Trương Ngọc Ánh bị tố giả mạo giải thưởng điện ảnh quốc tế

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng tại Liên hoan phim Toàn cầu diễn ra tại Mỹ đã bị cộng đồng mạng "mổ xẻ".

Cách đây vài ngày, Việt Nam nói chung và đoàn làm phim "Hương Ga" nói riêng đang vui mừng, hân hoan trong niềm vui chiến thắng sau khi báo chí đồng loạt đưa tin bộ phim này giành hai giải thưởng quan trọng tại Film Festival of Globe (Liên hoan phim Toàn cầu) ở hạng mục Phim truyện xuất sắc - Điện ảnh thế giới và Nữ diễn viên chính xuất sắc dành cho Trương Ngọc Ánh - nữ chính của phim.

truong ngoc anh1

Trương Ngọc Ánh nhận giải thưởng "Nữ diễn viên xuất sắc".

Thế nhưng, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin nghi ngờ tính chân thực của giải thưởng mà Trương Ngọc Ánh được nhận. Một cư dân mạng đã chia sẻ bài viết với tiêu đề: "Cô Dần nhận giải gì?" và đưa ra những bằng chứng về tính thiếu thuyết phục của giải thưởng. Theo đó, người này đã tìm hiểu rất kỹ trên trang web chính thức của Liên hoan phim Toàn cầu và không thấy xuất hiện cái tên nào là Trương Ngọc Ánh giành giải Nữ diễn viên xuất sắc, thay vào đó, người chiến thắng cho hạng mục này chính là Richa Chadda - diễn viên phim "Masaan".

truong ngoc anh2

 

Hiện tại, Trương Ngọc Ánh vẫn im lặng và không đưa ra bất cứ bình luận nào trước thông tin này.

truong ngoc anh3

Trương Ngọc Ánh và giải thưởng tại liên hoan phim Toàn cầu (Film Festival of Globe).

Sau cuộc hôn nhân tan vỡ với Trần Bảo Sơn, Trương Ngọc Ánh dồn hết tâm huyết, tập trung phát triển sự nghiệp. Cô tham gia sản xuất và gây ấn tượng mạnh với phim "Hương Ga". Sau khi bộ phim này kết thúc, cô cũng có được tình yêu với Kim Lý. Cả hai thường xuyên sánh bước bên nhau trong các sự kiện, thể hiện tình cảm khăng khít và không ít lần úp mở chuyện tình yêu với nhau.

Trương Ngọc Ánh
Trương Ngọc Ánh "hẹn hò" trai trẻ nam tính không kém Kim Lý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Sau tin đồn chia tay Kim Lý, Trương Ngọc Ánh bị phát hiện gặp gỡ, hẹn hò trai trẻ Việt Kiều.
Lý do Trương Ngọc Ánh - Kim Lý không thể tách rời
Lý do Trương Ngọc Ánh - Kim Lý không thể tách rời
(Giải trí) - Trương Ngọc Ánh và Kim Lý đã khiến khán giả phải bất ngờ vì nghi án tình cảm rạn nứt. Tuy nhiên, người ta lại bắt gặp cảnh hai người cùng nhau đi dự sự kiện.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link