9X giở trò đồi bại với bạn gái "thầm thương trộm nhớ"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Sau khi đi học nhóm ở nhà cô giáo, Hải nảy sinh ý định muốn “quan hệ tình dục” với nữ bạn học mà mình “thầm thương trộm nhớ”.

Táo tợn giở trò đồi bại với nữ bạn học

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Đại tá Nguyễn Hữu Lương, Trưởng Công an huyện Buôn Đôn xác nhận, cơ quan này đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ án hiếp dâm liên quan đến nam sinh viên Hoàng Minh Hải (ngụ thị xã A Yunpa, tỉnh Gia Lai).

Cơ quan này cũng vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và tạm giam đối tượng Hoàng Minh Hải (ngụ thị xã A Yunpa, tỉnh Gia Lai) để điều tra về hành vi hiếp dâm.

me
Đối tượng Hải tại cơ quan công an. 

Nạn nhân của Hải là chị Nguyễn Thị Lan (tạm trú tại Tp. Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk). Đáng chú ý, Hải và chị Lan là bạn học cùng lớp tại một trường cao đẳng nghề ở TP. Buôn Ma Thuột.

Kết quả điều tra của Công an huyện Buôn Đôn xác định, vào ngày 28/6, Hải, chị Lan cùng nhóm bạn học cùng lớp đi đến nhà cô giáo ở phường Ea Tam (TP. Buôn Ma Thuột) để thực hành một môn học ở trường.

Trong quá trình thực hành, Hải nhớ tới chuyện chị Lan không đáp ứng tình cảm của mình thời gian qua nên nuôi hận muốn trả thù. Chính vì thế, Hải lên kế hoạch sẽ hiếp dâm chị này.

Sau khi kết thúc giờ thực hành, Hải liền nói nhóm bạn học đi về trước, còn Hải vẫn ở lại. Do thấy nhóm bạn đã về hết, không có ai để quá giang nên chị Lan đành nhờ Hải chở về ký túc xá của trường. Ngay lập tức, Hải đồng ý ngay. Thế nhưng, khi chị Lan vừa ngồi lên xe, Hải chạy xe với vận tốc nhanh để đến khu vực vắng người ở xã Ea Nuôl (huyện Buôn Đôn).

Thấy hành động của Hải quá bất thường, chị Lan yêu cầu Hải dừng xe. Tuy nhiên, nam sinh viên này không nghe mà còn cho tốc độ chạy nhanh hơn. Do xe đang chạy nhanh, không thể nhảy khỏi xe nên chị Lan đành để Hải chở đi. Khi đến một khu đất trống, Hải hiện nguyên hình là một “yêu râu xanh” khi khống chế chị Lan đòi giở trò đồi bại.

Mặc cho nữ bạn học la hét, Hải vẫn thực hiện hành vi đồi bại của mình. Trong quá trình Hải đang hành sự, chị Lan phát hiện có một xe gắn máy đang từ phía xa chạy tới. Đợi lúc chiếc xe này tới gần, chị Lan liền la hét thảm thiết cầu cứu. Lợi dụng lúc Hải lơi tay, chị Lan vùng chạy. Lo sợ người dân sẽ ập ra bắt giữ nên Hải nhảy lên xe phóng chạy.

Được sự giúp đỡ của người dân địa phương, chị Lan đến trụ sở Công an huyện Buôn Đôn trình báo cũng như làm đơn tố cáo hành vi hiếp dâm của Hải đối mình.

“Trong quá trình thực hiện hành vi hiếp dâm, Hải dùng vũ lực để trấn áp tôi. Điều đáng nói, trong quá trình gây án, Hải liên tục đe dọa sẽ giết tôi nếu chống cự”, chị Lan viết trong đơn tố cáo.

Hối hận muộn màng

Sau khi tiếp nhận đơn tố cáo, Công an huyện Buôn Đôn liền vào cuộc điều tra. Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an nhanh chóng tiến hành bắt giữ đối tượng này tại khu vực gần trường cao đẳng mà y đang theo học. Tại cơ quan công an, biết không thể chối tội nên Hải nhanh chóng cúi đầu thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội.

Hải cũng khai nhận thêm: “Chỉ vì một phút thiếu kiềm chế bản thân, tôi đã để “con quỷ” trong người điều khiển để rồi giở trò đồi bại với nữ bạn mình mà mình thầm yêu trộm nhớ. Tôi thật sự hối hận vì hành vi phạm tội của mình. Bố mẹ tôi biết chuyện chắc sẽ rắc sốc, bởi không tin đứa con mà họ đầu tư ăn học lại làm chuyện xấu xa như vậy”.

Vẫn chưa hết hãi hùng sau sự việc, chị Lan chia sẻ: “Tôi không thể ngờ Hải lại dám giở trò đồi bại đối với tôi. Tôi nhớ, vào thời điểm Hải chở tôi đi với tốc độ cao, tôi đã nghi ngờ Hải sẽ giở trò với mình. Tuy nhiên, do Hải chạy quá nhanh, đường lại vắng người nên tôi không thể kêu cứu”.

“Trong quá trình làm đơn tố cáo Hải, tôi có nghĩ đến việc nếu tôi làm đơn thì Hải sẽ bị bắt và con đường học vấn của Hải sẽ chấm dứt từ đây. Tuy nhiên, nghĩ tới hành vi mất nhân tính của Hải nên tôi quyết định phải làm đơn tố cáo. Nếu không tôi sẽ tiếp tục sẽ là nạn nhân của Hải”, chị Lan chia sẻ.

Theo bạn Phạm Văn Long (bạn học của Hải) thì hải từ Gia Lai xuống TP. Buôn Ma Thuột trọ học. Ở trong lớp, lực học của Hải bình thường. Trong cuộc sống sinh hoạt hằng ngày, Hải không phải là sinh viên hư hỏng, quậy phá.

“Việc Hải hiếp dâm bạn Lan khiến bị bắt làm cho các bạn trong lớp và cả trường vô cùng bàng hoàng, không thể tin đó là sự thật. Sau khi xảy ra sự việc, các bạn trong lớp đã động viên bạn Lan vượt qua khó khăn, còn về phía Hải do đã bị công an bắt nên các bạn học vẫn chưa tiếp xúc được”, bạn Long chia sẻ.

Theo thông tin từ người nhà của Hải thì cuộc sống của gia đình Hải ở Gia Lai chỉ đủ ăn, không dư dả. Để lo cho Hải ăn học, bố mẹ Hải phải làm đủ công việc để kiếm tiền. Sau khi biết Hải gây ra chuyện động trời, bố mẹ Hải đã từ Gia Lai xuống huyện Buôn Đôn để gặp con.

Hàng loạt nữ sinh xinh đẹp bị “mất tích” một cách bí ẩn
Hàng loạt nữ sinh xinh đẹp bị “mất tích” một cách bí ẩn
(Xã hội) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây nhiều nữ sinh bị mất tích một cách “bí ẩn” đã khiến cho nhiều người dân hoang mang, và nhiều phụ huynh đang rất lo sợ.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link