The Voice Kids 2015: Hà Hồ, Thu Phương "ra tay"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hồ Ngọc Hà, Thu Phương và Minh Tuyết sẽ đồng hành cùng các thí sinh “The Voice Kids” trong vòng Đối đầu năm nay.

Sau vòng Giấu mặt của Giọng hát Việt nhí 2015, mỗi đội xác định được 15 gương mặt xuất sắc bước vào vòng Đối đầu. Trong vòng thi quan trọng này, các huấn luyện viên Cẩm Ly, Dương Khắc Linh và cặp đôi Giang Hồ có thêm sự trợ giúp từ các cố vấn. Họ cùng nhau hỗ trợ các giọng ca nhí tự tin về cách hát lẫn trình diễn.

Từng hợp tác trong nhiều dự án âm nhạc, Dương Khắc Linh và Hồ Ngọc Hà rất thân thiết và có sự ăn ý nhất định. Đó là lý do nam huấn luyện viên mời cô đảm nhận vai trò cố vấn đội mình.

Hồ Ngọc Hà sẽ đồng hành và hỗ trợ Dương Khắc Linh trong vòng thi sắp tới của The Voice Kids.

"Diva thứ 5 của làng nhạc Việt" đã có sự thể hiện đầy thuyết phục trên "ghế nóng" của Giọng hát Việt 2015. Lôi cuốn thí sinh bằng sự tinh tế, nhẹ nhàng nhưng sâu sắc, với những nhận xét chuyên môn nhưng cũng đầy tình cảm, Thu Phương mang đến cảm giác ấm áp và tràn đầy tin tưởng cho những tài năng đang loay hoay tìm cho mình một hướng đi.

Chính vì vậy, nhiều người cho rằng vợ chồng “cải bắp” Lưu Hương Giang đã may mắn khi mời được diva “khủng” này làm cố vấn cho đội của mình. Thu Phương được xem là mảnh ghép hoàn chỉnh để tạo nên bức tranh âm nhạc hoàn hảo cho các thí sinh nhí.

Bộ ba Thu Phương, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang hứa hẹn sẽ có sự kết hợp ăn ý và mang đến nhiều tiết mục ấn tượng cho vòng Đối đầu The Voice Kids năm nay.

Với lợi thế nhiều năm ca hát cùng với sức nóng khi đang giữ vị trí huấn luyện viên cuộc thi The Voice mùa 3, Thu Phương được xem là một trong những cố vấn có thế mạnh về chuyên môn lẫn kinh nghiệm.

Đôi song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly một thời có dịp tái ngộ trên sân khấu vòng Đối đầu. Kinh nghiệm từ quãng thời gian hát song ca cũng như những dịp kết hợp cùng ca sĩ khác của chị em Cẩm Ly là bài học bổ ích cho các thí sinh nhí.

Minh Tuyết là một trong những nữ ca sĩ thành công ở thị trường trong và ngoài nước. Với chất giọng truyền cảm cùng phong cách riêng, em gái Cẩm Ly đi vào lòng công chúng với những dấu ấn đậm nét.

Nhận lời làm cố vấn cho đội Cẩm Ly, Minh Tuyết hứa hẹn sẽ mang đến cho đội của “chị Tư” nhiều bất ngờ thú vị

Cô và chị gái hy vọng sẽ tạo nên những màn đối đầu thăng hoa, chứ không phải "cuộc chiến" một mất một còn giữa các thí sinh.

Ngắm vẻ đẹp 10 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
Ngắm vẻ đẹp 10 ứng viên sáng giá nhất Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hãy cùng điểm qua 10 gương mặt không mới nhưng vẫn vô cùng cuốn hút và nổi trội trong top 35 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.
Phan Hiển sợ mất Khánh Thi nhưng vẫn chưa chịu cưới
Phan Hiển sợ mất Khánh Thi nhưng vẫn chưa chịu cưới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Hiển cho biết anh là người hay ghen, sợ mất Khánh Thi nhưng mặt khác anh lại vẫn chưa chịu cưới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn