99% người uống nước này mỗi sáng sẽ TRỊ DỨT ĐƯỢC HÔI MIỆNG, HƠI THỞ LUÔN THƠM THO MÀ CHẲNG TỐN TIỀN

( PHUNUTODAY ) - 99% người uống nước này mỗi sáng sẽ TRỊ DỨT ĐƯỢC HÔI MIỆNG, HƠI THỞ LUÔN THƠM THO MÀ CHẲNG TỐN TIỀN cần nằm lòng ngay.

tri-hoi-mieng
 

Nước muối

Muối là một trong những khoáng chất thiết yếu cho cơ thể, đồng thời có khả năng sát trùng mạnh mẽ. Dân gian thường pha nước sạch với muối tính làm hỗn hợp ngừa sâu răng, đau họng và trị hôi miệng.

Chăm chỉ súc miệng bằng nước muỗi loãng ít nhất 3 lần/ngày, các mảng bám trên răng và vi khuẩn gây hại ở lưỡi sẽ nhanh chóng bị tiêu diệt. Cách trị hôi miệng tại nhà này vô cùng hiệu quả, an toàn nhưng đòi hỏi người dùng phải có lòng kiên trì, dùng lâu dài thì mới có kết quả như mong muốn.

Giấm táo

Do tính chất axit, giấm táo là một phương thuốc tuyệt vời cho hơi thở có mùi. Lấy một muỗng canh giấm táo pha loãng trong một cốc nước trước khi ăn. Giấm có lợi cho hệ tiêu hóa cũng như chữa bệnh hôi miệng. Cũng hãy uống một muỗng canh giấm táo sau mỗi bữa ăn. Bạn cũng có thể súc miệng với giấm táo hòa với một cốc nước.

Trị hôi miệng bằng gừng tươi + sữa chua

Sữa chua làm giảm mức độ gây mùi do hydrogen sulfide trong miệng gây nên. a chua còn có tác dụng cao trong việc giảm mảng bám và vi khuẩn có hại do có chứa vitamin D – giúp tạo ra môi trường không thuận lợi cho vi khuẩn phát triển.

Kết hợp ăn sữa chua là dùng củ gừng tươi cắt lát mỏng dùng pha trà uống hoặc nhai kèm theo một lát chanh 2-3 lần/ ngày: diệt khuẩn, sạch miệng, răng & lợi.

Vỏ chanh tươi

Vỏ chanh tươi không chỉ làm trắng răng mà còn chữa hôi miệng rất hiệu quả. Cách trị hôi miệng bằng chanh rất đơn giản, chỉ cần rửa sạch một miếng vỏ chanh rồi thái nhỏ, cho vào miệng nhai thật kỹ và nuốt. Hoặc dùng nước cốt chanh pha muối đánh răng hàng ngày thay kem đánh răng. Thực hiện liên tục trong vài ngày, hơi thở sẽ thơm mát trở lại.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link