Những cặp đôi "phi công - máy bay" viên mãn của Vbiz

( PHUNUTODAY ) - Anh Tú - Diệu Nhi, Huy Trần - Ngô Thanh Vân... có chuyện tình rất đẹp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Diệu Nhi - Anh Tú

Diệu Nhi - Anh Tú tháng 8 vừa qua đã khiến khán giả hâm mộ không khỏi bất ngờ khi thông báo đã đăng ký kết hôn. Diệu Nhi - Anh Tú đã có 7 năm bên nhau tính từ thời điểm 2015. Tuy nhiên, thời gian qua, cặp đôi yêu nhau khá kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh liên quan đến đối phương. 

Empty

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội, người hâm mộ Vbiz còn thi nhau đồn đoán thông tin Diệu Nhi đã sinh con đầu lòng cho Anh Tú. Hiện, đông đảo người hâm mộ đều mong chờ cặp đôi này xác nhận tin vui đường con cái.

Empty

Diệu Nhi từng ngỏ lời cầu hôn Anh Tú trên sóng truyền hình rằng: “Hôm nay nhân dịp 2 phút này, tôi muốn nói lời tỏ tình với Anh Tú. Tú à! Thực ra em rất xúc động khi quen anh. Gọi anh bằng anh thôi, chứ anh nhỏ hơn em 2 tuổi. Em lớn tuổi rồi và cũng không có ngoại hình. Nên anh quen em, ngoài tuổi tác của em ra, anh đừng bàn tới, em sẽ lo cho anh đầy đủ”.

Ngô Thanh Vân - Huy Trần

Ngô Thanh Vân - Huy Trần là cặp đôi nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả từ khi công khai cho đến nay. Theo đó, dù đàng gái hơn đàng trai 11 tuổi nhưng điều đó chẳng phải là rào cản. Tháng 5 vừa qua, đôi uyên ương cùng nhau dắt tay vào lễ đường hạnh phúc sau 2 năm hẹn hò kín tiếng.

Empty

Hiện, Ngô Thanh Vân và Huy Trần đang có khoảng thời gian tân hôn vô cùng hạnh phúc. Cặp đôi có cùng sở thích dịch chuyển nên thường xuyên đi du lịch đó đây. Ngắm nhìn những khung hình hạnh phúc của cặp vợ chồng này ai cũng cảm thấy ghen tỵ. 

Khánh Thi - Phan Hiển

Xuất phát từ mối quan hệ cô trò, Khánh Thi - Phan Hiển khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi thông báo chuyện hẹn hò vào năm 2010. Hiện tại, cặp đôi đã bên nhau 12 năm và có chung 2 nhóc tì đáng yêu. Sắp tới đây Khánh Thi - Phan Hiển sẽ chính thức tổ chức đám cưới.

Empty

Nói về cuộc hôn nhân của mình, Phan Hiển cho biết: "Tôi nhỏ tuổi hơn Khánh Thi nên khó tránh khỏi những bất đồng trong quan điểm, lối sống. Lối dùng ngôn ngữ của cả hai không phù hợp vì người ngoài Bắc, kẻ trong Nam. Tôi lớn lên trong môi trường kinh doanh còn Khánh Thi làm nghệ thuật nên tư duy khác biệt. Để đi tới hôm nay, chúng tôi đã trải qua nhiều xung đột và tìm cách hàn gắn quan hệ.

Phương Trinh Jolie - Lý Bình

Phương Trinh Jolie - Lý Bình cũng là một trong những cặp đôi "phi công lái máy bay" thành công. Dù rằng nhỏ tuổi hơn bà xã nhưng Lý Bình rất chín chắn và trưởng thành. Anh không những yêu thương Phương Trinh Jolie mà còn xem con riêng của vợ như con ruột, hành xử vô cùng văn minh.

Empty

Thời điểm công bố đám cưới, Phương Trinh Jolie - Lý Bình nhận được vô số lời chúc phúc tốt đẹp từ bạn bè đồng nghiệp và đông đảo người hâm mộ.Hôn nhân đơm hoa kết trái của cặp đôi chứng minh tuổi tác không phải là rào cản.

Phải công nhận rằng, những cặp đôi sao Việt chênh lệch tuổi tác như Anh Tú - Diệu Nhi, Huy Trần - Ngô Thanh Vân... có chuyện tình rất đẹp. 

TAGS:
Theo:  xevathethao.vn copy link