Á hậu Huyền My bị tai nạn khi đang đóng phim ở Myanmar

( PHUNUTODAY ) - Thông tin Á hậu Huyền My bị tai nạn khi đang đóng phim ở Myanmar đã khiến nhiều người hâm mộ lo lắng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Huyền My bất ngờ đăng tải hình ảnh băng bó cổ tay trái do thực hiện những pha hành động nguy hiểm trong khi thực hiện bộ phim điện ảnh đầu tay có tên "Bridge over cloud" (Cây cầu trên mây) ở Myanmar.

huyen-my-phunutoday1

Á hậu Huyền My bị tai nạn khi đang đóng phim ở Myanmar 

Theo đó, Á hậu Việt Nam 2014 bày tỏ, “Ai thương tôi?” khiến nhiều người không khỏi lo lắng về tình hình sức khỏe của người đẹp. Theo chia sẻ của mẹ hoa hậu trên một trang báo, bà cho biết “Do thực một pha hành động trong bộ phim mới mà không nhờ người đóng thế nên Huyền My đã gặp chấn thương ở cổ tay. Nhờ có sự hỗ trợ từ phía ê-kíp và các y tá có mặt trong đoàn nên sức khỏe My vẫn ổn định".

Trong phim, Huyền My đóng cặp cùng Nay Toe - một nam diễn viên nổi tiếng từng đoạt giải Myanmar Academy Awards 2009. Huyền My sẽ thoại bằng tiếng Anh và được phụ đề tiếng Myanmar. Thời gian qua, Á hậu Việt Nam 2014 tập trung nghiên cứu kịch bản và trau dồi ngoại ngữ để thể hiện vai diễn trọn vẹn nhất.

huyen-my-phunutoday2

 Á hậu Huyền My

Hồi năm 2015, Huyền My từng nhận lời tham dự một bộ phim điện ảnh nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và Myanmar mang tên The lover with beautiful heart. Tuy nhiên, do điều kiện khách quan nên bộ phim chưa thực hiện được. Vì thế, nhà sản xuất quyết định thay đổi kịch bản khác phù hợp hơn để kịp gửi lời mời hợp tác với Huyền My như dự kiến ban đầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link