8 dấu hiệu phú quý trong lòng bàn tay, ai may mắn có được 1 điểm cũng đủ sung túc, giàu sang

( PHUNUTODAY ) - Nếu có 8 đặc điểm trên bàn tay báo hiệu vận mệnh phú quý dưới đây hẳn là cuộc sống của người này sẽ rất sung sướng, đủ đầy.

Móng tay vuông vắn, ngón tay hình ống trúc

Ngón tay phải giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh. Nếu ngón tay gầy guộc giống như chân gà thì là tướng tay lộ tài, không có tiền và cũng không giữ được tiền.

Móng tay con trai phải thẳng, hình vuông và hình bầu dục là tốt nhất. Móng tay con gái phải hơi nhọn, hình chữ nhật thẳng, hơi nhọn đầu là tốt nhất. Những người có móng tay hình tròn thường là người có số mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

bantay

Lòng bàn tay đầy đặn và có tính đàn hồi

Đây là đặc điểm trên bàn tay báo hiệu vận mệnh phú quý. Những người có lòng bàn tay đầy đặn là người có cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sức sống. Đây là điều kiện cơ bản của phụ nữ có đường tài vận hưng thịnh sau này.Dù trong công việc hay cuộc sống thì họ luôn tràn trề nhiệt huyết, nỗ lực thăng tiến. Người này có trí tuệ linh hoạt và đầu óc thông minh. Họ sẽ không ngừng làm việc và hiện thực ước mơ của mình. Người có đặc điểm tay này rất dễ giàu có.

images (1)

Cung Điền Trạch đầy đặn

Cung Điền Trạch nằm bên dưới ngón cái, vị trí này tượng trưng cho sản nghiệp, nhà cửa, đất đai… nó phản ánh hoàn cảnh sống của một người, cho nên muốn biết bạn có giàu sang hay không thì cần xem xét vị trí này.

Nếu Cung Điền Trạch ở lòng bàn tay đầy đặn, thậm chí nhô cao, điều này chứng tỏ gia cảnh của bạn rất tốt, bạn sẽ sớm có sự nghiệp cho riêng mình và sống sung túc, đủ đầy. Nếu Cung Điền Trạch của bạn đầy đặn và hồng hào, điều này chứng tỏ bạn sẽ sở hữu khối tài sản đất đai có giá trị.

Các gò trên bàn tay nổi cao đầy đặn, trung tâm lòng bàn tay lõm

Người có bốn gò nằm ở góc bốn ngón tay là gò Mộc Tinh, gò Thổ Tinh, gò Thái Dương và gò Thủy Tinh đều nổi cao đầy đặn, lòng bàn tay lõm xuống, cả bàn tay hồng hào thì có tầm nhìn xa trông rộng, dũng cảm, có thể chịu đựng gian khổ, có năng lực đảm đương những trọng trách lớn. Sự nghiệp có thể đạt thành công rực rỡ. Cuộc sống trở nên giàu sang, phú quý.

Đường chỉ tay tạo thành chữ M

Theo tướng số thì người có chỉ tay thế này thường thành công từ sớm, có thế nào thì đến 40 cũng chức quyền giàu sang đủ đầy. Người này sẽ có chức quyền, lại dư giả tiền tài. Vận tiền tài rực rỡ, dễ công thành danh toại trong lĩnh vực bất động sản. Và đây cũng là người vợ là cánh tay trái đắc lực cho chồng, đàn ông lấy được như có báu vật ngàn đời trong tay.

Cung Tài Bạch đầy đặn

Cung Tài Bạch nằm ngay dưới ngón trỏ, nếu bạn sở hữu Cung Tài Bạch nổi cộm, đầy đặn và hồng hào, điều này chứng tỏ tài vận của bạn rất thịnh vượng, bạn có đầu óc nhanh nhạy của thương nhân, biết nắm bắt thời cơ kiếm tiền cho nên cuộc sống giàu sang sẽ chắc chắn ở trong tầm tay của bạn.

Đường công danh có hình sao

Thường thì khi bàn tay của phụ nữ có hình công danh vốn rất ít. Đây là dấu hiệu của người có tài, rất dễ thành công trong sự nghiệp và cũng gặp không ít may mắn trên con đường chinh phục công danh.Phụ nữ có hình sao trên đường công danh thì cả đời không phải lo âu gì, tiền tài không thiếu, công danh chức quyền cũng không thua ai. Chỉ cốt trông chờ giàu sớm hay muộn mà thôi. Ai lấy được họ làm vợ cũng được "thơm lây", phúc đức mấy đời.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Nếu đốt thứ hai của ngón tay cái xuất hiện nhiều đường vân ngang dọc thì người này giỏi tích lũy tiền bạc. Đường vân càng nhiều càng thể hiện tiền bạc được tích góp nhiều. Họ thường là những người làm việc cẩn thận, có kế hoạch, điều tiết cuộc sống hợp lý, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  xevathethao.vn copy link