8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

21:00, Thứ hai 09/11/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không phải ai cũng ưa thích những món đồ này nhưng sức lan tỏa của chúng vẫn khiến nhiều người tò mò.

Chúng ta đã nhìn thấy hàng triệu list những món đồ cơ bản mà cần phải có trong tủ đồ trên các tạp chí thời trang. Nó chiếm một số lượng lớn như áo sơ mi, áo phông, quần jeans… Nhưng những món đồ không-cơ-bản lại gây được nhiều sự chú ý và quan tâm hơn cả. Bạn có thể sử dụng chúng để làm tăng thêm sự tinh tế và thu hút cho bộ cánh bạn đang mặc.

1. Một chiếc áo khoác lấp lánh:

Nếu bạn nghĩ một chiếc áo khoác lấp lánh sẽ rất khó kết hợp với các loại trang phục vì chúng quá nổi bật thì đó là một sai lầm. Bạn không cần phải nghĩ quá nhiều để mix với chiếc áo khoác lấp lánh, chỉ cần một chiếc chân váy vào áo len tối màu, khoác hờ chiếc áo lấp lánh tạo nên sự nhấn nhá cực kì hấp dẫn. Giày cao gót hoặc boot cao cổ đều sẽ giúp cho bạn trông cao và thanh lịch hơn.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

2. Những chiếc túi xách truyền thống hay cách điệu:

Khi xuống phố bạn hãy đem theo một chiếc túi với kiểu dáng có phần cổ quái, độc lạ sẽ rất thú vị. Đừng quan tâm lời người khác nói gì mà hãy làm những gì mình thích. Bạn có thể thử chiếc túi Big Leaf Wallet của Welcome Companions hay Popcorn Bag của Shop Jeen. Nó sẽ khiến bạn trông phong cách hơn rất nhiều.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

3. Một chiếc mũ Yves Klein màu xanh:

Xanh Yves Klein rõ ràng là một màu sắc khá được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Mặc dù nhiều người không thích đội mũ nhưng đây vẫn là một cách khá hay để thêm màu sắc vào bộ trang phục của bạn trở nên sinh động, ấn tượng và tươi tắn hơn.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

4. Họa tiết Airbrushed:

Tự may cho mình một chiếc áo cũng là một cách khá hay để thể hiện cá tính của ban. Kết hợp những mảnh vải rực rỡ sao cho phù hợp với phong cách của bạn và nơi mà bạn sẽ đi. Họa tiết graffiti được sáng tạo bởi Adam Siegel, người đã thiết kế ra bộ trang phục ma thuật cho ca sĩ Jenny Lewis đã áp dụng họa tiết này lên giày slip-on Vans. Và tất nhiên, nếu bạn là một người sáng tạo, sao không thử thiết kế một đôi giày cho riêng mình.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

5. Phong cách thập niên 70:

Những chiếc áo khoác to sụ sẽ khiến bạn trông thật “nặng nề”, thay vào đó những chiếc áo len hay áo khoác chất liệu nỉ có độ dày vừa vặn đủ ấm phù hợp với mùa đông và rất gọn gàng, thời trang sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người. Phong cách thời trang thập niên 70 gần đây đã quay trở lại và ngày càng được nhiều ngôi sao thế giới ưa chuộng, lăng xê trên khắp các tuần lễ thời trang cũng như trên mọi nẻo đường.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

6. Những thiết kế được lấy cảm hứng từ Pop-Culture:

Những họa tiết đầy màu sắc, những hình thù kì bí gần đây nhất đã được áp dụng vào nhiều phụ kiện như túi xách. Với thiết kế cổ điển được lấy cảm hứng từ bìa sách Alice in Wonderland và Virginia Woolf's Mrs, những họa tiết này phù hợp với tất cả mọi người.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

7. Màu sắc “kẹo ngọt”:

Trong bộ sưu tập mùa thu của Prada năm 2015, những chiếc khoác màu lục nhạt kết hợp với màu hồng đào và xám đã sử dụng những họa tiết độc đáo như Miuccia Prada kết hợp với áo len dệt kim sẽ làm bạn trở nên thanh lịch hơn. Nếu bạn không phải là một người ưa thích những tông màu sáng, hãy thử đeo thêm một chiếc kính râm sẽ làm cho toàn bộ trang phục sáng màu của bạn thú vị hơn. Đối với kính râm thì bạn có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng như hình tròn, hình tam giác với đủ hình dạng từ que kem đến kẹo lollipop.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

8. Vòng cổ độc đáo:

Các tạp chí thời trang luôn nói về bạn nên sử dụng đồ trang sức ra sao và đưa ra hàng ngàn lí do để sử dụng chúng. Và đây thực sự là một trong số những cách đơn giản nhất để khiến bạn trông lung linh hơn, nổi bật hơn ngay cả khi bạn mặc pajamas ra ngoài đường. Eleanor Bolton đã tạo ra rất nhiều trang sức bằng những đường vòng xoắn, những chuỗi hạt sâu bằng tay. Bộ sưu tập Mondrian của cô ấy gồm rất nhiều màu sắc như trắng, đen, đỏ, vàng, xanh,…Và tất nhiên trong những shop của cô không thể thiếu những món đồ “điên khùng” ấy, còn chần chờ gì nữa mà không mang chúng về.

8 món đồ không cơ bản nhưng nên có trong tủ đồ

 

Ngắm gu thời trang thanh lịch của
Ngắm gu thời trang thanh lịch của "tân nương" Tú Vi
(Thời trang) - (Phunutoday) - Tú Vi có một gu thời trang khá đơn giản, không cầu kì nhưng lại tuyệt đối bắt mắt, trẻ trung.

 

Học cách mix đồ thu siêu đáng yêu như Minh Hằng chỉ với 5 món đồ
Học cách mix đồ thu siêu đáng yêu như Minh Hằng chỉ với 5 món đồ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Cùng xem ca sĩ Minh Hằng mix đồ xinh như thế nào với 5 món đồ mà cô nàng nào cũng có nhé.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy