Các mỹ nhân xứ Hàn gợi ý cách mix đồ xinh tươi, cá tính cùng đồ túi hộp

14:30, Chủ nhật 27/08/2023

( PHUNUTODAY ) - Sự trở lại của xu hướng Y2K đã giúp hồi sinh nhiều item, nổi bật trong số đó là đồ túi hộp.

Quần/chân váy cargo hay túi hộp là thiết kế với nhiều túi, với nhiều kiể dáng từ dáng suông đến ôm sát cùng nhiều chất liệu tạo độ thoải mái trong vận động. Chiếc quần này từng biến mất một thời gian nhưng giờ đã trở lại và chứng minh độ hot của mình. 

Empty

Quần cargo là một trong những chiếc quần được Joy ưu ái diện xuống phố mùa này. Item với chất liệu denim ống suông rộng được cô mix cùng áo nỉ trắng.

Empty

Cô thích kiểu dáng này vì nó vừa đem lại cảm giác thoải mái vừa nịnh dáng người mặc. Hoàn thiện set đồ bằng đôi giày sneakers là cách mà cô tăng điểm sành điệu cho bản thân. 

Empty

Cô nàng cá tính Nana những trang phục như quần túi hộp, chân váy túi hộp. Mẫu chân váy denim túi hộp được cô mix cùng với chiếc áo vô cùng bánh bèo điệu đà giúp cân bằng tổng thể giữa nét năng động, thể thao và dịu dàng nữ tính.

Empty

Mỹ nhân 9x vô cùng trẻ trung ấn tượng với bản phối quần cargo và áo hai dây họa tiết hoa lá. Cô tạo điểm nhấn cho set đồ bằng thắt lưng da bản to.

Empty

Sana TWICE luôn xinh đẹp cùng gu thời trang đầy phong cách. Cô tối ưu hóa street style bằng cách áp dụng combo quần cargo denim ống suông mix cùng áo thun cut out đầy quyến rũ. Để tăng sự nổi bật cho tổng thể, Sana chọn giày thể thao màu trắng.

Empty

Không chỉ chạy theo xu hướng barbiecore, nữ ca sĩ nhóm nhạc I-DLE, Minnie còn mê những chiếc quần túi hộp cạp trễ. Combo quần túi hộp mix cùng áo thun crop top và mũ bucket giúp nữ thần Kpop trẻ trung, quyến rũ thu hút mọi ánh nhìn.

Empty

 Chae Won gây ấn tượng với quần shorts túi hộp mix với áo tank top trắng tiệp màu đầy khỏe khoắn năng động. Cô hoàn thiện set đồ thêm trẻ trung phong cách bằng giày thể thao màu hồng.

Empty

Các cô nàng nhóm nhạc Newjeans khoe phong cách thời trang trên đường phố Nhật Bản bằng các bản phối trẻ trung năng động từ chiếc quần cargo. Hani đã hoàn thiện phong cách độc đáo bằng cách kết hợp áo nỉ màu tím với họa tiết ngôi sao. Còn Daniel kết hợp áo thun in hình mèo Hello Kitty cùng chiếc quần túi hộp denim

Món đồ "thần thánh" này có khả năng kết hợp với rất nhiều kiểu áo, tạo nên nhiều phong cách thời trang đa dạng, ấn tượng. Với chiếc quần này bạn vẫn có thể mix đi mix lại mà vẫn ra được nhiều outfit thú vị.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh