Lê Phương đã tìm được bố cho con trai mình sau khi ly hôn?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lê Phương tiết lộ cô đã tìm được bố cho con trai của mình sau khi ly hôn Quách Ngọc Ngoan.

Mới đây nhất, trong một bài phỏng vấn, Lê Phương đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống cũng như chuyện tình cảm riêng tư của mình. Lê Phương cho biết, sau khi ly hôn, cô biết chăm sóc bản thân hơn, yêu con người của mình hơn, từ đó cô mới làm được những việc khác. Cô không có ê-kíp xây dựng hình ảnh đứng sau lưng, cũng chẳng "lột xác" làm người khác, cô vẫn là cô, chỉ là vì cô đã vui vẻ trở lại, tươi tắn hơn xưa. Cô vẫn cứ mặc áo dài và áo bà ba, nhưng đôi khi cũng gợi cảm hơn để cho mình lạ chút hơn thôi.

le phuong phunutoday1

Lê Phương đã tìm được bố cho con trai mình sau khi ly hôn?

Chia sẻ về chuyện tình cảm riêng tư, nữ diễn viên bày tỏ rằng cô chưa bao giờ chủ động đi kiếm mối quan hệ mới hay tìm người đàn ông cho mình. Nếu một người đàn ông nào đó đến với cô chỉ vì vẻ ngoài gợi cảm thì họ sẽ không yêu cô được lâu. Tuy nhiên, Lê Phương cũng nói rằng, hiện tại, cô đang tìm bố cho con trai của mình, vì một người đàn ông thương cô thì chắc chắn sẽ thương con trai cô. Thời buổi bây giờ có rất nhiều đàn ông đặc biệt, nhưng cô cần cái duyên để gặp nhau.

Trước lời "tỏ tình" dành cho Lê Phương một tình cảm rất đặc biệt của Qúy Bình, nữ diễn viên cho rằng cô với Qúy Bình chủ yếu xuất hiện cạnh nhau vì công việc chứ không có hẹn hò riêng. Ngoài ra, Lê Phương cũng khẳng định cô rất quý Qúy Bình bởi Qúy Bình ngoài đời rất chín chắn, mặc dù nhìn xấu hoắc. Hồi xưa Qúy Bình là bộ đội đi học sân khấu điện ảnh và cô ấn tượng bởi hình ảnh anh chàng mặc đồ bộ đội đi học. Cô tính thực tế, lại thích những thanh niên chỉn chu, nên mới yêu.

le phuong phunutoday2

Lê Phương và Qúy Bình.

Giờ đây, mỗi khi nhắc lại chuyện đã qua, Lê Phương chỉ mỉm cười. Cô chia sẻ, hiện tại, cô đang rất hài lòng với cuộc sống của một bà mẹ đơn thân, bởi có thể làm những gì mình muốn, chủ động trong công việc, có nhiều thời gian chăm sóc bản thân và gần gũi con hơn. Quá khứ ngủ yên xin đừng nhắc lại, hãy lấy hiện tại để bắt đầu tương lai mới tươi đẹp hơn.

Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chọn được người đàn ông mới
Ly hôn Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã chọn được người đàn ông mới
(Giải trí) - (Phunutoday) - Lê Phương cho biết, hiện tại cô đã chọn được một người đàn ông mới và cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau.
Lê Phương: Cuộc đời, vai diễn vận vào nhau
Lê Phương: Cuộc đời, vai diễn vận vào nhau
(Giải trí) - Dường như số phận của Lê Phương là phải gắn với những vai diễn phụ nữ có phận đời chịu nhiều bất hạnh, trắc trở.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link