Cách mix áo kẻ sọc cho phụ nữ gầy trở nên đầy đặn, năng động trẻ trung

15:39, Chủ nhật 27/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn thấy thân mình hơi mảnh mai, những chiếc áo sọc ngang là lựa chọn tuyệt vời, và đây là cách mix cho bạn chuẩn thanh lịch xuống phố

Áo kẻ ngang giúp tôn dáng tuyệt đối cho người gầy. Những đường kẻ ngang cho bạn to ra. Chất vải thun kẻ cũng giúp bạn trông "dày mình" hơn. Hãy chuẩn bị cho mình những chiếc áo kẻ ngang đủ sắc màu nhé. Và đây là những cách mix giúp bạn có thể diện đủ cả tuần:

ao ke 7

Áo kẻ ngang và quần jeans

Đây là combo trẻ trung và năng động nhất kể cả là hè hay thu. Nếu mùa hè hãy chọn chiếc áo kẻ vải mỏng, ngắn tay. Nếu mùa thu se lạnh hãy chọn chất áo dày hơn và có thể dài tay. Sơ vin gọn gàng còn giúp bạn tôn được vòng eo và thanh lịch. 

ao ke 8

Áo kẻ quần ống đứng

Vì kiểu dáng kẻ sọc, bạn chọn quần một màu thì sẽ hợp lý hơn là những chiếc quần có họa tiết. Không chỉ trẻ trung, bộ đôi áo kẻ ngang và quần màu be còn có sự trang nhã, tinh tế. Nếu có thêm đôi giày sneaker màu trung tính thì chuẩn hợp để tạo nên sự trang nhã. Chiếc thắt lưng nhỏ lúc này sẽ tạo cho bạn sự thanh lịch và chỉn chu hơn. 

Ngoài các mẫu kẻ ngang dáng cơ bản hãy mạnh dạn chọn những kiểu dáng mới hiện đại như trễ vai, lệch vai...

ao ke 6

Áo kẻ với chân váy

Chân váy chữ A, chân váy midi rất hợp khi mix cùng với áo kẻ ngang. Tuy nhiên tương tự với quần, bạn nên chọn chân váy một màu thay vì chân váy hoa hoặc chân váy kẻ thì trông sẽ rối mắt. Những chiếc áo kẻ thường gặp nhất là kẻ đen kẻ trắng. Nhưng để tạo nên nét trẻ trung và mới mẻ bạn hãy mạnh dạn chọn những chiếc áo kẻ nhiều sắc màu khác nhé.

ao ke vay
ao ke 5

Áo kẻ ngang với quần short

Đây cũng là sự kết hợp tuyệt vời cho bạn đi chơi. Đặc biệt kẻ ngang với quần short giúp bạn hack chiều cao tối ưu. Những lúc này nên chọn những đôi giày dép phóng khoáng như sandal, mule, sneaker trắng hoặc loafer.

ao ke 3

Ngoài những chiếc áo kẻ cổ tròn truyền thống, bạn hãy thử kiểu áo kẻ cổ sơ mi, cổ khác màu, cổ vuông để tạo thêm sự trẻ trung mềm mại. Với những người gầy thì áo kẻ cổ vuông và cổ có nhún càng giúp tôn thêm vòng ngực đầy đặn.

ao ke 4

Những kiểu áo kẻ với tông màu nổi bật như xanh, đỏ, vàng... càng tạo nên sự trẻ trung rực rỡ của bạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: An Nhiên