Sao nam Vbiz và những lần đạt điểm 10 vì hành động tinh tế dành cho đồng nghiệp

12:30, Thứ sáu 24/02/2023

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi đó là những hành động nhỏ nhưng chừng ấy cũng đủ khiến người hâm mộ "lụi tim" vì sự ga lăng và tinh tế của dàn sao nam Vbiz.

Quốc Trường

Kể từ sau lần hợp tác trong Bẫy Ngọt Ngào, Quốc Trường và Bảo Anh thường xuyên xuất hiện thân thiết cùng nhau. Quốc Trường cũng từng nhận lời khen khi có hành động tinh tế dành cho "tình tin đồn" Cụ thể, khi Bảo Anh gặp sự cố trang phục, Quốc Trường đã ngồi ở phía sau để che chắn giúp nữ ca sĩ. Hành động tinh tế này khiến dân tình càng thêm "đẩy thuyền" cặp đôi. 

Empty

Karik

Karik cũng ghi điểm trong lòng người hâm mộ với hành động tinh tế đúng chuẩn quý ông. Còn nhớ vào giữa năm vừa qua, anh cũng Miu Lê tổ chức một "đám cưới" hoành tráng để quảng bá sản phẩm. Miu Lê vô cùng quyến rũ và xinh đẹp trong chiếc đầm trắng ngày hôm ấy tuy nhiên chiếc váy đã "phản chủ" khiến cô nàng thường xuyên chỉnh váy để tránh hớ hênh. Karik đã nhiều lần chủ động nhìn hướng khác để nữ ca sĩ điều chỉnh lại chiếc váy. 

Empty

Jun Phạm

Jun Phạm vừa tài năng, điển trai vừa biết nấu ăn và đặc biệt là kiểu người ga lăng, tinh tế. Nam ca sĩ nhiều lần thể hiện sự lịch thiệp của mình khi chơi game cùng đồng nghiệp nữ. Jun Phạm từng "chiều" ý Lan Ngọc khi cô nàng đòi cõng trong Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy. Một lần khác, khi đang đứng trên sân khấu, nhận thấy Lan Ngọc đang loay hoay không biết để khăn giấy ở đâu, anh chàng đã nhanh chóng mở túi áo của mình để cô nàng bỏ vào. 

Empty
Empty

Ngô Kiến Huy

Ngô Kiến Huy sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng nụ cười duyên. Anh chàng cũng nhiều lần ghi điểm với các hành động tinh tế của mình. Trong một lần đến dự khai trương nhà hàng của Lan Ngọc, nam ca sĩ đã tinh ý khi nhận ra em gái thân thiết đang diện váy nên khó ngồi xuống chụp hình. Vì vậy, anh chàng đã nhanh chóng đổi chỗ và để cô đứng chụp ảnh. 

Empty

Đen Vâu

Đen Vâu nổi tiếng với hình ảnh hiền lành, giản dị. Đen Vâu từng nhận được "mưa lời khen" khi có những hành động tinh tế với đồng nghiệp. Anh chàng đã chủ động nhường lối đi cho Hoàng Thuỳ khi trình diễn. Trước đó, nam rapper cũng từng chia sẻ lại câu chuyện ga lăng năm xưa khi thường xuyên đạp xe chở cô bạn thân Bích Phương đi học. 

Empty

ST Sơn Thạch

ST Sơn Thạch được nhiều người yêu mến bởi vẻ ngoài điển trai cùng tính cách ấm áp. Nam ca sĩ nhiều lần ghi điểm với những hành động tinh tế và ga lăng của mình. Trong một lần tham gia sự kiện, anh chàng đã chủ động giúp đỡ Thùy Tiên lên bậc cầu thang. Nam ca sĩ cũng từng tinh tế khi giúp Lan Ngọc tránh hớ hênh với chiếc áo rộng.

Empty
Empty

Tuy đôi khi đó là những hành động nhỏ nhưng chừng ấy cũng đủ khiến người hâm mộ "lụi tim" vì sự ga lăng và tinh tế của dàn sao nam Vbiz. 

chia sẻ bài viết
Theo:  xevathethao.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh