"Hot girl Pikachu" Lê Bống lột xác từ thân hình mũm mĩm trở thành nóng bỏng vạn người mê

( PHUNUTODAY ) - Hot girl ngực khủng Lê Bống từng nặng tới 63kg, cô nàng chia sẻ luôn bài tập kích size vòng 1 và vòng 3, giúp dáng thon gọn cho các chị em.

Lế Bống dạo gần đây đang là cái tên nhận được nhiều chú ý, đặc biệt là sau sự cố diện đồ trên truyền hình. Ngoài đời Lê Bống nổi tiếng sở hữu gương mặt xinh đẹp, body nóng bỏng thiêu đốt mọi ánh nhìn. Cô khiến dân tình dậy sóng khi mặc áo crop top ôm sát vòng 1, từ đó cái tên "hot girl Pikachu" ra đời.

Empty

Nếu theo dõi trang cá nhân của Lê Bống, không một ai là không choáng trước những màn khoe dáng nóng bỏng của hot girl sinh năm 95 này. Không chỉ ăn diện sexy cô nàng còn gây choáng bởi những pha khoe da thịt với cách tạo dáng khá nhạy cảm, thách thức mắt nhìn.

Empty

Lê Bống tự tin khoe vòng 2 săn chắc lộ cơ, vòng 1 khủng cùng vòng 3 nảy nở chuẩn chỉnh trong những thiết kế ôm sát body, nhưng có mấy ai biết Lê Bống từng có vóc dáng tròn đầy với cân nặng 63kg.

Empty

Cô nàng sở hữu từng có thân hình đều tròn xoe chứ không hề săn chắc nóng bỏng như hiện tại.

Một vài bức ảnh trong quá khứ của Lê Bống được hé lộ khiến nhiều người bấ ngờ. Hiện tại không còn là Lê Bống tròn mũm mĩm mà đã cùng gợi cảm, quyến rũ với body chuẩn không tỳ vết và gương mặt xinh đẹp cực kỳ hút mắt. 

le-bong-voc-dang5

Trước đây cô nàng sở hữu nhan sắc mờ nhạt với gương mặt tròn xoe, vóc dáng cũng tròn đầy nhưng nay Lê Bống xinh đẹp sang chảnh hơn bội phần, từ nhan sắc đến vóc dáng đều lột xác hoàn toàn.

le-bong-voc-dang6

 Lê Bống hiện tại nóng bỏng gợi cảm, cả đến những thiết kế áo dài kín đáo cũng phô diễn được những đường cong nóng bỏng của cô nàng.

le-bong-voc-dang8

Ít ai có thể ngờ cô nàng lại từng béo tròn đơn điệu như vậy.

Sau đó cô đã thường xuyên đầu tư tập luyện nhất là tập gym và từ đó, dân tình thấy Lê Bống ngày một khác trước, thậm chí cô còn có màn lột xác thần kỳ nhất Vbiz khi thay đổi 180 độ, khác hoàn toàn với trước kia. Lê Bống còn là "hot girl phòng gym", cô thường xuyên hướng dẫn những bài tập để cải thiện vóc dáng dành cho những nàng bụng mỡ, mông lép, bắp tay bắp chân chắc nịch thiếu thon gọn... Những bài tập mà Lê Bống chia sẻ trên trang Youtube của mình đa phần các chị em đều có thể tập luyện ở nhà, chỉ cần chăm chỉ đều đặn là sẽ thành công ngoài tưởng tượng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link