8 mỹ nhân Hàn sở hữu cánh tay cơ bắp săn chắc chẳng kém gì các sao nam

( PHUNUTODAY ) - Việc sở hữu thân hình hoàn hảo không mỡ thừa vốn dĩ là điểm nổi bật và thu hút của các thần tượng làng nhạc Kpop.

Muốn theo đuổi các vũ đạo, các thần tượng Kpop thường xuyên luyện nhảy và tập thể dục, kèm theo đó là chế độ ăn uống có phần nghiêm ngặt để vóc dáng luôn đạt chuẩn. Chính nhờ quá trình rèn luyện đó mà có người đã sở hữu cơ tay chuẩn không cần chỉnh trong một loạt khoảnh khắc trình diễn trên sân khấu được fan ghi lại chẳng khác gì các idol nam. 

Lisa (BLACKPINK)

Lisa được mệnh danh là búp bê Thái nhờ vẻ đẹp sắc sảo, luôn là cái tên nằm trong top nữ thần tương sở hữu đôi chân đắt giá, vóc dáng cực phẩm. Cô nàng sở hữu thân hình chuẩn chỉnh, khoảnh khắc Lisa diện các thiết kế ôm sát trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Trong một số khoảnh khắc, cô nàng còn để lộ cơ bắp dưới tay săn chắc khiến dân tình không khỏi trầm trồ.

Empty

Rosé (BLACKPINK)

Hội em út BLACKPINK quả không phải dạng vừa, dù không phải hình thể chuẩn người mẫu như Lisa, đôi khi còn gầy quá mức nhưng, sau quá trình luyện tập nhiều bộ môn thể dục như boxing, pilates, body của "bóng hồng xứ Úc" khiến nhiều người trầm trồ. Đặc biệt là cơ bắp săn chắc dưới cánh tay chẳng kém gì người bạn thân. Khoảnh khắc fan trầm trồ khi chiêm ngưỡng cơ bắp săn chắc của Rosé trên sân khấu solo từng gây bão MXH.

Empty

Momo (TWICE)

Là một dancer đình đám nên Momo sở hữu thân hình chuẩn không cần chỉnh. Không quá gầy như nhiều cái tên khác, cô nàng người Nhật có được thân hình săn chắc, khoẻ khoắn. Cô cũng có cơ bắp săn chắc dưới cánh tay khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Empty

Chaeryeong (ITZY)

Vì có vẻ ngoài xinh đẹp, ít ai biết được Chaeryeong lại sở hữu cơ bắp không kém cạnh đàn chị Momo. Người hâm mộ đã nhiều lần bắt gặp khoảnh khắc nữ thần tượng khoe được cánh tay "lực điền". Cô cũng có nhiều thay đổi so với khi mới debut. 

Empty

Chaeyoung (TWICE)

Cô em út nhà TWICE vốn được biết đến với sự cá tính, cool ngầu, thường xuyên thử sức với kiểu tóc mới lạ và có những hình xăm đặc biệt. Chaeyoung cũng là cái tên được đánh giá cao khi nhắc đến idol Kpop có thân hình săn chắc, khoẻ khoắn. Cô nàng sở hữu cánh tay "lực điền" không kém người chị Momo cùng nhóm.

Empty

RED VELVET

RED VELVET chính là nhóm nhạc được xướng tên trong danh sách những idol có vóc dáng vạn người mê. Bởi lẽ, cả năm thành viên của nhà Nhung Đỏ đều sở hữu cơ bắp săn chắc đáng nể. Bức ảnh chụp cả nhóm lộ rõ những cánh tay lực điền đã khiến fan trầm trồ. Hội em út Joy và Yeri cũng sở hữu cơ bắp săn chắc chẳng kém gì những vẫn động viên tập gym. 

Empty

Xiaoting (Kep1er)

Kep1er được dự đoán là tân binh khủng khi mới ra mắt. Trong số các thành viên  Xiaoting đang là cái tên hot nhất nhì nhóm. Đặc biệt là thân hình quá đỗi hoàn hảo của cô nàng luôn là tâm điểm chú ý. Mới đây, những khoảnh khắc nữ idol trình diễn để lộ cơ bắp săn chắc khiến nhiều người trầm trồ. Mảnh mai nhưng không trông quá yếu đuối mà còn vô cùng khoẻ khoắn, điều này giúp nữ idol thu hút hơn. 

Empty

Sejeong

Bước ra từ cuộc thi sống còn Produce 101 mùa 1, Sejeong gây ấn tượng với giọng hát đỉnh cao cùng tài năng nhảy chẳng kém ai, các sản phẩm solo của cô đều được đánh giá cao. Vẻ ngoài nhẹ nhàng, nhỏ nhắn nhưng fan đã ngạc nhiên khi thấy được hình ảnh cơ bắp của Sejeong. Netizen nhận xét idol nam nhiều người cũng phải e dè cô nàng.

Empty

Lisa, Rosé (BLACKPINK), 5 thành viên Red Velvet... đều là các nữ thần Kpop nữ tính, ngọt ngào nhưng lại khiến nhiều nam idol phải dè chừng trước khoảnh khắc để lộ cơ bắp săn chắc. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link