9 kiểu người dễ bị ghét nhất trên facebook

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cùng check xem bạn có nằm trong Top những kiểu người dễ bị ghét nhất trên facebook dưới đây không nhé!

1. Suốt ngày thở than về những thứ nhàm chán:

“Oa, mới ngủ dậy nè”, “Sáng nay lại chén bánh quy”, “Giời ơi, mệt mỏi quá, công với chả việc”, “Tớ lại đang bị kẹt xe rùi”...Những tín đồ Facebook kiểu này đang “rao vặt” mọi thứ nhàm chán trong cuộc sống của họ với bạn bè. Chẳng gì đáng chán bằng việc trang Facebook của bạn bị những người kiểu này suốt ngày “show hàng”, mà hầu hết là những thứ chán ngắt.

2. Khoe nửa còn lại hoặc các mối quan hệ

Bạn có một người bạn trai hoặc bạn gái tuyệt vời, chắc hẳn ai cũng biết điều đó. Thế nhưng điều này không đồng nghĩa với việc bạn phải liên tục chia sẻ tất cả mọi hoạt động giữa hai người lên mạng xã hội. Một vài mối quan hệ cần có những sự riêng tư đồng thời việc chia sẻ quá nhiều trạng thái “tình tứ” có thể khiến người xem khó chịu.

9 kiểu người dễ bị ghét nhất trên facebook

Ảnh minh họa.

3. Hay “tự sướng”

Tất nhiên, thông báo với mọi người những thành công của bạn trong cuộc sống, công việc là việc bình thường. Có lẽ, hẳn bạn bè của bạn cũng muốn nhận được những thông tin vui đáng chúc mừng từ bạn.

Tuy nhiên, không ít người suốt ngày lên mạng để cập nhật những “thành công” của họ, chẳng hạn đăng tải liên kết tới blog cá nhân, những bài thơ họ đọc trong ngày, số tiền đáng kể mới kiếm được khi đi biểu diễn nghệ thuật. Đây là kiểu người khoác lác, đáng chán khi kết giao trên mạng xã hội.

4. Kiểu người ngồi lê đôi mách

Đây là những người hay ngồi lê đôi mách, bắt chước người khác, tỏ ra quan tâm tới các tin tức nóng hổi để tung lên mạng xã hội. Xem ra, với những người bạn này, chúng ta sẽ không cần phải quan tâm tới tin tức mới nhất trên TV hay các tờ báo mạng. Nhưng thực tế, tin tức từ những người này nửa hư nửa thực, đa phần là tin đồn, phỏng đoán, dựa vào những nguồn chưa được xác thực hay từ những tờ báo lá cải...

5. Vạch áo cho người khác xem lưng

“Hình như mình mới mọc cái mụn ở… mông thì phải”. Với những người hay đưa thông tin kiểu này, dường như ranh giới của các vấn đề riêng tư cá nhân không tồn tại. Họ cập nhật thường xuyên, nhất là những thông tin riêng tư- như sinh hoạt cá nhân, trục trặc trong quan hệ vợ chồng hay thậm chí là thông tin về những...chức năng của cơ thể!

6. Cập nhật trạng thái tỏ ra cô đơn, buồn bã

Facebook là nơi để giao lưu với bạn bè, mục đích mạng xã hội này thành lập để giúp cho người dùng cảm thấy vui vẻ hơn. Đừng liên tục đăng tải những đoạn thông tin buồn bã lên trang cá nhân vì nó sẽ khiến Facebook của bạn trở nên u ám. Còn nếu bạn chờ đợi sự chia sẻ từ bạn bè? Hay thực hiện điều đó ngoài cuộc sống thật chứ không phải trên internet!

9 kiểu người dễ bị ghét nhất trên facebook

7. Nội dung các thông tin vô nghĩa

Một số người dùng có thói quen chia sẻ những nội dung vô cùng ngắn gọn trên Facebook ví dụ như “Thế đấy!”, “thôi xong rồi”, “giờ thì sao?”, “phải làm thế nào bây giờ?”... những cập nhật kiểu này sẽ làm cho người đọc cảm thấy tò mò. Thế nhưng, nếu không ai quan tâm tới bạn và chẳng ai thèm hỏi han bạn đang gặp phải chuyện gì, bạn sẽ vô tình trở thành người “tự kỉ” trong mắt bạn bè.

8. Hay đả kích, khích bác, bôi nhọ người khác

Họ thường tỏ ra thô lỗ, thiếu tôn trọng người khác khi viết nhận xét, trả lời trên Facebook của người khác. Mạng xã hội trở thành địa chỉ để họ “xả” những cợt nhả, bêu riếu người khác. Gặp phải trường hợp này, có lẽ chẳng còn lí do gì để bạn níu kéo giữ họ trong danh sách.

9. Kiểu người hay mời mọi giúp đỡ

“Hãy hỗ trợ tớ với. Chơi Mafia Wars nha”, “Nhân vật trong Star Trek của bạn là gì thế”, “Đây là 25 thứ thú vị về tớ”, “Bạn là tổng thống nào thế?Tớ là Millard Fillmore”...Đó là một trong số hàng loạt tin nhắn, lời đề nghị thường xuất hiện khi bạn bè kháo nhau thứ gì đó thú vị trên Facebook.

Tuy nhiên, nếu một vài người cứ “thả bom” với những dòng tin như vậy, sẽ chẳng lấy gì làm thú vị nữa. Đúng là một kiểu giết thời gian vô nghĩa trên Facebook với những người này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT