Tim - Trương Quỳnh Anh cùng bán nude ôm nhau chụp hình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Tim vừa chia sẻ những hình ảnh của buổi chụp hình nóng bỏng cùng Trương Quỳnh Anh trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tim đã đăng tải những hình ảnh "nóng bỏng" của anh và Trương Quỳnh Anh tại hậu trường một buổi ghi hình. Theo đó, giọng ca nam của "Một vòng trái đất" đã chia sẻ về lịch trình làm việc dày đặc của hai vợ chồng, "7h sáng hôm qua tới giờ này vẫn chưa được ngủ. Đang cảm thấy cạn năng lượng. Quay phim tới 6h sáng. 7h30 đưa ss đi học. 9h makeup. 12h chụp hình. Hơn 30 tiếng chưa được ngủ".

truong quynh anh1

truong quynh anh2

truong quynh anh3

truong quynh anh4

Hậu trường buổi chụp hình nóng bỏng của Tim - Trương Quỳnh Anh.

Lịch trình làm việc dày đặc của cặp đôi nghệ sỹ này đã khiến người hâm mộ không khỏi xót xa, lo lắng. Rất nhiều người cảm thấy đáng lo ngại cho sức khỏe của Tim và Trương Quỳnh Anh bởi cường độ làm việc của họ quá căng thẳng.

Trước đó, Trương Quỳnh Anh cũng đã chia sẻ dòng trạng thái bày tỏ quan điểm của mình khi Tim bị chê ích kỷ trong một chương trình truyền hình thực tế. Theo Trương Quỳnh Anh, đã là cuộc đua giành thắng thua thì các thành viên trong đội đều nên phấn đấu, cố gắng hết mình để chiến thắng nên không thể trách Tim ích kỷ. Đồng thời, nữ ca sỹ cũng cho rằng, người trong cuộc hiểu chuyện không nói gì thì người ngoài cũng đừng nên lên tiếng bình luận rồi trách móc này kia. Cùng với đó, Trương Quỳnh Anh đã thể hiện thái độ rất bức xúc.

truong quynh anh5

Trương Quỳnh Anh và Tim tình cảm.

Dù đã có có con và chung sống bên nhau suốt 4 năm qua, nhưng Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn chưa có một đám cưới thực sự như bao cặp đôi khác. Cuối năm 2014, dư luận xôn xao về cuộc sống hôn nhân của Trương Quỳnh Anh và Tim đang trên bờ vực đổ vỡ, nhất là sau khi nữ ca sỹ ôm con rời nhà ra đi, nhưng sau Tết Nguyên đán 2015, cặp đôi đã  thường xuyên xuất hiện với hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Trương Quỳnh Anh nói gì khi Tim bị dư luận chê ích kỷ?
Trương Quỳnh Anh nói gì khi Tim bị dư luận chê ích kỷ?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau khi Tim bị dư luận chê là ích kỷ, Trương Quỳnh Anh đã lên tiếng phản pháo thay nam ca sỹ.
Trương Quỳnh Anh lộ khe ngực bất thường
Trương Quỳnh Anh lộ khe ngực bất thường
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trương Quỳnh Anh ngày càng "xấu xí" đi trong mắt người hâm mộ bởi hình ảnh để lộ khe ngực bất thường, quái dị.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn