Á hậu Tú Anh đăng đàn xin lỗi vì đã để con trai làm hành động này ở nơi công cộng

( PHUNUTODAY ) - Dù việc làm của Tú Anh chưa đẹp, song tình thế cấp bách và lời xin lỗi chủ động, dễ thương của cô vẫn khiến người đọc dễ chịu, cảm thông.

Mới đây, Á hậu Tú Anh mới đây thật thà cho biết vừa cho con trai tiểu bậy nơi công cộng. Theo Tú Anh, đây là tình thế cấp bách, cô không có sự lựa chọn nào khác, Á hậu cũng mong ai thấy cảnh tượng này sẽ bỏ qua.

"Sau bức ảnh này là em Kem có buồn đi vệ sinh, tình thế nguy cấp, có thể 'dấm đài' ngay tức khắc nên mẹ vội quá, phải chạy gốc cây gần đó để giải quyết nhanh. Rất mong hôm nay ai lỡ thấy cảnh đó thì tha lỗi và thông cảm cho 2 mẹ con", Á hậu Việt Nam 2012 chân thành.

a-hau-tu-anh-01

Dù việc làm của Tú Anh chưa đẹp, song tình thế cấp bách và lời xin lỗi chủ động, dễ thương của cô vẫn khiến người đọc dễ chịu, cảm thông.

Á hậu Tú Anh hiện đang là một trong số những người đẹp có cuộc sống viên mãn. Cô luôn được ông xã yêu thương chiều chuộng hết mức. Ông xã Tú Anh là thiếu gia Lộc Phạm, làm việc trong ngành xây dựng. Cặp đôi kết hôn vào tháng 7/2018 và hiện đã có chung một quý tử rất xinh xắn và đáng yêu.

Sau khi kết hôn, nàng á hậu khép kín hơn, ít đăng tải những hình ảnh riêng tư liên quan đến đời sống hôn nhân. Tuy nhiên chỉ cần qua những hình ảnhcô chia sẻ cũng đủ khiến mọi người nhận thấy cô đang có một cuộc sống vô cùng viên mãn. 

Nói về việc kết hôn sớm so với những người đẹp khác, Á hậu Tú Anh tâm sự: "Thật ra Tú Anh không có ý định lấy chồng sớm, thậm chí từng có ý định không lấy chồng. Mình nghĩ tất cả là do duyên số bởi có nhiều thứ đến với mình không hề nằm trong kế hoạch. Đôi khi tình cảm đến vào một ngày đẹp trời, mọi thứ rất là bất ngờ. Thật ra lúc bắt đầu yêu mình không xác định gì, cũng chưa nghĩ rằng đây sẽ là người đàn ông mình sánh bước suốt đời. Khi mình nhận thấy, ở bên cạnh người đó rất thoải mái, ấm áp, không còn phải lo nghĩ gì nữa, thì hiểu rằng đó là chỗ dựa an toàn của mình. Nghĩ thế thôi nhưng thời điểm đó cũng không có ý định kết hôn, duyên số định mệnh đến thì gắn bó cuộc đời với nhau”. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link