8 mẹo kích thích uy lực chốn phòng the, cần thuộc nằm lòng để chuyện "yêu" ngày càng hòa hợp

( PHUNUTODAY ) - Hãy thuộc nằm lòng 8 bí mật sau để vợ chồng hòa hợp chốn phòng the, để giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình.

Bạn đã bao giờ đặt ra câu hỏi: "Lần cuối hai vợ chồng quan hệ là khi nào?, "Bao lâu rồi bạn không cảm thấy thỏa mãn, hòa hợp khi quan hệ với chồng?". Trong khi chuyện ấy là một trong những yếu tố rất quan trọng cho cuộc hôn nhân.

Nếu mỗi tối hai bạn chỉ nằm trên giường và bấm điện thoại, hay "trả bài" cho có lệ, thì hãy thuộc nằm lòng 8 bí mật sau để vợ chồng hòa hợp chốn phòng the, để giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình.

Chú ý màn dạo đầu hoàn hảo

Đừng bao giờ nghĩ, phụ nữ phải dè dặt trong chuyện ấy. Hãy luôn biết cách chủ động để khiến anh xã có được cảm giác lạ, tăng hứng thú trong chuyện gối chăn.

Nhất là trong màn dạo đầu, đừng bao giờ bỏ qua màn yêu này. Bởi cuộc yêu có thăng hoa hay không phụ thuộc hết vào khúc dạo đầu hoàn hảo, phô diễn được hết những “kỹ thuật yêu”. Chàng sẽ từ từ bị kích thích và tăng ham muốn để sẵn sàng cùng bạn một đêm quên lối về.

hon-thi-ngo-ma-yeu-lai-qua-sanh-d5fa2a

Không ngại thử nghiệm

Hãy thử nhiều cách khác nhau để thể hiện mình thật gợi cảm và hấp dẫn. Bạn phải tìm ra sự cân bằng phù hợp: Đừng quá “truyền thống” đến mức nhàm chán, nhưng cũng đừng quá “phiêu lưu mạo hiểm” đến mất sự riêng tư hoặc sự tự do, thoải mái.

Tắm chung

Một trong những mẹo nhiều phụ nữ áp dụng là làm mới không gian "yêu" bằng chính việc rủ nửa kia tắm chung, “yêu” trong gian bếp hoặc hiên nhà… Bởi khi không gian "yêu" thay đổi sẽ ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự hưng phấn của các đấng mày râu trong chuyện chăn gối và tạo được sự tươi mới, ham muốn yêu đong đầy.

Được trải nghiệm trong những không gian “yêu” mới mẻ, chàng sẽ mê đắm và không rời bạn nửa bước.

Luôn gợi cảm trong cuộc yêu

Phòng ngủ là nơi riêng tư của hai người, nên không ngần ngại gì mà phải che giấu cơ thể. Hãy để ánh đèn vàng mờ ảo và chiếc váy ngủ ren quyến rũ khơi dậy sự phấn khích và bản năng "chiếm hữu" của chàng. Khi đó dù chàng có bận rộn, hay mệt mỏi mấy cũng không thoát khỏi vòng tay của bạn.

Nếu muốn mới mẻ hơn, hãy thử trò chơi "hóa thân", tạo bất ngờ cho chàng bằng cách vào vai "nữ sinh ngây thơ", mới lớn và e ấp khiến chàng tan chảy trước sự ngọt ngào này. Hình tượng y tá, thư ký cũng là những lựa chọn "hóa thân" giúp cuộc yêu thăng hoa hơn.

Chủ động đòi hỏi và trở thành "nữ hoàng" trên giường

Phụ nữ ham muốn “chuyện ấy” chẳng có gì xấu. Vì thế đừng ngại ngùng sợ bị chàng đánh giá là lẳng lơ hay dâm đãng. Ngược lại, khi chủ động đề nghị hay giả vờ đòi hỏi, sẽ mang đến cho chàng hưng phấn nhiều hơn khi lâm trận. Hãy biến mình thành người đàn bà quyền lực trên giường. Hãy là người điều khiển cuộc “yêu” theo đúng ý muốn của mình. Chàng sẽ vô cùng bất ngờ và đầy tò mò, kích thích khi bạn là người “thao túng” mọi chuyện trên giường.

Xem những bộ phim nóng bỏng

Để chàng tăng ham muốn "yêu" khi lên giường, việc xem một bộ phim với nhiều cảnh “nóng bỏng” cũng đủ khiến chàng bị kích thích các dây thần kinh cảm giác. Từ đó, chàng nhất định sẽ chỉ muốn “chiếm lấy” bạn ngay tức khắc hoặc muốn cùng bạn tái diễn cảnh nóng vừa xem.

Truy tìm điểm “G”

Nếu như nhạy cảm, chị em nên tìm kiếm điểm nhạy cảm trên cơ thể chàng. Bởi vì trên các vùng của cơ thể, có những địa điểm còn nhạy cảm và dễ gây kích thích hơn cả “vùng cấm địa”. Chẳng hạn như vùng đùi non, tai, cổ, bàn chân, lưng, sau gáy… Vì thế, khi gần gũi, bạn chỉ cần chạm hay ấn nhẹ vào các điểm nhạy cảm đó cũng đủ để khiến cho nửa kia phải rạo rực. Chuyện ân ái cũng vì thế mà trở nên vô cùng thú vị và khiến chàng không thể cưỡng lại được khoái cảm.

Sự mới mẻ

Những cử chỉ thân mật, ân ái lặp lại nhiều năm là yếu tố giết chết những cảm xúc tình dục của hai vợ chồng.

Hãy sáng tạo, tìm kiếm những tư thế "quan hệ" mới để đổi gió, chơi trò kích thích và hứa hẹn "phần thưởng" cho người thắng cuộc.

Chắc chắn chồng bạn sẽ bỏ chơi game, mà hứng thú với trò chơi trên giường do bạn sáng tạo ra. Việc dùng công cụ hỗ trợ như chiếc ghế tình yêu, đồ chơi tình dục chắc sẽ khiến chàng bất ngờ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link