90% phụ nữ thường mắc sai lầm về điều này khi cùng chàng lên giường

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những sai lầm và suy nghĩ phổ biến nhất ở phụ nữ khi cùng người ấy quan hệ:

Đàn ông chỉ thích gái hư trên giường

Đàn ông rất thích "gái hư" trên giường. Điều đó đúng, vì các cô "gái hư" luôn biết cách làm cho đàn ông cảm thấy kích thích, hưng phấn và muốn được chinh phục. Tuy nhiên không phải lúc nào cũng vậy. Đàn ông không phải lúc nào cũng muốn được dẫn dắt. Nhiều lúc họ sẽ muốn người phụ nữ của mình trở nên ngoan ngoãn để họ thể hiện được khả năng tình trường của mình.

Đàn ông sẽ đánh giá nhân phẩm nếu vợ "hoang dại"

Thực tế, trong đời sống bình thường, bạn có thể là một người hiền hậu, vui vẻ, nhu mì,… để có thể đối xử với mọi người tốt hơn. Tuy nhiên khi cảm xúc đã trở nên thăng hoa thì có thể bạn sẽ trở thành một người khác. Bình thường bạn không bao giờ chủ động, tuy nhiên trong chuyện giường chiếu thì có thể ngược lại.

Bình thường bạn ăn mặc rất kín đáo và chuẩn mực nhưng khi đêm đến, ở riêng với 2 vợ chồng thì bạn nên có những bộ đồ hở hang kiểu "gái làng chơi" để thay đổi không khí. Bên cạnh đó bạn cũng nên thành người cầm cương và sai bảo người đàn ông của mình, đơn giản vì họ thích như vậy.

photo-1-16203444795551392169862

Nam giới có thể quan hệ mọi lúc, mọi nơi?

Rất nhiều phụ nữ ngạc nhiên và cảm thấy mất hứng khi biết rằng bạn tình của họ đang không có hứng. Bạn đừng nghĩ rằng có vấn đề gì đó tiềm ẩn đằng sau chuyện này, nhưng đó là một điều hết sức bình thường. Bạn hẳn biết rõ cảm giác chỉ đơn giản là không muốn quan hệ.

Bạn tình của bạn có thể chỉ đơn giản là cảm thấy mệt hoặc có một ngày tồi tệ. Việc này có thể gặp phải với bất cứ ai. Hãy thử vào lần sau.

Giả vờ lên đỉnh không có gì là sai cả?

Bạn sẽ nghĩ rằng việc giả vờ đạt cực khoái sẽ giúp bạn tình cảm thấy tốt hơn, vậy thì vấn đề ở đây là gì? Đầu tiên, bạn đang phủ nhận sự thoả mãn của bản thân – đó là một thói quen không tốt. Thứ hai, nếu bạn giả vờ, bạn sẽ khiến bạn tình của mình có ấn tượng giả. Những việc bạn tình của bạn làm và nghĩ là hiệu quả đối với bạn nhưng thực ra lại không hiệu quả.

Theo thời gian, giả vờ lên đỉnh có thể sẽ dẫn đến đời sống tình dục không thoả mãn.

Nếu bạn tình của bạn thủ dâm, điều đó có nghĩa là việc quan hệ của 2 bạn không ổn?

Thủ dâm không có nghĩa là đời sống tình dục của bạn có vấn đề. Điều đó chỉ có nghĩa là bạn tình của bạn cũng là…con người. 91% số nam giới dưới 70 tuổi đã từng thủ dâm và 76% số nữ giới đã từng làm việc này, con số thật thậm chí sẽ còn nhiều hơn.

Thủ dâm cũng có nhiều lợi ích: thủ dâm giúp làm giảm căng thẳng, giảm đau trước chu kỳ kinh nguyệt ở nữ giới, giảm tình trạng xuất tinh sớm ở nam và có thể giúp ngủ ngon hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link