9 đặc điểm của người phụ nữ được chồng yêu chiều hết lòng, sống an nhàn sung sướng

10:55, Thứ tư 29/08/2018

( PHUNUTODAY ) - Người phụ nữ sở hữu những đặc điểm dưới đây luôn thu hút đàn ông, là tiêu chuẩn của một người vợ tốt.

1. Trán cao và rộng

Chúng ta vẫn thường nghe nói những người có trán cao thì thông minh, hiểu biết và tài hoa, đúng không nào? Ngoài ra trán cao rộng còn thể hiện sự cao quý, phóng khoáng. Những người có tướng mạo này có số sung sướng, được sống trong gia đình quyền quý.

Đặc biệt, phụ nữ trán cao, nhẵn và rộng thường là mỹ nhân có khí chất, giao tiếp giỏi, rất có thể sẽ được gả vào nhà giàu có. Đàn ông cũng rất dễ bị thu hút và mê mệt bởi họ.

2. Lông mày đẹp, đuôi mày hướng lên trên

Người phụ nữ có lông mày dài, mỏng và đôi lông mi cong thì mang khí chất ngời ngời. Thông thường, những cô gái này sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khiến bao đàn ông say đắm, là tâm điểm chú ý ở khắp mọi nơi và thường được rất nhiều người giúp đỡ.

Trong công việc, họ luôn cố gắng phấn đấu và không dễ dàng từ bỏ. Đặc biệt, những cô nàng có phần đuôi mày hơi hướng lên trên sẽ làm việc hết sức cẩn thận, có nguyên tắc.

Cuộc sống không thể tránh khỏi những lúc trải qua khó khăn, chông gai nhưng nhìn chung cuộc sống của họ hiếm khi phải lo lắng về vấn đề vật chất hay tình cảm.

tiet-lo-9-dac-diem-cua-nguoi-phu-nu-dat-chong-4a174b

3. Tướng miệng và răng

Bờ môi thiên về màu hồng, đồng thời có hàm răng đều đặn không sắc nhọn răng trắng, khuôn miệng đầy đặn, vừa phải là người thông minh, nhân hậu, tài năng, kèm theo tướng mạo kiểu này là âm thanh giọng nói nhẹ nhàng, phát âm rõ ràng. Những người này sẽ giúp ích cho chồng rất nhiều trong sự nghiệp.

Đôi môi mọng, cân xứng, đỏ hồng, răng trắng biểu hiện sức khỏe tốt đồng thời có cuộc sống sung túc, sự nghiệp dễ thành, con cái trưởng thành và ngoan ngoãn, những người phụ nữ kiểu này thường đem lại nhiều may mắn cho gia đình.

Ưu điểm lớn nhất về tính cách, chính là tính cách dung hòa, không bị cảm xúc chi phối mà cũng không thích cuộc sống thường xuyên thay đổi nhanh chóng, hơn nữa còn là người rất chu đáo, vì vậy khiến cho sự gắn kết trong gia đình bền vững, nền tảng tinh thần tình cảm vững chắc.

Đặc biệt, môi nhiều nếp nhăn thì đường con cái thuận lợi, sinh nhiều con trai.

4. Tướng Mũi

Phụ nữ có cánh mũi tròn, đầy đặn thường là những người gặp rất nhiều may mắn trong cuộc sống, có quý nhân phù trợ, đồng thời là người nhạy bén, thông minh, biết cách xử lý các tình huống xảy ra một cách ổn thỏa nhất.

Người phụ nữ có tướng mũi đẹp như vậy, cho dù là việc học hành không xuất sắc thì cũng không phải là không có tiền đồ, bởi vì dựa vào sự tự tin vốn có và sự nhanh nhẹn của mình.

Những người phụ nữ có mũi như vậy còn là những người chân thành, chính trực, có khả năng giao tiếp tốt, rất phù hợp với công việc kinh doanh, dễ gây thiện cảm tốt trong các mối quan hệ, cực tốt cho công việc của chồng.

Họ cũng là người có sự nghiệp thành công, được nhờ chồng mà cũng là người phò tá tốt cho chồng, đây là điều mà người phụ nữ có tướng mũi này có thể làm được, rất được chồng sủng ái yêu chiều và lại cũng rất được bảo vệ, che chở.

5. Xương gò má cao vừa phải

Những người phụ nữ có hai bên má cao vừa phải sẽ là những người có nhân duyên tốt, thường xuyên được mọi người giúp đỡ khi gặp khó khăn, đều tai qua nạn khỏi, bình an vô sự. Ngoài ra họ chính là những ‘bà nội trợ’ đảm đang, là người xua tan những mệt mỏi căng thẳng và là hậu phương vững chắc cho chồng mình.

6. Cằm tròn trịa, đầy đặn

Hai cằm, cằm tròn trịa, đầy đặn chính là biểu tượng cho sự phú quý của phái nữ. Cằm giống như kho của cải của người phụ nữ, càng dày thì càng có nhiều tiền tài. Họ rất kiên trì trong cuộc sống, quyết tâm theo đuổi mục tiêu mình đề ra, biết đối nhân xử thế. Cuộc sống, tình duyên đều bình yên, nhẹ nhàng, viên mãn.

Những người phụ nữ có hai cằm thường được cho là có tướng giúp chồng. Chiếc cằm không chỉ đem lại may mắn cho bản thân, mà còn giúp cho sự nghiệp của chồng được thăng tiến, tốt đẹp.

7. Mặt

Phụ nữ có khuôn mặt tròn được đại đa số đàn ông ưa thích. Những người có khuôn mặt này thường là người phúc hậu, luôn kính trên nhường dưới. Gia đình hiếm khi cãi vã xung đột, yếu tố đầu tiên đảm bảo cho hạnh phúc gia đình.

8. Nhân trung

Nhân trung là rãnh lõm chạy từ dưới mũi đến giữa môi trên. Nhân trung tốt nhất là dài và sâu, trên hẹp dưới rộng. Phụ nữ có nhân trung như vậy thường có tính cách trung hậu, khả năng sinh nở hoàn hảo. Hầu hết phụ nữ có nhân trung sâu và dài, trên nhỏ dưới rộng, đường giữa rõ nét thì sinh nhiều con trai và rất dễ sinh.

9. Mái tóc mềm mại

Người phụ nữ có mái tóc mềm mại thường có tính cách nhu hòa, ít khi tự tìm đến phiền não và phiền toái, cho nên cuộc sống của họ cũng tương đối trầm tĩnh, an nhàn.

Đồng thời, người có cá tính mềm mại còn có chỗ tốt, làm việc không phải là không có chủ kiến, mà là họ sẽ biết cách cân đối hài hòa và có tính phối hợp, nói chung họ có thể giải quyết vấn đề trong gia đình chu toàn, ổn thỏa, biết chia sẻ vất vả người khác.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc