9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đà Nẵng được thiên nhiên ban tặng cho đầy đủ sông, núi, biển nên có những cảnh đẹp tự nhiên hữu tình nên đây luôn là địa điểm để chụp ảnh cưới đẹ

9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Chụp ảnh cưới kết hợp đi du lịch là xu hướng rất hot của tất cả bạn trẻ hiện nay. Chính vì vậy, Đà Nẵng là 1 trong những địa điểm yêu thích của hầu hết các cặp đôi, bạn có thể dành riêng 1 ngày để thực hiện bộ ảnh cưới, những ngày còn lại dảnh để nghỉ ngơi tận hưởng khung cảnh tại đây.

Chính bởi vậy, sau đây chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng.

Bãi biển Đà Nẵng

Mô tả ảnh.
Những bãi biển Đà Nẵng

Địa điểm đầu tiên được nhắc đến về những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng chắc chắn phải là các bãi biển Đà Nẵng. Biển Đà Nẵng trong xanh suốt bốn mùa, bãi cãi dài và trắng sáng, sạch sẽ là nơi rất tuyệt vời để tạo cảnh cho những album cưới. Các bãi biển như bãi biển Phạm Văn Đồng, Bãi tắm Bắc Mỹ An là những nơi được cô dâu chú rể chọn làm địa điểm chụp hình cưới khi chụp ảnh cưới cùng với biển.

Chim bồ câu ở công viên Biển Đông

Mô tả ảnh.
Công viên biển Đông

Công viên biển Đông có cảnh ngoại quan rất đẹp cùng với các đàn bồ câu tại đây giúp bộ ảnh cưới trở nên tự nhiên và lãng mạn hơn. Công viên Biển Đông không thu phí và nơi không gian mở nên giúp các cô dâu chú rể tự nhiên trong việc tạo dáng cho ảnh cưới.

Bán đảo Sơn Trà

Mô tả ảnh.
Bán đảo Sơn Trà

 

Bán đảo Sơn Trà là nơi có nhiều địa điểm tuyệt vời để thực hiện các bộ ảnh cưới lung linh. Các khu Resort tại đây như: InterContinental Danang Sun Peninsula Resort,   Son Tra Resort & Spa … là những phim trường được nhiều cô dâu chú rể lựa chọn. Bán đảo Sơn Trà còn có các con đường dài với núi rừng hoang sơ, đường vòng đẹp mắt xứng đáng là gợi ý hàng đầu nếu bạn có ý định chụp ảnh cưới ở Đà Nẵng.

Bà Nà Hill

Mô tả ảnh.
Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Bà Na Hills là ngọn núi đẹp nhất ở Đà Nẵng, là ” tiên cảnh giữa trần gian”. Với khí hậu và cảnh sắc vô cùng trong lành, ôn hòa, cùng đó là nhiều tòa lâu đài, khu resort được xây dựng theo kiến trúc vừa hiện đại vừa cổ điển mờ áo giữa làn sương mù. Còn gì tuyệt với hơn khi bạn có được những bức ảnh cưới tràn ngập cảnh sắc lung linh, huyền ảo nơi đây.

Đây là một trong những địa điểm chụp ảnh cưới vào cuối năm được nhiều cặp đôi yêu thích vì thời gian này thời tiết đã se lạnh chụp ảnh ngoài biển không còn phù hợp nữa. Đến với Bà Na Hills dù bạn có chụp ảnh vào thời điểm nào thì bạn vẫn luôn có được bộ ảnh cưới để đời cho riêng đôi mình.

Đèo Hải Vân

Mô tả ảnh.
Đèo Hải Vân

Bối cảnh thơ mộng, thần tiên của Hải Vân Quan sẽ tô màu cho bộ ảnh của bạn bội phần. Chụp ảnh cưới ngoại cảnh thì việc chọn được một địa điểm ưng ý, giúp cả hai có được cảm xúc, ấn tượng là yêu cầu tối thiểu và đèo Hải Vân hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí đó.

Đô thị cổ Hội An

Mô tả ảnh.
Đô thị cổ Hội An

Đô thị cổ Hội An vẫn bảo tồn gần như nguyên trạng một quần thể di tích kiến trúc cổ gồm nhiều công trình nhà ở, hội quán, đình chùa, miếu mạo, giếng, cầu, nhà thờ tộc, bến cảng, chợ … những con đường phố hẹp chạy ngang dọc tạo thành các ô vuông kiểu bàn cờ.

Cây đa ngàn năm

Mô tả ảnh.
Cây đa ngàn năm

Cây Đa Ngàn Năm tại tiểu khu 63 thuộc khu bảo tồn thiên nhiên Sơn Trà có rất nhiều cây đa tạo thành quần thể đa, trong quần thể này có một cây đa rất đẹp với nhiều rễ phụ rủ xuống đâm sâu vào lòng đất tạo nên nét đẹp hiếm nơi nào có được. nhiều người còn gọi Cây đa đại thụ là Bách niên đại thụ hay cây đa ngàn năm.

Ngũ hành sơn

Mô tả ảnh.
9 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Đà Nẵng

Ngũ Hành Sơn, kiệt tác ‘non bộ’ giữa lòng Đà Nẵng, nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 8 km về phía đông nam, Ngũ Hành Sơn sở hữu vẻ đẹp hội tụ của một vùng trời biển, non nước hữu tình với những giá trị lịch sử, văn hóa và tâm linh sâu sắc.

Cầu tình yêu

Mô tả ảnh.
Cầu tình yêu

Cầu Tình Yêu với hình ảnh Cá chép hóa rồng được đặt bên bờ sông Hàn không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn trở thành biểu tượng mang đậm tính nghệ thuật và tín ngưỡng dân gian với hình ảnh cá chép vượt mọi khó khăn, hóa kiếp thành rồng.

8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
8 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Hà Nội
(Khám phá) - (Phunutoday) - Hồ Hoàn Kiếm, phố cổ, cầu Long Biên, Văn Miếu - Quốc Tử Giám, phim trường … là những địa điểm chụp ảnh cưới cực đẹp ở Hà Nội.
5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng
5 địa điểm chụp ảnh cưới đẹp ở Cao Bằng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cao Bằng với vẻ đẹp thiên nhiên được kết hợp giữa những ngọn thác hùng vĩ, những cánh rừng hoang sơ nên đã trở thành một địa điểm chụp ảnh cưới t
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn