Á hậu Kiều Loan gây ngỡ ngàng với gương mặt lạ hoắc khi khoe ảnh mừng tuổi mới

( PHUNUTODAY ) - Khoe ảnh rạng rỡ mừng ngày sinh nhật, thế nhưng Á hậu Kiều Loan lại khiến không ít khán giả bất ngờ khi xuất hiện với gương mặt “lạ hoắc”.

Mới đây, trong ngày sinh nhật của mình, Á hậu Nguyễn Hà Kiều Loan đã chia sẻ trên trang Instagram cá nhân bức ảnh mới của mình. Trong bức ảnh này, Kiều Loan không chỉ khoe được bó hoa vừa to vừa đẹp mà còn khoe khéo được nhan sắc của mình. Nhan sắc xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ đã giúp người đẹp quê Quảng Nam nhận về nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ. Không những thế, Kiều Loan còn công khai việc bản thân vừa can thiệp dao kéo ở phần mũi. Nhìn qua thì có vẻ như chiếc mũi của chân dài này đang trong giai đoạn phục hồi, hoàn thiện.

332836103_509630701124185_5041375416117949833_n

Cách đây không lâu, nhiều khán giả cũng đặt cho Kiều Loan những câu hỏi về vẻ ngoài khác lạ thời gian vừa qua. Hành động này của cô phần nào đã trả lời cho nghi vấn này. Trước đó, trong một vài bức ảnh cận mặt, Kiều Loan khiến khán giả xôn xao về ngoại hình có phần khác biệt của mình. Không chỉ nghi ngờ cô phẫu thuật thẩm mỹ, nhiều khán giả còn cho rằng ngoại hình ở thời điểm hiện tại của Kiều Loan có phần đơ và không được xinh đẹp như trước.

Empty

- Nhìn Kiều Loan bây giờ khác xa thời điểm đăng quang. Thực sự nếu không thường xuyên cập nhật thông tin về bạn thì chắc hẳn mìh sẽ nghĩ đây là ảnh người khác.

- Nhớ Kiều Loan thời giành ngôi Á hậu 1 của Hoa hậu Thế giới Việt Nam quá. Nét sắc sảo, tự nhiên và rất cuốn hút.

- Lúc trước thấy Kiều Loan sửa một chút thì nhan sắc đúng là cực phẩm. Chứ bây giờ thì mình xin phép được chê ạ.

Empty

Nguyễn Hà Kiều Loan là người đẹp sinh năm 2000 tại Quảng Nam. Sau khi đăng quang ngôi Á hậu 1 tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019, cô nhanh chóng trở thành cái tên được nhiều khán giả yêu mến. Khi trở thành đại diện của Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2019, Kiều Loan đã có màn thể hiện xuất sắc và được khán giả bình chọn vào Top 10 chung cuộc. Với khả năng ca hát nổi bật, Kiều Loan đã lấn sân sang lĩnh vực âm nhạc và đạt được nhiều thành tích cao.

Theo:  xevathethao.vn copy link