Gợi ý loạt set đồ từ màu đỏ giúp nàng hòa mình vào không khí Giáng sinh đang tới gần

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ dễ dàng có được những “bộ cánh” hoàn hảo để hòa mình vào không khí mùa lễ hội cuối năm.

Diện trang phục với gam màu đỏ chính là cách đơn giản nhất để nàng thể hiện đúng tinh thần dịp lễ Giáng sinh. Đây là sắc màu vừa nổi bật lại giúp các quý cô tôn da. Nếu còn đang phân vân không biết chưng diện trang phục màu đỏ sao cho sành điệu nhất, các nàng hãy học hỏi những gợi ý diện đồ siêu xịn sò sau nhé. 

Empty

 Lee Hi thể hiện gu thời trang sang chảnh với áo khoác dạ kiểu hoàng gia tone màu đỏ rực rỡ.

Empty

Nana diện chiếc đầm liền thân ngắn trên đầu gối cùng mái tóc đen dài óng ả và son môi màu đỏ, nhan sắc mặn mà gây sốt. 

Empty

 Eunbi khoe dáng vẻ đậm chất nữ sinh nhí nhảnh, ngọt ngào trong mùa Giáng sinh.

Empty

 Trong khi đó, trưởng nhóm Jeon Soyeon của (G)I-DLE) lại mang đến một phong thái rất khác khi diện trang phục màu đỏ.

Empty

Bạn có thể sử dụng tone màu đỏ cho những set đồ đôi của mình, điều này sẽ giúp ngoại hình của cả hai thêm nổi bật và gia tăng sự gắn kết. 

Empty

  Quần kaki đen phối với blazer đỏ và nhấn nhá bằng guốc mũi nhọn, găng tay da sẽ khiến bạn trở nên nổi bật hơn.

Empty

 Set dạ tweed luôn sang chảnh, nàng có thể kết hợp chúng cùng kiểu tóc tết bong bóng đầy dễ thương để trở nên đáng yêu hút mắt hơn.

Empty

 Sự kết hợp của hai sắc màu đỏ và đen sẽ giúp diện mạo của bạn trở nên vô cùng ấn tượng, thổi bùng không khí mùa lễ hội cuối năm. 

Empty

 Khó có ai có thể rời mắt trước vẻ ngoài vô cùng sexy quyến rũ này của bạn khi diện váy vải sheer xuyên thấu gam màu đỏ rượu vang kết hợp cùng khuyên tai to bản dáng tròn và giày cao gót đế platform.

Empty

Các tín đồ thời trang đã nâng cấp màu đỏ thành một phiên bản sành điệu và tinh tế hơn. Trong hình hài của chiếc áo phao, hoodie, sweater hay chỉ đơn giản là một đôi vớ mềm mại, màu đỏ khuấy động nhiệt lượng trên Instagram của những cô nàng cá tính. 

Empty

Với tinh thần lạc quan vốn có, gam đỏ còn tự tin xuất hiện trên những bản phối Y2K mang đầy hơi thở hoài niệm của giới trẻ Gen Z. Lần này, đỏ rực rỡ trong những thiết kế từ thuở ấu thơ như áo ống, chân váy mini, quần cạp trễ,… tô đậm tinh thần sáng tạo của thế hệ mới.

Empty

Màu đỏ hiện lên với một vẻ đẹp trang nhã, sang trọng nhưng vẫn còn đâu đó một sức hút bí ẩn khó chối từ. Bạn có thể thêm thắt cho bộ đồ của mình một chút phụ kiện. Đó có thể chiếc khăn lụa thơ mộng, chân váy maxi lả lướt hay chiếc áo tay phồng tiểu thư. Còn chuyển bối cảnh đến một khu đô thị nhộn nhịp hơn, vải tweed, nhung hay dạ là chất liệu tuyệt vời để vẽ nên bức tranh màu đỏ của quá khứ. 

Theo:  xevathethao.vn copy link