Á hậu Kim Duyên lên tiếng khi bị nghi bị buộc thôi học

( PHUNUTODAY ) - Netizen bất ngờ khui ra Á hậu Kim Duyên đã bị buộc thôi học chứ không phải bảo lưu, còn đưa bằng chứng để làm rõ.

Mới đây, trên các diễn đàn gây chú ý khi đăng tải thông tin về học vấn của Kim Duyên. Theo người này thì Kim Duyên đã bị buộc thôi học nhưng trước đó cô lại tiết lộ rằng bản thân đang bảo lưu kết quả học tập.

"Á hậu Kim Duyên bị khui ra là đã bị buộc thôi học chứ không phải bảo lưu như nàng hậu nói. Chuyện là vào một ngày đẹp trời thì nàng hậu này đi trả lời báo chí là việc cô bị khui ra nợ 43 tín chỉ là việc trên trời rơi xuống. Ngay sau đó trong một group về beauty queen antifan của cô đã lập hẳn 1 file tài liệu để chứng minh cô này không chỉ bị nợ 43 tín chỉ mà còn đã bị thôi học" – một phần bài viết của netizen đang được lan truyền. Bảng điểm của Kim Duyên trước đó được tiết lộ ở trạng thái thôi học nếu bảo lưu thì phải ở trạng thái là nghỉ học tạm thời hoặc bảo lưu. Đồng thời, còn có cả các quy định về việc buộc thôi học theo nghị quyết một cách rõ ràng. 

Empty
Empty
Empty

Chia sẻ với 2sao, Á hậu 2 Miss Supranational cho biết: "Tôi không muốn trả lời về thông tin này nữa, tôi đã trả lời rất nhiều rồi, và trường Đại học Nam Cần Thơ cũng đã lên tiếng về vấn đề này rồi. Nếu mọi người thực sự yêu mến, quan tâm tôi thì mọi người sẽ thực sự hiểu những thông tin này. Những thông tin bên lề là những thông tin không chính xác và hoàn toàn không xác thực".

Những thông tin đang lan truyền liên quan Kim Duyên thực chất không phải quá mới mẻ.

Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Kim Duyên bị tố nói dối. Thời điểm khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 cô đã bị khui ra vụ profile là "Cử nhân đại học" nhưng lại chưa học xong đại học.

Cụ thể vào năm 2014, khi tham gia cuộc thi Hoa Khôi Áo dài, Kim Duyên giới thiệu là sinh viên trường Cao đẳng Y tế Cần Thơ. Đến năm 2015, cô lên ngôi cao nhất tại cuộc thi Hoa khôi Đại học Nam Cần Thơ với tư cách là sinh viên ngành Tài chính - Ngân Hàng của trường.

Năm 2016, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam nhưng thất bại và sau đó quyết định du học tại Singapore, tại đây Kim Duyên theo học ngành ngôn ngữ Anh tại trường James Cook. Sau đó, Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 tiếp tục chuyển sang ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học Stamford Raffles, Singapore.

IMG_8561

Việc chỉ trong 5 năm học tới 4 trường của Kim Duyên khiến nhiều người hoang mang, khó hiểu. Thậm chí, cộng đồng mạng còn chưa bao giờ thấy một hình ảnh tốt nghiệp nào từ cô.

Tuy nhiên Kim Duyên cho biết những hình ảnh mặc đồ tốt nghiệp hoặc cầm bằng tốt nghiệp là để chụp ảnh quảng bá tuyển sinh cho trường Đại học theo lời mời của trường, không phải ảnh tốt nghiệp.

Kim Duyên dừng việc học tại Việt Nam cuối năm học đầu tiên và du học ở Singapore để trau dồi ngoại ngữ và lấy chứng chỉ Quản trị kinh doanh. Cô đã hoàn thành và nhận chứng chỉ của 2 khóa học này.

Theo:  xevathethao.vn copy link