Vợ chồng Thanh Thuý quấn quýt du lịch Australia

12:00, Thứ tư 19/08/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hai vợ chồng Thanh Thuý và Đức Thịnh đã có khoảng thời gian vui vẻ tận hưởng chuyến công tác tại xứ sở chuột túi.

Sau khi dự công chiếu phim ’Ma dai’ và giao lưu với khán giả ở Melbourne, Đức Thịnh cũng đi tham quan, vui chơi cùng vợ. Cặp đôi tình tứ như thời mới yêu trên sân trượt tuyết.

Họ luôn tay trong tay tình tứ, quấn quýt nhau không rời. Thanh Thúy chia sẻ, trong cái lạnh của Australia, được nắm tay ông xã, cô cảm thấy ấm áp hơn rất nhiều.

Gia đình Thanh Thúy - Đức Thịnh hội ngộ bạn bè, khán giả người Việt trên đất Australia.

Thanh Thúy chăm sóc con trai rất kỹ vì sợ bé đi xa chưa quen sẽ đổ bệnh. 'May mắn là chúng tôi ở Australia 10 ngày nhưng cả gia đình đều bình yên, khỏe mạnh và được tận hưởng một chuyến đi tuyệt vời', bà xã đạo diễn Đức Thịnh nói.

Cậu bé Cà Phê trông rất kháu kỉnh và lanh lợi.

Thanh Thuý và con trai đã có khoảng thời gian tuyệt với tại Úc.

Không ít người phải ghen tỵ với những khoảng khắc này của đôi vợ chồng.

Sau khi tham quan khu trượt tuyết, hai vợ chồng còn tranh thủ đi ngắm cảnh hai thành phố nổi tiếng là Melbourne và Sydney.

Hai vợ chồng đạo diễn Đưc Thịnh còn tranh thủ ghé thăm người thân họ hàng sinh sống tại đây.

Cặp đôi chụp ảnh kỷ niệm ở Sydney. Thanh Thúy cho biết, bộ phim ’Ma dai’ do vợ chồng cô đầu tư sản xuất được khán giả Australia đón nhận nồng nhiệt. Ngoài việc dự công chiếu phim này, hai vợ chồng con tranh thủ học cách làm truyền thông và công nghệ phim ảnh ở nước bạn. Về nước, họ lại bắt tay thực hiện phim điện ảnh mới ’Già gân, mỹ nhân và găng tơ’.

MC Kỳ Duyên ôm đàn hát rong xin tiền sau khi bị trộm đồ ở Ý
MC Kỳ Duyên ôm đàn hát rong xin tiền sau khi bị trộm đồ ở Ý
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hình ảnh MC Kỳ Duyên ôm đàn hát rong xin tiền ngoài đường sau khi bị trộm đồ ở Ý đã khiến người hâm mộ không khỏi ... thích thú.
Sơn Tùng 'đấu' Hoàng Thùy Linh để tranh giải MTV EMA 2015
Sơn Tùng 'đấu' Hoàng Thùy Linh để tranh giải MTV EMA 2015
(Giải trí) - (Phunutoday) -Đông Nhi và Sơn Tùng M-TP đang là hai cái tên sáng giá để đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act ở MTV EMA 2015.

 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link