Em trai ruột xúc động chúc mừng sinh nhật Phi Nhung, các con nuôi làm điều đặc biệt này cho cố ca sĩ

( PHUNUTODAY ) - Những người yêu thương của Phi Nhung đã dành những điều đặc biệt nhất cho cố ca sĩ trong ngày sinh nhật của cô.

Trong ngày sinh nhật của cố ca sĩ Phi Nhung, em trai ruột của Phi Nhung đã đăng dòng trạng thái nhằm chúc mừng sinh nhật chị mình. Anh vẫn không thể tin được rằng người chị kính yêu đã mãi mãi ra đi. Anh xúc động tiết lộ chị gái mình là người từ tâm và rất dễ thỏa mãn hạnh phúc.

screen-shot-2022-04-10-at-81715-am-ngoisaovn-w972-h1082

Em trai cố ca sĩ viết: "Happy birthday chị yêu của em! Chị nhớ giữ gìn sức khoẻ nha!". Mỗi năm em đều nhắn với chị thế này và chị liền trả lời em rằng, chị của em không quan trọng lắm ngày sinh nhật, với chị ngày nào cũng là ngày bình thường, chị chỉ cần thấy mọi người vui vẻ hạnh phúc là chị thấy vui rồi. Chị của em, cả đời niềm vui thì hiếm hoi đến nỗi chỉ cần nhưng quan tâm nhỏ nhoi cũng khiến chị em xúc động, cả đời lấy nụ cười của người khác làm động lực cho chính mình. Cả cuộc đời của chị chỉ dành cho mọi người, còn cho bản thân mình thì chị chỉ biết cầu mong sức khoẻ để đi làm nuôi con, làm từ thiện nhiều hơn nữa. Cho bản thân chị chẳng có gì nhưng cho đời, cho người thì nhiều vô kể.

Chị yêu, năm nay cũng thế em vẫn nhắn chúc mừng sinh nhật chị nha. Chị là tất cả những gì em có trong đời em tôn kính nhất. Chị đi xa rồi nhưng em cảm nhận chị vẫn hiện diện quanh đây, lúc nào cũng ngay bên em và bên tất cả mọi người. Em vẫn không chấp nhận và em không bao giờ chấp nhận được điều này chị ạ. Vì dịch bệnh Covid em chưa thể về bên chị, chỉ có thể hàng ngày em ngắm hình và nhìn lại những cuộc nói chuyện, nghe những bài hát của chị mà thôi, càng nghe lại càng đau và nhớ chị khôn cùng. Ở nơi ấy chị phải biết tự chăm sóc bản thân và giữ gìn sức khoẻ nha chị. Em rất nhớ chị. Chị có nhớ thằng em cứng đầu và ngang bướng của chị không?".

Tại nhà riêng của cô ở Việt Nam, các con nuôi của cô cũng tề tựu đông đủ trong ngày đặc biệt này. Các bé xếp hoa và nến thành hình trái tim và chuẩn bị cả bánh kem để ngồi quây quần bên nhau cùng tưởng niệm về người mẹ nuôi đáng kính. Đức Hiếu thay mặt anh chị em chia sẻ rằng: "Hôm nay là ngày sinh nhật của mẹ, tụi con ngồi đây để tổ chức sinh nhật của mẹ, tưởng nhớ về mẹ. Mẹ sẽ ở mãi trong lòng chúng con".

em-trai-ruot-gui-loi-chuc-mung-sinh-nhat-phi-nhung-dam-nuoc-mat-cac-con-nuoi-quay-quan-lam-dieu-dac-biet-nay-cho-co-ca-si-7-ngoisaovn-w549-h959
em-trai-ruot-gui-loi-chuc-mung-sinh-nhat-phi-nhung-dam-nuoc-mat-cac-con-nuoi-quay-quan-lam-dieu-dac-biet-nay-cho-co-ca-si-9-ngoisaovn-w549-h959

Các con nuôi của Phi Nhung đều cầm trên tay một đóa hoa sen, khuôn mặt buồn bã cùng dành những giây phút mặc niệm về mẹ nuôi đáng kính của mình. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link