúng cách
Hết sạch mụn trứng cá nhờ dùng dầu dừa đúng cách
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ cần sử dụng dầu dừa đúng cách sẽ giúp bạn đánh bay mụn trứng cá hiệu quả.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn