Team mê màu không không muốn sến thì vào đây và ghi chú lại ngay những tips nhỏ này

( PHUNUTODAY ) - Màu hồng thường khiến người ta gợi nhớ tới sự sến sẩm và điệu đà tiểu thư. Nếu bạn sợ sến sẩm thì hãy nhớ những tips nhỏ sau

Màu hồng là một màu sắc được nhiều trẻ em yêu thích nên khi phụ nữ thích màu hồng thì rất dễ bị sến. Khi càng lớn tuổi người ta càng ngại màu hồng. Nhưng đừng lo bạn sẽ không bị sến khi chọn thời trang màu hồng theo lời mách sau:

team mau hong

Thiết kế đơn giản

Màu hồng đã điệu rồi thì thiết kế bạn nên chọn loại tối giản sẽ không làm tăng độ sến lên. Khi càng lớn tuổi thì bạn nên tiết chế chi tiết diêm dúa trên set đồ màu hồng để tạo sự thanh lịch trẻ trung. Những kiểu tối giản sẽ tạo nên nét thanh lịch cá tính và không gây sự già nua làm lố. 

quan ao hong

Ưu tiên thiết kế cứng cáp, đứng dáng

Thiết kế quá mềm và bay bổng sẽ khiến bạn khó mặc, trừ khi đó là dạng váy đầm. Tuy nhiên kể là váy không nên chọn loại có quá nhiều tầng lớp màu hồng. Nếu ở dạng áo và quần thì nên chọn phom cứng cáp sẽ cho bạn sự mạnh mẽ lịch thiệp hơn. 

Mix màu trung tính

Màu hồng sẽ tinh tế hơn khi bạn mix kèm cùng các màu trung tính khác như xanh baby blue, be, kem, trắng, xanh mint...Không nên mix màu hồng với màu nổi bật khác, trông bạn sẽ lòe loẹt và kỳ dị.

Màu hồng không nhất thiết phải thiết kế tiểu thư

Bạn không nhất thiết phải tạo cá tính tiểu thư khi diện màu hồng. Bạn hoàn toàn có thể tạo ra sự cá tính khi mặc màu hồng. Bạn có thể tạo cá tính bằng các thiết kế sexy hơn một chút, dị biệt hơn một chút. Đừng tự giới hạn bản thân, bất kể bạn có mặc màu hồng hay màu gì đi chăng nữa.

mau hong ca tinh

Ham rẻ tiền

Màu hồng hay sến nếu lại kèm theo thiết kế rẻ tiền hàng chợ thì bạn càng dễ bị sến hơn. Thế nên hãy để ý tới những thiết kế có chuyên nghiệp khi bạn chọn màu hồng.

Nếu bạn thực sự là một người yêu thích màu hồng và muốn trở nên sang chảnh thì cần đầu tư thêm một chút để nó thực sự mang lại giá trị thời trang. Màu hồng rất đẹp nhưng lại khó làm sang nhất so với các màu sắc khác. Bởi vậy nếu bạn thuộc team mê màu hồng thì cần chú ý nhiều hơn về phong cách thời trang nhé.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn