Phong cách thời trang "chanh sả" của nàng Á hậu chuẩn bị "theo chồng bỏ cuộc chơi"

( PHUNUTODAY ) - Tường San đã đánh dấu mốc lịch sử là người "theo chồng bỏ cuộc chơi" sớm nhất làng á hậu, hoa hậu Việt Nam.

Những ngày vừa qua cộng đồng mạng rần rần thông tin Nguyễn Tường San - Á hậu Miss World Vietnam 2019 sẽ kết hôn ở tuổi 20 trong tháng 11 sắp tới. Tường San sau đăng quang đã đại diện cho Việt Nam dự thi Miss International và lọt vào top 8. 

Empty

Tường San đăng quang á hậu 2 trong cùng cuộc thi nhan sắc với Lương Thùy Linh và Kiều Loan.

Trước đó, trên trang cá nhân của cô nàng đã hé lộ những hình ảnh vào vai một phu nhân quyền quý với gout thời trang sang chảnh, đầy hàng hiệu.

Street style thời thượng

truoc-khi-theo-chong-bo-cuoc-choi-tuong-san-len-day-cot-tinh-than-voi-gout-an-dien-sang-chanh-1-1606443868-688-width1100height800

Cô nàng thường diện sao cho ăn nhập với tông màu với các quán mà cô chọn. Thông thường sẽ là các gam màu trầm tính như: trắng, be, đen, nâu,...

Empty

Phong cách tiểu thư, quý tộc luôn là kiểu mặc set váy áo ngắn, tô điểm với chiếc áo blouse tay phồng và thắt nơ điệu đà nhấn nhá thêm đôi giày và túi hàng hiệu. 

Empty

Công thức phối đồ đó được lặp lại với set đồ này. Diện một cây màu be nhưng nhờ có sự nhấn nhá các chi tiết và phụ kiện đi kèm mà Tường San trông rất quý tộc.

Empty

Nàng muốn thay chiếc váy thành chiếc quần âu ống suông cũng được. 

Empty

Cô nàng trông sang chảnh khi diện nguyên cây tiệp màu. Chiếc váy hơi hướng retro với phần vai được may cứng cùng chiếc cổ bẻ. Cô khéo léo chọn chiếc váy ôm gọn chiếc eo để không cần đeo thắt lưng tôn dáng.

Empty

 Cô dâu tương lai cũng rất sành điệu và tinh tế khi xách túi hiệu ăn nhập cùng tách capuchino nóng khi đi thưởng ngoạn.

Empty

Phải nói rằng gout thời trang xuống phố của Tường San rất nhẹ nhàng, đơn giản. Cô cũng luôn chọn phụ kiện đi kèm là giày cao gót mules và túi xách tiệp màu.

Empty

Đôi khi cô cũng chọn túi xách khác màu để làm điểm nhấn khi muốn tăng giá trị của chiếc túi hiệu và rất điệu đà khi chọn cả phụ kiện kẹp tóc bằng đá và ngọc trai lấp lánh để nâng tầm phong cách.

Empty

Phong cách quý tộc, sang chảnh của Tường San cũng hiện hữu trong những set đồ xuống phố dạo chơi bình thường. 

Style đi du lịch sang chảnh

Empty

Đến những vùng gió biển và ngồi trên mũi du thuyền sang chảnh thì những chiếc váy maxi hay chiếc váy cut out ở lưng để tăng thêm phần quyến rũ theo chiều gió.

Empty

Gout thời trang sang mà tinh tế là chẳng cần phải hở nhiều cũng đẹp hút mắt. 

Empty

Giữa biển xanh, nắng vàng của thiên đường nghỉ dưỡng Maldives là mỹ nhân diện đẹp Tường San. Màu đỏ của chiếc đầm maxi này nổi bật khỏi bàn. 

Empty

Cô nàng chọn lụa cát lại rất đứng dáng, không bị nhăn khi gấp vào vali. Từ đó, thuận tiện cho chị em hơn rất nhiều. Với set váy áo màu trắng như Tường San, chị em muốn copy cũng dễ dàng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link