9 nét tướng của người có số đại gia, giàu tự thân mà không cần 'nương tựa' vào ai

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học, người có những nét tướng này có số giàu có tự thân.

Theo nhân tướng học, nếu có 1 hoặc nhiều hơn những nét tướng dưới đây chứng tỏ bạn có số đại gia, lắm tiền nhiều của.

7

Sống mũi cao và thẳng

Đặc điểm đầu tiên của tướng người có số phú quý giàu sang là mũi nhô cao, đầy đặn. Đặc biệt đối với những người đàn ông, đây là tướng mũi thể hiện sự thông minh và tài ba, có tuổi thọ cao, sự nghiệp thành công, viên mãn. Những người này không thích phụ thuộc vào bất kỳ ai, luôn muốn tự gây dựng sự nghiệp và phấn đấu hết mình.

Người nhỏ tiếng vang

Khi coi tướng số đoán giàu nghèo người ta nhận thấy được rằng những người có vóc dáng nhỏ nhưng tiếng vang là những người rất giỏi, có tố chất làm lãnh đạo, giọng nói hào sảng chứng tỏ họ là người mạnh mẽ, cương nghị và có khí phách. Do đó nhân tướng học cho rằng những người này có tướng mệnh giàu sang, phú quý

Từ tuổi trung niên sẽ là thời điểm mà những người này có vận khí hanh thông, tiền tài dư giả, sự nghiệp thăng hoa, cơ hội làm ăn cực kỳ phát triển. Về hậu vận, họ rất giàu sang, phúc đức, vợ con được nhờ.

Lông mày thanh tú

Lông mày thanh tú trong nhân tướng học cũng là một đặc điểm nổi bật của người có số giàu sang. Đối với những người phụ nữ có tướng lông mày mảnh, không bị thô và không quá đen thì họ sẽ dư giả về tiền bạc, người có sức khỏe tốt và ít bệnh tật.

Vầng trán cao

Người có trán hay còn gọi là thượng đình mà cao rộng sáng sủa là người thông minh sáng suốt, trán cao là tiền đề của sự thành công.

Nhân tướng học có nói, phần trán là phần thể hiện sự may mắn do trời định. Những người có trán hơi cong, tròn, cao, hoặc hơi nhô ra là người có số giàu có. Họ sẽ ổn định sự nghiệp sớm, có tiền và có quyền.

Đôi mắt có thần, nhìn mạnh mẽ

Đôi mắt của mỗi người cũng được nhân tướng học đề cập có liên quan đến sự sang giàu. Người có tướng giàu, phú quý thì đôi mắt của họ luôn có thần, ánh nhìn mạnh mẽ, sâu sắc. Những người này luôn thành công trong công việc, cuộc sống, chí hướng cao xa, trí tuệ hơn người. Ngoài ra, họ có ý chí, gây dựng sự nghiệp lẫy lừng, tài vận lên như diều gặp gió, không sợ nghèo hèn.

8

Tay nhỏ thon, dài

Theo nhân tướng học cho rằng ngón tay thon dài sẽ mang tới vận may cho các cô gái. Có thể nói, đây là đặc điểm phụ nữ có quý tướng, dễ trở thành đại gia trong tương lai.

Những người phụ nữ sở hữu đôi tay nhỏ, thon và dài là những người có mệnh phu nhân, nhưng họ không vì thế mà lười nhác, ngược lại còn rất biết tính toán để số tiền trong tay mình ngày càng được nhân lên, tự tìm cách để làm giàu cho cuộc sống của mình, nhờ đó mà gia đình dư giả có của ăn của để.

Phụ nữ có bàn tay này là người vượng phu ích tử, tổ ấm gia đình sẽ được vun vén khéo léo, con cái được nuôi dạy ngoan ngoãn, thành đạt, đó là những điều tốt lành mà họ mang lại cho gia đình. Tiền bạc rất khó thất thoát một khi vào trong tay họ vì họ biết việc gì nên và việc gì không nên tiêu xài.

Nam giới có bàn tay thon dài an nhàn từ bé, càng lớn vận số càng thịnh vượng, bình an. Những người này thường có ý chí, tự lập, biết cách xoay sở để cuộc sống càng ngày càng tốt lên, giỏi kinh doanh, biết kiếm tiền, càng lớn tuổi càng giàu sang, dễ có số làm đại gia.

Cổ hạc

Người phụ nữ có cổ hạc có vẻ ngoài mong manh nhưng đừng cho rằng họ yếu đuối đấy nhé, đây cũng được xem là người có tướng phú quý vì họ thực sự mạnh mẽ hơn bạn tưởng. Những người này thường có trí tuệ hơn người, hiểu biết và sống khá nội tâm.

Họ tốt bụng và bao dung, sẵn sàng giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn xung quanh trong khả năng của mình. Thường xuyên làm việc thiện, tu tâm tích đức nên hậu vận của họ được hưởng nhiều phúc lộc. Đa phần phụ nữ có tướng cổ hạc hậu vận dễ được hưởng nhiều phước lành, cuộc sống trong tương lai luôn dư dả và viên mãn.

Gia đình an yên, hạnh phúc càng là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời để họ có thể theo đuổi sự nghiệp. Những người này tính toán rất khôn ngoan để chu toàn việc công, việc tư.

Người sở hữu cổ cao, dài này thường có nhiều tham vọng, luôn có chí tiến thủ mạnh mẽ để thực hiện mục tiêu, đam mê của mình. Họ dễ trở thành lãnh đạo, được mọi người tin yêu, kính trọng. So với những người bình thường, họ dễ dàng gặt hái được thành công, giàu tự thân bởi luôn nỗ lực hết mình, không ngại khó, ngại khổ.

Lưỡi đầy đặn, rộng, đầu lưỡi nhọn

Đây cũng là một trong những tướng mạo của người có tài nhưng không phải ai cũng biết. Những người sở hữu tướng lưỡi này thường có tính cách bộc trực, thẳng thắn nhưng cũng hay để ý tới cảm giác của những người xung quanh.

Đầu lưỡi nhỏ nhưng miệng lớn là dấu hiệu của người hay nói, có lối sống tự lập, họ một khi quyết chí là phải làm bằng được từ mục tiêu nhỏ cho tới mục tiêu lớn.

Nhìn chung cuộc đời suôn sẻ, dễ đạt được thành công trong cuộc sống, có lúc vô tình đạt được mục tiêu lớn nâng cấp cuộc sống của họ lên giàu sang lúc nào không hay.

9

Môi mọng

Người có môi mọng thường là người khỏe mạnh, không nên để môi khô cằn vì đó là biểu hiện của sự cạn kiệt may mắn. Những người này có tài ăn nói, biết kết giao với những người có danh vọng để học hỏi, nhờ họ tư vấn cho sự nghiệp của mình. Nhờ đó mà đường công danh thuận lợi hơn, tránh được những va vấp không đáng có, làm ăn thuận lợi, nhanh chóng làm giàu.

Phụ nữ sở hữu nét tướng này có số đại phúc, gặp họa cũng có thể biến thành cơ hội để thể hiện năng lực bản thân. Họ biết cách kiếm tiền còn xuất sắc hơn cả đàn ông, không ít người phải kính nể sự liều lĩnh và nhạy bén của những người này.

Nhất là những phụ nữ môi tự nhiên đã hồng đỏ sẽ có nhiều sự may mắn trong tình yêu và cuộc sống hôn nhân. Họ cũng có nhiều quí nhân phù trợ, hễ gặp khó khăn có người tới trợ giúp, dễ dàng gặt hái thành công, sớm có cuộc sống giàu có, sung túc.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link