Học mỹ nhân Việt thuộc team "nấm lùn" cách diện chân váy dài hack dáng tuyệt đối

( PHUNUTODAY ) - Các nàng có thể học hỏi 10 cách diện chân váy dài để hack dáng tuyệt đối.

Chân váy dài là món thời trang được yêu thích, mang đến nét tinh tế và thanh lịch cho người mặc. Các mỹ nhân Việt sở hữu chiều cao khiêm tốn vẫn rất khéo léo khi diện chân váy dài, không chỉ hoàn thiện được bộ trang phục đẹp mắt, mà còn tôn dáng hiệu quả. Các nàng có thể học hỏi 10 cách diện chân váy dài để hack dáng tuyệt đối.

Empty

Yến Trang kết hợp áo sơ mi dáng rộng với chân váy suông, xẻ tà, Yến Trang không cần sơ vin vẫn có được tổng thể trang phục tôn dáng. 

Empty

Áo blouse cổ bèo nhún và chân váy màu be diện để đi dạo phố mùa thu hoặc hẹn hò buổi tối lãng mạn. Tổng thể trang phục càng thêm yêu kiều, ngọt ngào nhờ chiếc mũ nồi.

Empty

Công thức áo lửng và chân váy dài của Yến Nhi có sự nữ tính, xen lẫn nét cá tính, thời thượng. Chi tiết xẻ tà và đôi mule cao gót hack dáng. Để nâng cấp tổng thể trang phục, Yến Nhi khéo léo tô điểm những món thời trang mang tông màu xanh.

Empty

Kết hợp chân váy dài với áo lửng là cách tuyệt hay để "hack" dáng, mà không cần sơ vin. Nhờ "bí kíp" này mà Hà Trúc có được tổng thể cao ráo.

Empty

Áo blouse trắng và chân váy dài cùng tông nữ tính, yêu kiều mà không kém phần tươi trẻ. Khi sơ vin, bộ trang phục được cộng thêm điểm thanh lịch và tôn dáng hiệu quả.  Hà Trúc đã đi giày búp bê đơn giản và đeo túi xách màu trung tính.

Empty

Kết hợp áo thun với chân váy kẻ sọc, Hà Trúc có được tổng thể trang phục đầy trẻ trung, năng động. 

Empty

Hà Trúc diện một bộ trang phục rất phù hợp với mùa thu, đó là áo len tăm kết hợp với chân váy denim và giày loafer. Vừa đẹp vừa công dụng "ăn gian" chiều cao của thao tác sơ vin. "Bí kíp" này cũng giúp tổng thể trang phục thêm chỉn chu, thanh lịch.

Empty

Yến Trang khéo léo kết hợp áo dáng lửng với chân váy denim dáng dài. Công thức này phóng khoáng, thời thượng mà vẫn đầy nữ tính. Cách mặc này giúp người mặc có được những khoảnh khắc xinh tươi.

Empty

Áo sơ mi màu pastel kết hợp ăn ý với chân váy trắng, tạo nên bộ trang phục không chỉ trẻ trung mà còn dịu dàng, trang nhã. Thiết kế áo dáng lửng hack dáng. Hà Trúc thêm phần trẻ trung, phóng khoáng nhờ chiếc túi cói và đôi sandal hở gót.

Empty

Kết hợp áo gile với chân váy denim, Hà Trúc có được bộ trang phục sang trọng và trẻ trung. Đây là công thức mà nàng có chiều cao khiêm tốn hoàn toàn có thể áp dụng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link